Phim Ảnh

Những nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu tình trường chất nhất: Hyun Bin đào hoa, So Ji Sub tìm được ý trung nhân

Lưu Loan
Chia sẻ

3 nam diễn viễn là Hyun Bin, Lee Min Ho và So Ji Sub đã trải qua nhiều cuộc tình và sẵn sàng thừa nhận về mối quan hệ của mình.

Vừa điển trai, vừa tài năng nên 3 nam diễn viên là Hyun Bin , Lee Min Ho So Ji Sub nhận được rất nhiều sự yêu mến đến từ phía khán giả. Không chỉ thế, cả ba nam tài tử còn khiến mọi người phải ngỡ ngàng trước “vận đòa hoa” của mình khi đã trải qua khá nhiều mối tình. Chưa kể, đây là những sao nam đã không ngần ngại lên tiếng xác nhận bản thân đang trong mối quan hệ hẹn hò.

Hyun Bin - Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo, Kang So Ra

Sau 4 năm ra mắt với vai trò diễn xuất thì vào năm 2007, Hyun Bin thừa nhận hẹn hò với nữ diễn viên Hwang Ji Hyun. Mối tình này không được người hâm mộ ủng hộ vì Hwang Ji Hyun kém cả về danh tiếng lẫn nhan sắc so với bạn trai. Thời điểm đó, Hyun Bin là ngôi sao mới nổi nên chuyện lộ tin hẹn hò được cho là không có lợi cho sự nghiệp của nam diễn viên. Chuyện tình của Hyun Bin - Hwang Ji Hyun nhanh chóng kết thúc. Nữ diễn viên từng debut trong một nhóm nhạc nữ nhưng không mấy thành công. Hiện cô vẫn là một diễn viên ít tên tuổi, thỉnh thoảng xuất hiện trong vài sự kiện.

Vào năm 2007, Hyun Bin thừa nhận hẹn hò với nữ diễn viên Hwang Ji Hyun

Tiếp tục hành trình diễn xuất của mình, nam diễn viên Secret Garden bất ngờ va phải ánh mắt của nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời. Chuyện tình Hyun Bin - Song Hye Kyo là tâm điểm tin tức của làng giải trí Hàn năm 2009. Cặp đôi quen biết và yêu nhau trong quá trình quay bộ phim Thế giới chúng ta sống. Tuy nhiên, sau 2 năm hẹn hò, hai ngôi sao đã ”đường ai nấy đi”. Nam diễn viên khiến nhiều người tiếc nuối khi tuyên bố chia tay trước khi lên đường nhập ngũ.

Chuyện tình Hyun Bin - Song Hye Kyo là tâm điểm tin tức của làng giải trí Hàn năm 2009

Đến năm 2016, Hyun Bin công bố tin hẹn hò cùng Kang So Ra. Chuyện tình của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ vì nam tài tử cũng đã đến tuổi lập gia đình. Kang So Ra nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, thân hình nóng bỏng và khả năng diễn xuất đáng gờm. Cặp đôi khá kín tiếng về chuyện yêu đương và ít khi đề cập đến đối phương. Năm 2017, họ tuyên bố chia tay khiến nhiều fan không khỏi thất vọng.

Năm 2017, Hyun Bin và Kang Sora tuyên bố chia tay khiến nhiều fan không khỏi tiếc nuối.

Gần đây, chàng diễn viên sinh năm 1982 lại khiến cộng đồng fan được một phen nhấp nhổm khi có những khoảnh khắc tình tứ với “chị đẹp” Son Ye Jin. Có được tin đồn này là bởi trong năm 2020, cả hai đã có cơ hội hợp tác trong siêu phẩm đình gây sốt toàn Châu Á - Hạ cánh nơi anh. Sự đẹp đôi cùng với sự bùng nổ hóa học của hai diễn viên đã nhanh chóng dấy lên nghi vấn có gì mờ ám giữa “anh lính Triều Tiên” và “chị đẹp Bắc Hàn”. Dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận cũng như cho rằng họ chỉ là đồng nghiệp tốt của nhau song các fan hâm mộ vẫn tin rằng một ngày nào đó, Hyun Bin sẽ thẳng thắn công khai mối quan hệ “phim giả tình thật” này.

Sự đẹp đôi cùng với sự bùng nổ hóa học của hai diễn viên đã nhanh chóng dấy lên nghi vấn có gì mờ ám giữa “anh lính Triều Tiên” và “chị đẹp Bắc Hàn” sau khi Crash Landing on You đóng máy

Lee Min Ho - Park Min Young, Suzy

City Hunter lên sóng năm 2011 là một trong những bộ phim làm nên tên tuổi của Lee Min Ho, đồng thời cũng là dự án se duyên cho anh và nữ diễn viên Park Min Young. Thời gian đóng phim cùng nhau khiến cặp đôi diễn viên chính nảy sinh tình cảm. Họ không chỉ giúp đỡ nhau trên phim trường mà còn thường xuyên gặp gỡ, hẹn hò sau khi lịch trình kết thúc. Sau 1 tháng hẹn hò bí mật, chuyện tình của cặp đôi được tờ Dispatch đưa ra ánh sáng. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau đó, cặp đôi chia tay vì lý do muôn thuở là lịch trình bận rộn. Đây có lẽ là một trong những mối tình chóng vánh nhất của diễn viên sinh năm 1987.

City Hunter lên sóng năm 2011 là một trong những bộ phim làm nên tên tuổi của Lee Min Ho, đồng thời cũng là dự án se duyên cho anh và nữ diễn viên Park Min Young

Sáu tháng sau ngày nhập ngũ, Lee Min Ho xác nhận kết thúc mối tình kéo dài gần 3 năm với nữ diễn viên nổi tiếng Suzy. Ngày mới hẹn hò tức đầu năm 2015, báo chí Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên là người chủ động theo đuổi đàn em, bởi vậy, anh xác định đây là mối tình nghiêm túc và lâu dài. Đặc biệt, khi truyền thông liên tục đưa tin cả 2 chia tay thì ngay sau đó công ty lên tiếng phủ nhận, công chúng càng có thêm niềm tin vào tình yêu của cặp đôi nổi tiếng. Thế nhưng, sau gần 3 năm bên nhau, chuyện tình này cũng đi đến hồi kết

Sau gần 3 năm bên nhau, chuyện tình Lee Min Ho - Suzy cũng đi đến hồi kết

Hiện giờ, nam diễn viên Người thừa kế vẫn lẻ bóng và tập trung hơn cho sự nghiệp. Năm 2020 sẽ năm chào đón màn tái xuất của Lee Min Ho trong bộ phim The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt). Đây sẽ màn đánh dấu hợp tác giữa nam diễn viên với người tình của Golbin - Kim Go Eun. Hy vọng đây sẽ năm bùng nổ của Min Ho.

Năm 2020 sẽ năm chào đón màn tái xuất của Lee Min Ho trong bộ phim The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt)

So Ji Sub - Kim Hyun Joo, Cho Eun Jung

Thuở mới vào nghề, So Ji Sub và Kim Hyun Joo đã gặp và đồng hành cùng nhau từ những ngày chập chững bước vào con đường diễn xuất. Họ đã có với nhau một đoạn thanh xuân thật đẹp tại thời điểm đó. Tưởng rằng cặp thanh mai trúc mà sẽ tiếp tục nắm tay nhau đi đến cuối con đường. Thế nhưng, đến khi cả hai bắt đầu có một vài thành tựu trong sự nghiệp thì cặp đôi đã nói lời chia tay đầy nước mắt chỉ vì lý do rất đơn giản: quá bận rộn nên không thể dành thời gian cho đối phương.

So Ji Sub và Kim Hyun Joo đã gặp và đồng hành cùng nhau từ những ngày chập chững bước vào con đường diễn xuất

Sau bao ngày tháng khiến dân tình sốt ruột, cuối cùng nam diễn viên Giày thủy tinh cũng khiến showbiz Hàn Quốc bùng nổ khi xác nhận hẹn hò với Cho Eun Jung - nữ phát thanh viên kém anh tới 17 tuổi đang làm việc cho đài SBS. So Ji Sub và Cho Eun Jung lần đầu gặp nhau khi nữ MC sinh năm 1994 phỏng vấn nam tài tử về bộ phim Be with you trên chương trình Night of Real Entertainment của đài SBS hồi tháng 3/2018. Cả hai nhanh chóng có cảm tình với đối phương, quyết định tìm hiểu và hẹn hò không lâu sau đó. Tháng 5/2019, cặp “chú - cháu” này bị Dispatch khui hàng loạt ảnh hẹn hò lãng mạn

Cặp sao đăng ký kết hôn vào hôm 7/4 và chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp

Vui mừng hơn khi mới đây, vào ngày 7/4/2020, công ty quản lý của So Ji Sub là 51K Entertainment đã đưa ra thông báo về việc nam diễn viên sinh năm 1977 và bạn gái 9X đã quyết định tiến đến cánh cửa hôn nhân. Đơn vị này cho biết cả hai đã nhận ra đối phương là nửa còn lại của mình, đồng thời thực hiện lời thề nguyền trọn đời bên nhau. Cặp sao đăng ký kết hôn vào hôm 7/4 và chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Thông tin này khiến làng giả trí được phen chao đảo. Rất nhiều lời chúc phúc đến cho cặp đôi nói chung và lời chúc mừng đến nam diễn viên sinh năm 1977 đã tìm được ý chung nhân của đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất