Phim Ảnh

Nam chính 'bad boy' Tor Thanapob tiếp tục đốn tim fan nữ qua ca khúc nhạc phim 'Huajai Sila - Con tim sắt đá'

Ng T Hà
Chia sẻ

Ngày 25 tháng 4 ca khúc nhạc phim Huajai Kong Ter, OST của phim truyền hình Thái Lan Huajai Sila chính thức phát hành. Ca khúc đốn tim khán giả bởi giọng ca nam chính Tor Thanapob.

19h ngày 25 tháng 4, trên kênh youtube GMM Grammy Official MV đã phát hành ca khúc nhạc phim Huajai Sila - Con tim sắt đá được thể hiện bởi ca sĩ, diễn viên Tor Thanapob đồng thời cũng là nam chính trong phim. Hiện phim truyền hình Huajai Sila đang 'làm mưa làm gió' trên màn ảnh,độ phủ sóng được lan sang nhiều quốc gia khác, nổi bật nhất là Trung Quốc.

Ca khúc có tựa đề Huajai Kong Ter, tựa Việt: Con tim của em, một trong những ca khúc chính trong phim. Với phiên bản gốc Huajai Sila năm 2009, nam ca sĩ Bie Sukrit cũng đã từng hát ca khúc này làm nhạc phim. Đến với bản remake năm 2019 khán giả lại có cơ hội được thưởng thức giọng ca của nam chính bad boy Tor Thanapob.

Xem thêm: 'Huajai Sila - Trái tim sắt đá' và nam chính cực phẩm vừa soái ca vừa ngầu với lời thách thức: Nếu cô tát, tôi sẽ hôn tiếp

Ca khúc Huajai Kong Ter, nhạc phim Con tim sắt đá. Thể hiện: Tor Thanapob

Lead vocal của nhóm nhạc nam 9by9th Tor Thanapob lần đầu thử sức với 1 ca khúc nhạc phim solo của riêng mình, dấu ấn riêng của anh chàng từ sau khi nhóm tan rã. Tor Thanapob đã từng có khoảng thời gian khá dài được đào tạo về âm nhạc để có thể debut cùng 8 chàng trai còn lại, một boy group được khán giả vô cùng yêu mến đón nhận. Dù công việc chính là một diễn viên nhưng Tor Thanapob còn có thêm tài lẻ về ca hát. Không thể phủ nhận rằng, giọng hát của nam diễn viên Con tim sắt đá rất tốt.

Clip tập hát.

Xem thêm: 'Huajai Sila': Điểm lại 3 nụ hôn khiến khán giả 'mất máu' của trai hư Sila với em gái mưa Mintra trong 8 tập đầu

Được biết, để thực hiện được MV nhạc phim Con tim sắt đá, Tor Thanapob đã phải quay đi quay lại 8 lần. Nam diễn viên chia sẻ phần thu âm cũng không mất quá nhiều thời gian nhưng đến khi thực hiện quay MV anh khá ngại ngùng nên việc quay phải thực hiện nhiều lần.

Cùng với xu hướng hàng ngàn người đang theo dõi Huajai Sila từng tuần, ca khúc nhạc phim do Tor Thanapob nhận được rất đông sự ủng hộ. Đặc biệt lúc này cái tên Tor Thanapob đã vượt ra khỏi ranh giới Thái Lan, một nam thần có sức hút phủ sóng Trung Quốc, Hàn Quốc và cả Đông Nam Á. Đây là một lợi thế tốt để Tor Thanapob có nhiều cơ hội phát triển bản thân cũng như có cơ hội làm việc ở nước ngoài.

Xem thêm để biết Tor Thanapob là ai và nổi tiếng đến mức nào?

Với những ca từ sâu sắc như: “Chỉ mong em hiểu rằng chúng ta vẫn luôn có nhau cho dù có điều gì ngăn cản anh vẫn sẽ giữ trái tim này dành riêng cho em/ Không bao lâu nữa anh sẽ quay lại, ở bên em mọi phút giây vì con tim này của anh vẫn thuộc về em”. Từng câu hát như thực sự chạm đến trái tim người nghe, là chính câu chuyện tình đầy trắc trở của hai nhân vật chính trong phim Sila và Min.

Lượt xem của MV vẫn đang tiếp tục tăng lên trước sự cổ vũ của hàng ngàn người hâm mộ trong nước và quốc tế dành cho Tor Thanapob. Chỉ sau 1h phát hành, MV đã đạt được hơn 100000 lượt xem, con số khá cao với 1 ca khúc nhạc phim. Hình ảnh một nam thần áo trắng ngồi tương tư hát cùng với những cảm xúc chân thành qua từng lời hát chắc hẳn sẽ khiến trái tim các cô gái rụng rời. Biểu hiện cụ thể nhất là hàng ngàn bình luận, hàng ngàn lượt share của người hâm mộ cho ca khúc Huajai Kong Ter mà nam chính Tor Thanapob. Hơn hết, phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ dành cho giọng ca khúc cũng như nam chính là một dấu hiệu rất tốt đáng ghi nhận.

Một lượng khán giả Việt Nam rất đông cũng không quên để lại những lời khen ngợi dành cho Tor Thanapob

Hàng ngàn bình luận trên youtube từ người hâm mộ của Tor Thanapob cũng như các khán giả yêu thích bộ phim Huajai Sila

Đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn với SAOstar khi bạn nghe ca khúc này nhé!

Xem thêm: Những bộ phim làm nên tên tuổi của Tor Thanapob

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất