Phim Ảnh

Nam diễn viên 80 tuổi từng đoạt giải Oscar Morgan Freeman bị 16 phụ nữ cáo buộc hành vi quấy rối tình dục

Theo CNN
Chia sẻ

Nam diễn viên Morgan Freeman từng đoạt giải Oscar đã bị 16 người phụ nữ lên tiếng tố cáo, trong đó có 8 người cho biết mình đã bị quấy rối tình dục và 8 người chứng kiến những hành vi không đứng đắn của ông.

Vào sáng thứ Năm 24/05 (theo giờ Mỹ), hãng tin CNN đã công bố thông tin gây chấn động Hollywood về nam diễn viên gạo cội từng nhận giải Oscar Morgan Freeman đang bị hàng loạt phụ nữ cáo buộc về những hành vi quấy rối tình dục cùng những hành động không đứng đắn trong quá khứ. Morgan Freeman được biết đến thông qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Driving Miss Daisy, The Shawshank Redemption, Million Dollar Baby, và bộ ba phim Dark Knight, đồng thời lồng tiếng trong phim hoạt hình The Lego Movie March of the Penguins. Ở tuổi 80, ông không những sở hữu gia tài điện ảnh đồ sộ mà còn là nhà đồng sáng lập công ty Revelations Entertainment - công ty sản xuất được báo cáo là “môi trường làm việc độc hại” đối với các nhân viên nữ.

Nam diễn viên 80 tuổi Morgan Freeman.

Một nữ trợ lý sản xuất trẻ đã tin rằng mình đang có một công việc trong mơ vào mùa hè năm 2015 khi cô bắt đầu làm việc cho dự án Going In Style - một series hài về kẻ cướp ngân hàng với sự tham gia của các ngôi sao Morgan Freeman, Michael Caine and Alan Arkin. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc đã chuyển dần thành cơn ác mộng khi cô bị quấy rối tình dục trong nhiều năm. Cô khẳng định Morgan Freeman thường xuyên có những động chạm không mong muốn cũng như bình luận về cơ thể của cô. Ông thường xuyên để tay sau lưng cô, hoặc thậm chí dùng tay chà xát vào phần lưng.

Morgan Freeman và Lori McCreary - cộng sự của ông.

Cô kể: “Có lần, Morgan Freeman có ý định tốc váy và hỏi về đồ lót của tôi”. Nữ trợ lý cho biết, nam diễn viên luôn thất bại trong hành vi tốc váy của mình vì cô thường né tránh, rồi ngay sau đó ông ta lại cố làm tiếp tục. “Alan Arkin đã đề nghị ông ấy ngừng ngay việc đó. Morgan có vẻ khó chịu và không biết nói gì”.

Những hành vi của Morgan Freeman không dừng lại trong một phim, theo nguồn tin từ CNN, một người nữ nhân viên sản xuất phim điện ảnh Now You See Me vào năm 2012 đã xác nhận ông ta liên tục quấy rối các cô gái trong đoàn phim bằng cách bình luận về cơ thể họ.

Morgan Freeman từng đoạt giải Oscar ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của phim Million Dollar Baby.

Morgan Freeman từng đoạt giải Oscar ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của phim Million Dollar Baby. Theo CNN đưa tin, ông đã bị 16 người phụ nữ lên tiếng tố cáo, trong đó có 8 người cho biết mình đã bị quấy rối tình dục và 8 người chứng kiến những hành vi không đứng đắn của ông. Ông từng vuốt ve phần eo và có ý đồ tốc váy nhiều nhân viên nữ cùng các hành vi đáng lên án khác như nhìn chằm chằm ngực, xoa bóp vai của thực tập sinh, đưa ra gợi ý về nhu cầu tình dục, yêu cầu nữ sinh “trình diễn” trước mặt ông ta. Trước mắt Morgan Freeman chưa lên tiếng về vụ việc này.

Morgan Freeman trong phim London Has Fallen.

Phim Now You See Me.

Thông tin về những cáo buộc đối với Morgan Freeman đang gây chấn động giới Hollywood, nối tiếp phong trào #MeToo đứng lên tố cáo những hành vi không đứng đắn, lạm dụng tình dục ở giới giải trí. Phía báo chí Mỹ cũng đang tiếp tục kêu gọi thêm những nhân chứng hoặc nạn nhân khác cùng lên tiếng, tố cáo những hành động thiếu chuẩn mực của nam diễn viên này. SAOstar sẽ liên tục cập nhật thông tin đến độc giả.

Chia sẻ

Theo

CNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất