Phim Ảnh

Năm cuối cùng đương nhiệm, Hollywood 'dành tặng' Obama 2 bộ phim tiểu sử

Huỳnh Sơn
Chia sẻ

Ngày 20/1/2017 Tổng thống Barack Obama sẽ chính thức rời nhà Trắng sau 8 năm đương nhiệm. Nhằm vinh danh vị tổng thống da màu đầu tiên, đài truyền hình Netflix cho ra mắt bộ phim Barry, nói về cuộc đời của ông khi là sinh viên ở thành phố New York năm 20 tuổi.

Bộ phim sẽ được phát trên sóng Netflix vào ngày 16/12. Diễn viên người Úc Devon Terell sẽ vào vai Obama lúc trẻ đến học ở Đại học Columbia vào mùa thu năm 1981 - khoảng thời gian quan trọng khiến cho ông đưa ra những nhận định của mình về chủng tộc, chính phủ và trở thành một công dân Hoa Kỳ có ý nghĩa như thế nào. Barry còn nói về mối quan hệ ngày càng căng thẳng của ông và mẹ đẻ Ann Dunham (Ashley Judd đóng) của mình, người cha ghẻ lạnh và những người bạn học.

2

Tổng thống Barack Obama sinh năm 1961 tại Honolulu, Hawaii, có mẹ là người da trắng và cha là da màu. Ông từng học ở Đại học Occidental ở Los Angeles trước khi chuyển đến Columbia vào năm 1981. Trong trailer, một người bạn học nói với Obama, vì ông có dòng máu pha trộn cho nên ông có thể phù hợp ở bất cứ nơi nào. Nhưng Obama đã trả lời rằng: “Tôi không thuộc về nơi nào cả”.

Năm cuối cùng đương nhiệm, Hollywood dành tặng Obama 2 bộ phim tiểu sử

Thời quá khứ của Obama

Trailer phim

Netflix đã giới thiệu Barry tại Liên Hoan Phim Toronto 2016 của Canada. Phim được đạo diễn bởi Vikram Gandhi, kịch bản phim được Adam Mansbach chấp bút. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Jenna Elfman, Anya Taylor-Joy, Jason Mitchell, Ellar Coltrane và Avi Nash.

3

Tổng thống Obama thời niên thiếu

Đây là bộ phim thứ 2 nói về vị tổng thống thứ 44 trong năm nay. Vào tháng 8, Southside With You được ra mắt, bộ phim kể về cuộc hẹn đầu tiên của Obama với người vợ tương lai và cũng là Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama - từng là luật sư tại một hãng luật ở Chicago vào năm 1989.

4

Southside With You, bộ phim nói về mối tình giữa Barack và Michelle Obama 

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất