Phim Ảnh

Nam chính 'Nàng dâu order' - Người chồng lý tưởng mà mọi chị em ao ước!

Grassie
Chia sẻ

Bộ phim Nàng dâu order cùng lúc tạo ra nhiều sóng gió cho Hoàng Yến song vẫn không gây ức chế cho người xem. Bởi may mắn thay, nữ chính có một người chồng hiểu chuyện, biết thương và thông cảm cho vợ, đồng thời tỏ rõ thái độ lạnh lùng, xa lánh với "con giáp thứ 13".

Được biết đến thông qua những bộ phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng như Nếp nhà, Mùi cỏ cháy, Viết bản tình ca, Lời thì thầm từ quá khứ, Chỉ có thể là yêu, Chạm tay vào nỗi nhớ, Cả một đời ân oán, nam diễn viên Thanh Sơn tiếp tục xuất hiện trong tác phẩm truyền hình đang được quan tâm thời gian gần đây có tên Nàng dâu orderĐóng cặp cùng đàn chị Lan Phương, Thanh Sơn tung hứng nhịp nhàng với bạn diễn và trở thành người chồng mà mọi cô gái đều ao ước.

Bộ phim Nàng dâu order theo chân đôi vợ chồng mới cưới Phong (Thanh Sơn) và Hoàng Yến (Lan Phương), một nhà văn nổi tiếng với những tác phẩm viết về tình yêu. Dù mới quen biết và tìm hiểu được chưa đầy 1 tháng, Phong và Hoàng Yến đã nhanh chóng tổ chức đám cưới, Yến bước vào gia đình nhà chồng với nhiều bỡ ngỡ, nhất là khi cô không hề biết nấu ăn, thường phải thức đêm viết văn và ngủ dậy muộn. Trong khi đó, bà nội của Phong (Minh Vượng) là người rất kỹ tính, coi trọng công dung ngôn hạnh và hết mực cưng chiều cháu trai.

Xem thêm: Tập 4 'Nàng dâu order': Bà nội chồng ca thán Lan Phương 'nhà này tốt số quá nên có được cháu dâu đảm đang'

Chưa kịp thôi bỡ ngỡ với cuộc sống hôn nhân cùng Phong, Hoàng Yến (Lam Lam) đã gặp biến cố lớn khiến hạnh phúc vợ chồng lao đao và ảnh hưởng đến sự nghiệp. Vy (Phương Oanh), người yêu cũ của Phong bất ngờ xuất hiện với cái thai đã hơn 4 tháng. Thông tin được công bố ngay trong chính họp báo của nhà văn Lam Lam, người vẫn luôn được công chúng ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc kiểu mẫu.

Hoàng Yến đáp trả người yêu cũ của chồng.

Bước chân vào cuộc sống hôn nhân và chịu đủ sóng gió: bà nội chồng khó tính, xét nét, người yêu cũ của chồng mang cái thai trong bụng đến đòi trách nhiệm, Hoàng Yến gần như không còn lý do gì để tiếp tục cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, nữ chính vẫn vượt qua và cố gắng vun vén cho hạnh phúc gia đình, cũng bởi vì cô có một người chồng hết mực yêu thương, quan tâm, thấu hiểu.

Để bù đắp những tổn thương cho vợ mình, Phong luôn cố gắng làm vợ vui, từ đến nhà vợ phụ giúp bố vợ rửa bát cho đến tặng quà bất ngờ, đưa Hoàng Yến đi chơi tối. Không những thế, biết đặc thù công việc của Lam Lam, nam chính tự mình lên tiếng đính chính minh oan cho vợ, thông báo sẽ kiện những ai làm ảnh hưởng đến danh dự của vợ. Trong tập 5 Nàng dâu order, Phong còn thể hiện tình cảm trên sóng trực tiếp để giúp Hoàng Yến lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng.

Về phía bà nội mình, dù rất yêu thương và trân trọng bà, song Phong cũng không tỏ ra là người chồng nhu mì, răm rắp nghe theo lời bà như nam chính Thanh trong Sống chung với mẹ chồng. Đứng ở giữa hai người phụ nữ, Phong đã có cách cư xử khéo léo giúp cân bằng cả hai. Một mặt, anh khuyên Lam Lam nên chịu khó, thông cảm và sẽ cố gắng bù đắp cho vợ hết sức có thể. Trong khi đó, anh vẫn thẳng thắn nói chuyện với bà nội, cho rằng bà đừng đối xử quá xét nét với Hoàng Yến vì dù gì cô cũng là cháu dâu bà.

Khiến khán giả “hả dạ” hơn cả là cách Phong tỏ ra lạnh lùng, xa lánh nàng “hồ ly” Vy. Anh đã quá hiểu bản chất của người yêu cũ và không tin bất cứ thông tin nào cô nàng đưa ra. Từ chối mọi yêu cầu thái quá của tình cũ, Phong phân biệt rạch ròi giữa trách nhiệm với đứa con và tình cảm dành cho Vy. Không những thế, nam chính Nàng dâu order còn cố gắng bảo vệ vợ trước mọi hành động của người yêu cũ, lo sợ rằng Vy sẽ làm Hoàng Yến tổn thương, chịu thiệt thòi.

Xem thêm: Cách trị 'con giáp thứ 13' khôn khéo của Lan Phương trong tập 5 'Nàng dâu order'

Bộ phim Nàng dâu order cùng lúc tạo ra nhiều sóng gió cho “nàng dâu order” Hoàng Yến song vẫn không gây ức chế cho người xem. Bởi may mắn thay, nữ chính có một người chồng hiểu chuyện, biết thương và thông cảm cho vợ, đồng thời tỏ rõ thái độ lạnh lùng, xa lánh với “con giáp thứ 13” có khả năng phá hoại hạnh phúc gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất