Phim Ảnh

Nam diễn viên Kim Dong Wook trở lại màn ảnh nhỏ trong phim mới của đạo diễn 'Mặt nạ quân chủ'

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Khán giả sẽ sớm gặp lại nam diễn viên Kim Dong Wook trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim sắp tới của MBC 'Special Labor Inspector Jo Jang-Poong'.

Vào ngày 04/01/19, đài MBC đã xác nhận nam diễn viên Kim Dong Wook sẽ tham gia trong dự án phim truyền hình sắp tới của họ mang tên Special Labor Inspector Jo Jang-Poong (특별근로감독관 조장풍). Được biết, trong phim, Kim Dong Wook sẽ vào vai chính Jo Jin Gab.

Jo Jin Gab đã từng là một vận động viên judo đầy triển vọng. Nhưng trong một lần thi đấu, anh phản đối việc gian lận, sau đó anh bị đuổi và không được tham gia môn thể thao này nữa. Một thời gian sau, Jo Jin Gab trở thành giáo viên thể dục. Một lần nữa, anh không thể kiềm chế cơn tức giận của mình trước con trai của chủ tịch của trường. Jo Jin Gab một lần nữa bị đuổi khỏi nghề.

Jo Jin Gab sau đó vượt qua kỳ thi để trở thành một viên chức nhà nước. Bây giờ, anh không phải lo lắng về việc bị đuổi việc và cố gắng sống yên ổn, nhưng rồi anh được chuyển sang làm thanh tra lao động tại Bộ Lao động và việc làm. Đối mặt với nhiều người nắm quyền lực một cách bất công, Jo Jin Gab trở lại với con người cũ của mình.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Park Won Gook, đạo diễn từng thành công với các bộ phim trước đó như Mặt nạ quân chủ (2017), Working Mom Parenting Daddy (2016) hay A Daughter Just Like You (2015). Trong khi đó, biên kịch sẽ là Kim Ban Di, người từng được biết đến qua bộ phim Angry Mom (2015).

“Mặt nạ quân chủ” (2017)

Theo dự kiến, Special Labor Inspector Jo Jang-Poong sẽ được lên sóng trên MBC vào nửa đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất