Phim Ảnh

Nam chính 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta' nổi như cồn, 'nhan sắc thần tiên' trong phim khiến nữ sinh phát cuồng

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim web drama Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta chính thức lên sóng vào ngày 10 tháng 4 vừa qua, nhưng chỉ sau vài ngày ngắn ngủi, số lượt phát sóng đã cán mốc hơn 47 triệu view. Đây là bộ phim hiện đại hot nhất trong năm nay tính đến thời điểm hiện tại.

Bộ phim truyền hình Trung Quốc Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta (致我们暖暖的小时光) của hai diễn viên Lâm Nhất và Hình Phi kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào trong vườn trường bắt đầu từ đại học năm thứ 4, nam chính và nữ chính gặp nhau, họ cùng vượt qua những giai đoạn khác nhau của cuộc đời như: quãng thời gian sinh viên, cho đến khi thực tập rồi lập nghiệp. Cũng từ đó mở ra khúc ca về tình yêu đầy ngọt ngào, thơ mộng và cũng không kém phần hài hước.

Nam chính trong phim là anh chàng Cố Dịch Vị (Lâm Nhất), một thiên tài của khoa vật lý nổi tiếng đẹp trai, học giỏi. Nữ chính là cô nàng Tư Đồ Mạt do nữ diễn viên Hình Phi đảm nhận, đây là một cô gái vui vẻ nhiệt tình và luôn tràn đầy sức sống. Cố Dịch Vị và Tư Đồ Mạt do một sự cố ngoài ý muốn mà trở thành hai người bạn cùng phòng, và bất giác Tư Đồ Mạt đã “hạ gục” anh chàng học rộng tài cao Cố Dịch Vị. Cố Dịch Vị âm thầm nảy sinh tình cảm với Tư Đồ Mạt, và rồi những tình tiết diễn biến trong cuộc sống của hai người trở nên ngọt ngào đến mức khó cưỡng.

Một điều khá thú vị, cũng là điểm khác biệt của bộ phim này so với Gửi thời thanh xuân đẹp đẽ của chúng ta, đó chính là ở phần sau của bộ phim, nam chính đã dùng đủ chiêu trò để theo đuổi nữ chính. Hơn nữa, do mù mờ về tình yêu nên hai người họ đã bỏ lỡ cơ hội hết lần này tới lần khác. Với bản tính ngây thơ ngốc nghếch trời sinh, nữ chính hoàn toàn không phát hiện ra tấm chân tình của đối phương, hai người họ cứ như vậy duy trì một cuộc sống chung ấm áp và dần dần “tăng nhiệt” cho nửa kia. Đây cũng là lý do khiến khán giả không ngừng theo đuổi bộ phim này.

Nam chính 1m87, nữ chính 1m63, sự chênh lệch về chiều cao này lại một lần nữa làm xao xuyến trái tim bao thiếu nữ. Anh chàng tiểu thịt tươi Lâm Nhất được phong tặng danh hiệu “nhan sắc thần tiên”, nhưng điều đáng nói là khi gặp nữ chính thì IQ 187 của anh chàng ngay lập tức bị giảm xuống chỉ còn IQ chỉ có 87 lại càng khiến các nữ sinh phát cuồng hơn. Bất luận về ngoại hình hay nhan sắc, Lâm Nhất đều là hình tượng của người bạn trai trong lòng các nữ sinh.

Nam chính cao 1m87, nam phụ Đường Hiểu Thiên cao 1m88, hai anh chàng tiểu thịt tươi này đứng cạnh nhau thật chẳng khác nào các người mẫu nam đang tham gia biểu diễn thời trang.

Lâm Nhất năm nay mới 20 tuổi, ngoại hình và khí chất của anh chàng này vô cùng phù hợp với nhân vật Cố Vị Dịch, đối với fan nguyên tác, Cố Vị Dịch của Lâm Nhất chẳng khác gì nhân vật bước từ trong sách ra.

Lâm Nhất là sinh viên trường Đại học thể thao Bắc Kinh, anh gia nhập giới giải trí khi còn đang là sinh viên năm thứ nhất và trở thành sư đệ của Hồ Ca, Cổ Lực Na Trát. Với chiều cao 1m87, Lâm Nhất hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn của người mẫu, cộng thêm gương mặt ăn ảnh, chiếc mũi cao cùng ngũ quan tinh tế, anh được coi là gương mặt có tỉ lệ hoàn hảo…tất cả những điều này hứa hẹn rằng Lâm Nhất sẽ trở thành ngôi sao của thế hệ mới.

Từ sau khi bộ phim lên sóng, nhân khí của Lâm Nhất tăng nhanh chóng mặt, anh đã khắc họa quá xuất sắc hình ảnh một sinh viên ưu tú với bề ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm vô cùng ấm áp. Ngay từ tập 1, nam chính đã luôn âm thầm quan tâm, bảo vệ nữ chính, luôn đưa tay giúp đỡ khi nữ chính cần: khi nữ chính bị đau dạ dày, nam chính đã dậy sớm mua cháo cho cô; khi cô ấy bị thương, anh dùng người để bảo vệ cô ấy; khi cô ấy thất tình, anh ngăn cô ấy uống rượu; anh luôn mang theo khăn ướt bên mình để giúp nữ chính lau vết thương…một anh chàng như thế này thử hỏi các nữ sinh đi đâu để tìm đây?

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất