Phim Ảnh

Nam thần cổ trang Hoa ngữ cứ lên phim là… cưới

Chia sẻ

Là một trong những nam thần độc thân được phái nữ vô cùng yêu thích, song Hoắc Kiến Hoa đã không ít lần “đưa nàng về dinh” trong các tác phẩm mà anh từng tham gia.

Thời gian vừa qua, Hoắc Kiến Hoa là nam diễn viên nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả và giới truyền thông, đặc biệt là sau tác phẩm truyền hình Hoa Thiên Cốt. Mức độ nổi tiếng của anh tiếp tục được nâng lên cao hơn khi dự án chuyển thể Hãy nhắm mắt khi anh đến mà Hoắc Kiến Hoa tham gia cũng chuẩn bị lên sóng vào tháng 10 tới. Nổi tiếng là một trong những nam thần độc thân được các fan nữ “ngày đêm nhung nhớ”, song Hoắc Kiến Hoa đã không ít lần lên xe hoa trong phim. Dưới đây là những khoảnh khắc anh từng khoác áo chú rể trên màn ảnh nhỏ.

1. Kim Ngọc lương duyên

hoac-kien-hoa-nam-than-mac-ao-cuoi-02

Kim Ngọc lương duyên là bộ phim truyền hình do chính Hoa Kiệt studio của Hoắc Kiến Hoa đứng ra sản xuất. Trong tác phẩm này, cặp đôi chính Kim Nguyên Bảo và Ngọc Kỳ Lân (Đường Yên) có đến tận 3 lần thành thân. Tuy nhiên, lần kết hôn đầu tiên là phân đoạn gây ấn tượng nhất với người xem.

hoac-kien-hoa-nam-than-mac-ao-cuoi-01

Thiếu gia nhà họ Kim đeo lủng lẳng hàng chục chiếc thắt lưng trên người cùng loạt hành động kỳ quái dọa tân nương hết hồn. Nhưng chưa kịp “hành sự” thì chàng ta đã ngất lịm do tác dụng của bát thuốc mà mẫu thân bắt uống. Thế là đêm động phòng đó trôi qua bằng việc tân lang nằm đè lên tân nương, ngủ say như chết!

2. Tân tiếu ngạo giang hồ

hoac-kien-hoa-nam-than-mac-ao-cuoi-03

Xét về bộ phim chuyển thể thất bại của Tiếu ngạo giang hồ, chắc chắn ai cũng sẽ nhắc đến phiên bản 2013 do Hoắc Kiến Hoa cùng Viên San San đóng chính, kịch bản chấp bút bởi Vu Chính. Xuyên suốt cả bộ phim, nhân vật Lệnh Hồ Xung được “biên kịch vàng” ghép đôi với Đông Phương Bất Bại (Trần Kiều Ân). Nhưng cuối cùng, Vu Chính lại nghe theo tiếng gọi của nguyên tác mà trả Lệnh Hồ Xung về cho Nhậm Doanh Doanh. Nhờ vậy mà đám cưới của hai người mới có thể diễn ra.

hoac-kien-hoa-nam-than-mac-ao-cuoi-04

Một lần nữa, Hoắc Kiến Hoa lại khoác lên mình áo bào đỏ. Lần này, anh “thành thân” cùng nữ chính Viên San San.

3. Quái hiệp Nhất Chi Mai

Với Quái hiệp Nhất Chi Mai, Hoắc Kiến Hoa có cơ hội hợp tác cùng 2 đệ nhất mỹ nhân Hoa Ngữ là Lưu Thi Thi và Đồng Lệ Á. Thú vị hơn cả, nhân vật Ly Ca Tiếu của anh có cảnh thành thân với cả hai nhân vật nữ - Yến Tam Nương (Lưu Thi Thi) và Kinh Như Ức (Đồng Lệ Á).

hoac-kien-hoa-nam-than-mac-ao-cuoi-05

Khi đó, khán giả theo dõi bộ phim gần như chia làm hai phe ủng hộ Ca Tiếu - Tam Nương cùng Ca Tiếu - Như Ức, vì Hoắc Kiến Hoa đứng bên mỹ nhân nào trông cũng đều… đẹp đôi. Cuối cùng, người có được trái tim của đại hiệp là Yến Tam Nương.

hoac-kien-hoa-nam-than-mac-ao-cuoi-06

4. Tiên kiếm 3

Trước Kim Ngọc lương duyên, Hoắc Kiến Hoa và Đường Yên từng có cơ hội hợp tác trong dự án Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3. Họ đảm nhận vai Từ Trường Khanh - Tử Huyên. Mặc dù “đậu phụ” Trường Khanh thường hay được fan gán ghép cho nam chính Cảnh Thiên (Hồ Ca) nhưng chân mệnh thiên tử đích thực của anh lại là Tử Huyên. Do đó, Tiên kiếm 3 cũng tạo điều kiện cho Hoắc Kiến Hoa một lần nữa kết hôn trên màn ảnh. Nhờ hiệu ứng của bộ phim này, Hoắc Kiến Hoa - Đường Yên trở thành cặp đôi trong mơ được nhiều người mong “phim giả tình thật”.

hoac-kien-hoa-nam-than-mac-ao-cuoi-07

5. Khuynh thế hoàng phi

Trong Khuynh thế hoàng phi, Hoắc Kiến Hoa vào vai Lưu Liên Thành - Thái tử võ nghệ song toàn của Bắc Hán. Cả cuộc đời Lưu Liên Thành chỉ yêu một mình Mã Phức Nhã (Lâm Tâm Như), để rồi sau này chết vì đỡ một mũi tên cho nàng. Trước khi từ giã trần thế, Lưu Liên Thành phần nào hạnh phúc khi từng có những hồi ức đẹp bên người phụ nữ chàng yêu nhất. Họ đã từng thành thân, từng dành cho nhau những hồi ức đẹp.

hoac-kien-hoa-nam-than-mac-ao-cuoi-08

Nhưng số phận cùng những âm mưu chốn thâm cung khiến Liên Thành đành ngậm ngùi trở thành nam phụ trong cuộc đời của Mã Phức Nhã.

6. Hoa Thiên Cốt

Gần đây, Hoắc Kiến Hoa lại lần nữa có cơ hội hóa tân lang trên màn ảnh qua bộ phim Hoa Thiên Cốt. Ở phân cảnh này, Tiểu Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) khẽ hỏi sư phụ (Hoắc Kiến Hoa) rằng, nếu nàng không phải là đệ tử của Người thì sư phụ có thành thân với mình không. Thậm chí, hai người còn suýt có một màn khóa môi nồng nàn.

hoac-kien-hoa-nam-than-mac-ao-cuoi-09

Tuy nhiên, đây chỉ là ảo ảnh do Tử Huân tạo ra để thử lòng Bạch Tử Họa. Sau khi cảnh này lên sóng, khán giả tỏ ra tiếc hùi hụi vì đây không phải là cảnh kết hôn thật của cặp đôi Tôn Thượng - Tiểu Cốt.

hoac-kien-hoa-nam-than-mac-ao-cuoi-10

7. Vi sư sắc sảo

Vì quan hệ thân thiết với cặp đôi “vàng” Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long, Hoắc Kiến Hoa đã đồng ý nhận một vai khách mời trong bộ phim Vi sư sắc sảo. Ở bộ phim này, anh hóa thân thành đại gia giàu có Lý Đại Nhân - người từng được hứa hôn với Lộ Vân Phi (Lưu Thi Thi). Sau này vì một vài trở ngại, Lộ Vân Phi phải từ bỏ nghiệp dạy học để trở về làm tân nương của Lý Đại Nhân. Hai người đang chuẩn bị làm lễ thành thân thì bị Liễu Ngạo Thiên (Ngô Kỳ Long) - bạn học của Lộ Vân Phi, người có tình cảm với cô - phá đám. Cuối cùng, Vân Phi quyết định từ hôn với Lý Đại Nhân và chọn Liễu Ngạo Thiên.

hoac-kien-hoa-nam-than-mac-ao-cuoi-11

8. Hình danh sư gia

Trong Hình danh sư gia, Hoắc Kiến Hoa và Hà Trác Ngôn tạo thành một cặp đôi đẹp trên màn ảnh. Ban đầu, nữ chính Hạ Phượng Nghi (Hà Trác Ngôn) phải lòng Đoàn Bình (Ngô Kỳ Long). Tuy nhiên, trước một Mạnh Thiên Sở (Hoắc Kiến Hoa) điển trai, tài năng lại hết lòng theo đuổi mình, tình cảm thanh mai trúc mã giữa Phượng Nghi và Đoàn Bình đã bị lung lay.

hoac-kien-hoa-nam-than-mac-ao-cuoi-12

Để chinh phục người đẹp, Mạnh Thiên Sở đã dùng rất nhiều tuyệt chiêu như xếp nến hình trái tim tỏ tình dưới trời mưa, dùng những món ăn lạ như pizza của phương Tây để thu hút sự chú ý của Phượng Nghi, treo chân dung của người trong mộng giữa chốn đông người để bày tỏ tình cảm. Cộng hưởng thêm tài năng phá án cùng mị lực cuốn hút chết người, Mạnh Thiên Sở cuối cùng đã có thể rước nàng về dinh. Hình danh sư gia tiếp tục mang đến cơ hội cho người đàn ông “độc thân danh giá” như Hoa ca được cưới vợ đẹp trong phim.

9. Tuần trăng mật cùng tình địch

hoac-kien-hoa-nam-than-mac-ao-cuoi-13

Ở tất cả các tác phẩm trên, Hoắc Kiến Hoa đều gây ấn tượng với bộ lễ phục dành cho tân lang thời xưa. Tuy nhiên vừa qua, người hâm mộ đã có dịp được thấy anh khoác lên mình trang phục dành cho chú rể thời hiện đại trong bộ phim điện ảnh Tuần trăng mật cùng tình địch. Nhiều người nhận xét rằng, dù là cổ đại hay hiện đại, hình ảnh chú rể Hoắc Kiến Hoa đều vô cùng cuốn hút.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất