Phim Ảnh

Nam chính 'Pet Sematary' tiết lộ cảnh phim kinh dị nhất: Vào nghĩa trang thật, đào mộ con gái giữa đêm khuya

Đông Hải
Chia sẻ

Phải vào nghĩa trang thật vào lúc 4 giờ sáng để... "đào mộ", chỉ có thể là Jason Clarke!

Trước thềm tựa phim chuyển thể Pet Sematary của nhà văn kinh dị đình đám bậc nhất Stephen King chuẩn bị ra rạp, nam chính Jason Clarke đã chia sẻ về cảnh quay mà anh cho là kinh dị nhất. Với một câu chuyện đen tối, u ám và tràn đầy yếu tố tang tóc như thế này, định nghĩa “kinh dị” đối với Clarke lại thiên về những trải nghiệm cảm xúc hơn là hành động.

Poster chính thức của Pet Sematary.

Nam diễn viên Jason Clarke.

Cụ thể, tại sự kiện công chiếu phim tại LHP South by Southwest, Jason Clarke đã đề cập đến một số thay đổi nhất định so với bản phim năm 1989, trong đó thay vì cậu con trai Gage qua đời thì lại là cô chị Ellie. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng nhắc đến cảnh quay kinh dị nhất mà anh phải thực hiện, đó là đào mộ Ellie giữa đêm khuya thanh vắng ngay trong một khu nghĩa địa thật sự.

Jason Clarke thực hiện cảnh quay trong nghĩa trang thật.

Cảnh quay kinh dị nhất trong phim là vào lúc 4 giờ sáng, tôi đào gần 2 mét rưỡi mộ của Ellie ngay trong một nghĩa địa thật. Mà cái lỗ đó sâu lắm. Trời còn mưa nữa. Thật sự rất kinh khủng. Kinh khủng.” - Clarke chia sẻ.

Clip nam diễn viên chia sẻ về Pet Sematary.

Bộ đôi đạo diễn Kevin KölschDennis Widmyer cũng lên tiếng về quyết định thay “nạn nhân” bằng Ellie thay vì Gage, rằng họ muốn Pet Sematary lần này có một chút khác biệt, và việc mang một đứa trẻ từ cõi chết trở về chỉ thật sự “hiệu quả nếu như làm đúng“.

Ellie trong phiên bản năm 2019 sẽ chết, thay vì Gage như bản gốc.

Điều này thực chất đã làm cho nhiều fan cứng của Stephen King cảm thấy phẫn nộ, song nhiều khán giả cũng bày tỏ quan điểm sự thay đổi lần này không hề nghiêm trọng như nhiều người vẫn tưởng. Đó cũng là một đặc trưng của các tác phẩm chuyển thể thường thấy, khi mang một chút luồng gió mới nhưng vẫn gắn kết với cốt truyện gốc. Vì thế, việc Pet Sematary của 2019 quá khác biệt với truyện gốc không có nghĩa đây là phim tệ, mà người xem có thêm nhiều phiên bản đa dạng để chọn lựa thưởng thức, dù cho đó là những con chữ, một phiên bản tăm tối kinh điển hay một sản phẩm hiện đại nhưng vẫn đầy chất lượng.

Pet Sematary 2019 vẫn có nhiều yếu tố hay và sáng tạo.

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng bậc nhất ra mắt năm 1983 của Stephen King, Pet Sematary xoay quanh một gia đình gồm 4 thành viên chuyển đến sống tại thị trấn Maine. Tuy nhiên, cơn ác mộng bắt đầu khi người cha Louis (Jason Clarke) được hàng xóm học cho một nghĩa địa lẩn trong rừng sâu, với khả năng mang người chết được chôn cất trở về cuộc sống bình thường. Tin đồn đó ban đầu chỉ như gió thoảng mây bay, cho đến khi thảm kịch thật sự xảy đến, và Louis chính thức đặt chân vào nghĩa địa khét tiếng và chết chóc để thực hiện màn “hồi sinh người chết” của riêng mình.

Xem qua trailer chính thức của Pet Sematary.

Pet Sematary chính thức công chiếu ngày 5/4/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin mới nhất