Phim Ảnh

Nam diễn viên Ahn Hyo Seop: Tôi không thích ngoại hình của mình

DAO DAO
Chia sẻ

Khi được hỏi về cảm nghĩ của mình khi bị khán giả xem trọng ngoại hình hơn là thực lực, Ahn Hyo Seop trả lời: "Tôi không thích ngoại hình của mình, tôi nghĩ khả năng diễn xuất kém của tôi. Tôi muốn tập trung hơn vào phát triển kỹ năng diễn xuất của mình."

Vào ngày 03/03, Ahn Hyo Seop đã có một cuộc phỏng vấn với một cơ quan truyền thông để chia tay bộ phim truyền hình ăn khách của SBS - Dr. Romance 2. Trong cuộc phỏng vấn, anh đã thẳng thắn về trước những câu hỏi về bản thân.

Ahn Hyo Seop trở nên nổi tiếng với nhiều fan nữ sau khi anh tham gia bộ phim Dr. Romance 2. Mặc dù bộ phim đã kết thúc, nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng khen ngợi anh vì ngoại hình đẹp trai của nam diễn viên. Ahn Hyo Seop nói về điều này, “Tôi không mệt mỏi vì lời khen của người hâm mộ. Tôi thích nghe những lời khen ấy. Nhưng tôi không thích vẻ ngoài của mình. Vì vậy, tôi tự hỏi tại sao họ lại khen ngợi vẻ ngoài của tôi. Hơn hết, tôi trân trọng sự yêu thương của mọi người”.

Khi được hỏi về cảm nghĩ của mình khi bị khán giả xem trọng ngoại hình hơn là thực lực, Ahn Hyo Seop trả lời: “Tôi không thích ngoại hình của mình, tôi nghĩ khả năng diễn xuất kém của tôi. Tôi muốn tập trung hơn vào phát triển kỹ năng diễn xuất của mình.”

Cuối cùng, Ahn Hyo Seop đã đề cập đến tình bạn của anh ấy với nữ diễn viên Lee Sung Kung. Anh ấy nói: “Lúc đầu, tôi cảm thấy khó xử với cô ấy. Nhưng sự lúng túng đó đã giúp tôi khi tôi diễn. Lee Sung Kung luôn có năng lượng dồi dào. Bất cứ khi nào tôi mệt mỏi, cô ấy truyền năng lượng cho tôi”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất