Phim Ảnh

Khi nam diễn viên Hàn Quốc sang Việt Nam: Lee Min Ho gây hụt hẫng, Ji Chang Wook và Kim Soo Hyun cũng không khá khẩm hơn là mấy

Lưu Loan
Chia sẻ

Nhiều nam diễn viên Hàn Quốc đã từng đặt chân đến dải đất hình chữ S và để lại nhiều dư âm trong lòng người hâm mộ Việt Nam. Đó là gì?

Trailer bộ phim “The King: Eternal Monarch” – dự án có sự góp mặt của nam diễn viên Lee Min Ho.

Được chứng kiến thần tượng “bằng xương bằng thịt” trên quê hương mình, không ai là không hạnh phúc. Dẫu cuộc gặp chỉ trải qua trong vài phút ngắn ngủi nhưng những kỉ niệm và ấn tượng của các ngôi sao dành cho người hâm mộ vẫn rất sâu đậm. Nếu như Lee Jong Suk từng khiến fan Việt được dịp lao đao bởi vẻ dễ thương quá mức cho phép thì Lee Min Ho, Ji Chang Wook hay Kim Soo Hyun lại mang đến một chút tiếc nuối cho hội fangirl.

Lee Min Ho

Vào tháng 8/2013, thông tin Lee Min Ho sẽ có chuyến lưu diễn tại Việt Nam tại Cung Thể thao Quần Ngựa – Hà Nội để quảng bá album mới đã khiến các fan được một phen khấp khởi. Bên cạnh việc gửi đến khán giả Việt những ca khúc mới nhất, nam tài tử hàng đầu xứ Hàn sẽ có một buổi fan meeting ngay trong đêm concert với 3.500 khán giả. Điều này đã khiến biết bao trái tim người hâm mộ phải rung lên vui sướng bởi ước nguyện được đến gần với thần tượng mình sắp được hiện thực hóa.

Tuy nhiên, cách đêm diễn không lâu, ban tổ chức chương trình thông báo sẽ hoãn chương trình vô thời hạn bởi số lượng vé được bán ra quá ít. Chỉ có 122 vé được bán ra trong khi số vé được chuẩn bị lên đến 3500 vé. Vụ việc này khiến rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy hụt hẫng vì không biết đến bao giờ nam chính The King: Eternal Monarch mới có dịp ghé thăm Việt Nam.

Ji Chang Wook

Trái với Lee Min Ho, Ji Chang Wook đã có cơ hội được đến Việt Nam rất nhiều lần. Lần đầu tiên Ji Chang Wook đến dải đất hình chữ S là tháng 07/2018 để dự một sự kiện. Và lần gần đây nhất là vào tháng 09/2019, anh đặt chân đến TP.HCM theo lời mời của Diệp Lâm Anh.

Tưởng rằng người hâm mộ sẽ được giao lưu với thần tượng của mình nhưng tiếc rằng sự kiện lại bị hủy vào phút chót. Lí do là có quá nhiều người tập trung tại sự kiện gây ra tắc nghẽn giao thông cũng, dẫn đến tình trạng mất an ninh trật tự. Để đảm bảo an toàn, ban tổ chức buộc phải hủy sự kiện khiến nhiều fan vô cùng nuối tiếc. Dẫu vậy, nam tài tử Backstreet Rookie vẫn ríu rít gửi lời xin lỗi người hâm mộ và hy vọng sẽ có dịp quay trở lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

Kim Soo Hyun

Năm 2014 là năm không thể quên đối với người hâm mộ Việt Nam khi được dịp đón tiếp nam tài tử Kim Soo Hyun. Tuy nhiên, điều khiến fan không khỏi bất ngờ là trong suốt sự kiện diễn ra, diễn viên Psycho but it’s ok đã gần như không nở một nụ cười nào. Chưa kể, thời gian người hâm mộ được gặp thần tượng mình cũng chỉ nằm vỏn vẹn trong 15 phút. Điều này đã làm rất nhiều fangirl không khỏi sững sờ. Tuy vậy, mọi người vẫn thông cảm cho Kim Soo Hyun bởi anh vẫn còn đang hòa chung niềm đau trước tai nạn chìm phà thảm khốc tại đất nước mình.

Lee Jong Suk

Nam diễn viên Pinocchio đã có dịp được đặt chân đến Việt Nam vào năm 2014 nhân sự kiện ra mắt một nhãn hiệu café Hàn Quốc trên đường Đồng Khởi (TP.HCM) do anh làm đại sứ. Mỹ nam Lee Jong Suk xuất hiện bảnh bao trong bộ vest lịch lãm khiến rất nhiều fan phải ngây ngất. Đồng thời, chàng diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam vì đã dành rất nhiều tình cảm cho mình. Thậm chí, nam diễn viên sinh năm 1989 cho biết fan Việt Nam là những khán giả cuồng nhiệt nhất trong những nước anh từng ghé thăm. Ngay sau đó, 100 fan hâm mộ may mắn đã có cơ hội được giao lưu với nam tài tử

Kim Woo Bin

Năm 2014 quả là năm huy hoàng của fan Kbiz tại Việt Nam khi chứng kiến các thần tượng ghé thăm quê hương mình. Trong đó, nam tài tử Kim Woo Bin và Song Ji Hyo là hai khách mời rất được đón chào bởi fan Việt. Với quãng thời gian ít ỏi lưu lại Việt Nam, mỹ nam Người thừa kế đã tham gia quay phim ngắn cùng với hai khán giả Việt được lựa chọn qua cuộc thi “Đóng phim cùng thần tượng”. Đặc biệt, chính Kim Woo Bin và Song Ji Hyo là giám khảo để chọn lựa hai gương mặt đóng phim cùng mình.

So Ji Sub

Năm 2017, Diệp Lâm Anh đã mời diễn viên So Ji Sub về Việt Nam để tham dự sự kiện do cô đứng ra tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Không chỉ thu hút các fan nhờ dáng vẻ phong độ và điển trai, So Ji Sub còn khiến ai nấy có mặt đều phải thổn thức bằng sự thân thiện của mình. Chỉ với trang phục giản dị nhưng diễn viên Sát thủ máu lạnh vẫn toát lên thần thái sang trọng của một quý ông. Lần đến Việt Nam này là một trong những lần đáng nhớ nhất của nam tài tử 43 tuổi.

Lee Kwang Soo

Danh hiệu “gương mặt Hàn-Việt” xứng đáng được dành tặng cho Lee Kwang Soo. Anh thường xuyên có cơ hội được đến dải đất hình chữ S. Từ “Running Man” cho đến “AAA 2019”, mỗi lần xuất hiện, hoàng tử châu Á đều mang đến nguồn năng lượng tích cực cho khán giả. Và lần gần đây nhất, nam tài tử đã có dịp quay trở lại TP.HCM và tham gia sự kiện ra mắt bộ phim điện ảnh “Thằng em lý tưởng”. Sự kiện đã thu hút hơn 1000 fan hâm mộ đến tham dự. Màn quay trở lại của nam diễn viên khiến rất nhiều người vô cùng bất ngờ bởi màn lột xác ngoạn mục đến từ “chàng hươu cao cổ”.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất