Phim Ảnh

Nam chính trong 'Cua lại vợ bầu' được lấy cảm hứng từ hình tượng ba ruột của Trấn Thành

Anh Quân
Chia sẻ

Trấn Thành vừa có những chia sẻ đầu tiên xung quanh vai diễn Trọng Thoại trong bộ phim "Cua lại vợ bầu". Trong dịp Tết Kỷ Hợi này, anh có tận hai vai diễn chào xuân dành cho khán giả, cùng xem vai Trọng Thoại có những điều gì chinh phục khán giả nhé.

Cua lại vợ bầu của đạo diễn Nhất Trung là một trong những đối thủ nặng ký của mùa phim điện ảnh chiếu Tết Kỷ Hợi 2019. Bộ phim tình cảm của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc đã tạo hiệu ứng truyền thông rất tốt sau đoạn trailer chính thức vừa công bố vào tuần trước. Trước thềm ra mắt, ekip sản xuất phim Cua lại vợ bầu gồm đạo diễn Nhất Trung, Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc đã có buổi gặp gỡ truyền thông báo chí.

Trong bộ phim Cua lại vợ bầu, Trấn Thành sẽ vào vai chàng khờ Trọng Thoại đóng cặp với cô nàng tình cảm Lan Ngọc trong vai diễn Nhã Linh. Nếu bạn xem bộ phim và cảm thấy Trọng Thoại sao lại ù lì và vô lí như vậy, thì đây là lời giải đáp đến từ nam diễn viên. Anh cho hay trong điện ảnh, không phải lúc nào vai chính cũng là những chàng trai hoạt bát, thông minh như cá tính thật của nam diễn viên. Theo Trấn Thành, những chàng trai nhìn thì khù khờ đằng sau họ thường là cả một thảo nguyên cảm xúc.

Cách Trấn Thành vào vai Trọng Thoại thật ngọt ngào và nhẹ nhàng nhờ vào nhiều yếu tố. Trước hết, anh chia sẻ vai diễn này được anh lấy cảm hứng từ chính người cha của mình. Ngày còn bé, Trấn Thành từng không yêu thương ba mình vì anh nghĩ ba quá khô khan, không biết cách chăm sóc người khác. Và sau đó, khi dần chín chắn hơn trong suy nghĩ, anh mới thấu hiểu vì sao ba anh lại hành động như vậy. Cách thể hiện cảm xúc của mỗi người đôi khi là khác nhau nên việc áp đặt cảm xúc của mình lên người khác chính là hành động không công bằng với họ. Sự thay đổi này đã giúp Trấn Thành và ba mình gần nhau hơn sau nhiều tháng ngày xa cách. Có lẽ vai diễn Trọng Thoại là cách giúp anh có dịp nhìn nhận cuộc sống này dưới lăng kính của ba mình.

Nhập vai vào vai diễn Trọng Thoại đòi hỏi Trấn Thành phải có nhiều sự nỗ lực. Anh cho biết, vì sự xuất hiện của mình trên màn ảnh truyền hình quá thường xuyên nên những biểu cảm mới mẻ và độc đáo nhất của anh đều được truyền tải hết đến khán giả. Có được những nét diễn mới mẻ để khán giả dễ dàng nhận ra ở bộ phim này thật sự rất nan giải. Do đó, anh chú trọng nhiều vào khâu tạo hình nhân vật nhằm gây được sự ấn tượng thật sự sâu sắc cho khán giả.

Ngoài ra, việc đặt nhân vật của mình vào những tình huống drama kiểu Mỹ cũng là một cách anh làm mới mình trên màn ảnh. Tỉ lệ 3-7, cá tính bản thân 3 và cá tính nhân vật 7 là chiêu bài Trấn Thành dùng để làm chủ nhân vật và bản thân khi ở hiện trường.

Cuối cùng, sự hỗ trợ của bạn diễn và đạo diễn cũng góp phần không nhỏ đưa vai nam chính của Trấn Thành lên một nấc thang cảm xúc mới. Quan điểm của Trấn Thành khi làm việc cùng mọi người là sự tôn trọng. Anh có thể nảy sinh mâu thuẫn với đạo diễn nhưng mọi thứ phải kết thúc khi giai đoạn tiền kì chấm dứt. Lúc đặt chân ra hiện trường, anh hoàn toàn làm theo ý kiến của đạo diễn. Khi được hỏi nếu ở hiện trường cả hai vẫn tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn, anh cho biết cả hai sẽ quay cảnh phim đó hai lần, một lần theo ý anh, một lần theo ý đạo diễn. Sau đó, cả hai cảnh sẽ được cân nhắc và lựa chọn lại ở giai đoạn hậu kì.

Với bạn diễn, anh luôn hỗ trợ và nâng đỡ hết mình. Và Lan Ngọc lần này cũng vậy. Nam diễn viên Bệnh viện ma cho biết, anh có thể hóa thân xuất thần vào vai diễn Trọng Thoại đều nhờ sự ăn ý trong diễn xuất cùng Lan Ngọc. Trong mắt anh, Lan Ngọc là một diễn viên luôn hết mình vì vai diễn và bạn diễn tại hiện trường. Nếu không có những đòn bẩy cảm xúc đến từ Lan Ngọc, vai diễn Trọng Thoại khó mà thành công trong việc đi đến tận cùng trái tim của khán giả.

Để cảm nhận được vai diễn này của Trấn Thành chân thật và gần gũi với chúng ta ra sao, các khán giả thân thuơng hãy cùng ra rạp và ủng hộ anh vào dịp Tết này nhé. Bộ phim Cua lại vợ bầu sẽ bắt đầu công chiếu vào ngày 05/02/2019. Phim sẽ có suất chiếu sớm (sneakshow) vào tối ngày 25/01 và trọn ngày 26-27/01/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất