Phim Ảnh

Nghi án nam chính Mắt Biếc 'phim giả tình thật' với hotgirl Mì gõ

T.H
Chia sẻ

Sau cuộc tình bất thành với nữ chính của Mắt Biếc, Trần Nghĩa tham gia phim mới với một cái kết “đậm chất ngôn tình” với bạn gái mới.

Sau công chiếu Mắt Biếc (một bộ phim của đạo diễn Victor Vũ), Trần Nghĩa bỗng dưng là cái tên được săn đón nhiều nhất trong làng giải trí.

Nhờ màn hóa thân thành công thầy Ngạn trong phim điện ảnh Mắt Biếc, chàng diễn viên trẻ được đông đảo người hâm mộ yêu mến. Trở thành gương mặt sáng giá cho hàng loạt các dự án mới của nhiều đạo diễn.

Trần Nghĩa với gương mặt điển trai và đôi mắt “si tình” chính là điểm nhấn của Mắt Biếc.

Sau Mắt Biếc, Trần Nghĩa tiếp tục chứng minh năng lực diễn xuất đa dạng bằng việc hóa thân vào bác sĩ điển trai trong phim ngắn “HAI GƯƠNG MẶT” do Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc sản xuất.

Từ thầy giáo Ngạn si tình ở làng Đo Đo, Trần Nghĩa biến hóa thành bác sĩ thẩm mỹ với tạo hình điển trai và lịch lãm.

Trần Nghĩa với tạo hình bác sĩ thẩm mỹ trong phim ngắn Hai Gương Mặt.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cô gái xấu xí tên Diệp (Ny Saki thủ vai chính) hiền lành và tài giỏi, nhưng luôn bị đồng nghiệp chơi xấu, dè biểu về ngoài hình.

Niềm hy vọng lớn nhất của cô gái trẻ chính là niềm tin dành cho người cô yêu (anh chàng Trưởng phòng) nhưng cuối cùng lại bị chính người mình tin yêu lừa dối, lợi dụng để rồi mất hết tất cả.

Diệp xót xa “Xấu là cái tội, đó không phải là tội lỗi mà chính là thấy tội, thương xót cho chính bản thân mình”.

Trong lúc tuyệt vọng và chán chường nhất của cuộc sống, Diệp tình cờ gặp được bác sĩ Đông (Trần Nghĩa thủ vai). Một “cô gái xấu xí” chân thành chia sẻ những khó khăn về ngoại hình với ước mong được thay đổi. Một bác sĩ thẩm mỹ với trái tim ấm áp đã hết mình giúp đỡ cô trở lại cuộc sống như một người bình thường.

Diệp chia sẻ những nỗi lòng của mình với bác sĩ Đông.

Nhờ vào sự giúp đỡ của Bác sĩ Đông, Diệp tìm được công việc yêu thích và lấy lại niềm vui trong cuộc sống. Cũng bắt đầu từ đây, cô dần nảy sinh tình cảm với anh.

Không biết từ lúc nào, Diệp đã có tình cảm với Đông.

Nhưng vì tự ti ngoại hình nên đã một lần nữa chôn chặt tình cảm của mình trong tim. Để tự tin đối diện với tình yêu của mình dành cho bác sĩ Đông, Diệp đã quyết tâm “thay đổi diện mạo”. Và rồi mọi chuyện có như cô mong đợi ?

Diệp sở hữu nhan sắc cuốn hút sau khi được phẫu thuật thẩm mỹ.

Liệu rằng bác sĩ Đông (Trần Nghĩa) có phải lòng nàng vịt xấu xí Diệp (Ny Saki) sau khi cô đã thay hình đổi dạng.

Liệu có cái kết tốt đẹp nào cho cặp đôi Trần Nghĩa- Ny Saki?.

Hai gương mặt là bộ phim ngắn được Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc sản xuất với thông điệp: “Bế tắc về ngoại hình là thứ chúng ta có thể thay đổi được.”

XEM TRỌN PHIM NGẮN TẠI ĐÂY .

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất