Phim Ảnh

Năm bộ phim truyền hình có lượt xem cao nhất: 'Đều rất tốt' đứng ở vị trí thứ 3 và hạng nhất làm mọi người phải kinh ngạc

Theo Sina
Chia sẻ

Theo sự phát triển của thị trường phim truyền hình của Trung Quốc, khẩu vị của khán giả ngày càng có nhiều sự thay đổi; gần đây, thể loại phim truyền hình rất đa dạng, web-drama cũng là một hình thức phát triển tốt.

Hạng 5 thuộc về phim Phong thần diễn nghĩa, bộ phim này có sự tham gia của Vương Lệ Khôn, La Tấn, Đặng Luân,…Phong thần diễn nghĩa thân là một bộ phim được làm mới lại, tuy lượng xem từ khi phát sóng đã đạt hơn 100 triệu lượt xem nhưng phim nhận được khá nhiều sự phàn nàn từ khán giả.

Đồng thời, khả năng diễn xuất của diễn viên cũng như hướng đi của phim đã chịu nhiều sự hoài nghi. Trong mắt của đại đa số khán giả xem Phong thần diễn nghĩa thì phim phải tràn đầy cảm xúc thời đại đó nhưng phiên bản mới này lại mất đi hương vị đó, chỉ còn lại lượng phát sóng mà thôi.

Hạng 4 là dành cho Nếu như có thể yêu như vậy. Việc chọn lựa diễn viên rất tốt và hay, từ lượt xem trên ti-vi và trên mạng đều nhận được sự yêu thích từ khán giả, có thể Lưu Thi Thi và Đồng Đại Vỹ đóng vai chính trong đề tài tình cảm đô thị quá đạt. Từ diễn xuất mà nói, Lưu Thi Thu tuy tuổi tác không khớp với nhân vật trong phim nhưng khi diễn lên lại cảm thấy rất đạt và hiệu quả.

Đồng Đại Vỹ là một diễn viên thường hay xuất hiện ở những bộ phim truyền hình đô thị tình cảm nên với thể loại đã quá quen thuộc. Bộ phim Nếu có thể yêu như vậy rất được nhiều khán giả yêu thích.

Hạng 3 đã về với đội Đều rất tốt (都挺好). Đều rất tốt là một phim truyền hình đã phát sóng xong hoàn toàn, tình tiết trong bộ phim này đã phản ánh lên rất nhiều hiện thực, thậm chí những vấn đề về hỗ trợ dành cho người già. Tất cả diễn viên trong Đều rất tốt đều quen mặt với khán giả xem đài như Nghê Đại Hồng, Quách Kinh Phi, Diêu Thần và sự yêu thích của khán giả đối với tác phẩm phim này là không hề nhỏ.

Chỉnh thể mà nói, Đều rất tốt về bên phía chủ nghĩa hiện thực. Tình tiết phát triển trong phim làm cho người khác cảm thấy rất mong chờ. Nghê Đại Hồng trong vai Tô Đại Cường đã nhận được lời khen từ giám chế, Quách Kinh Phi cũng đã có mặt trên hot search của Weibo.

Hạng 2 là của Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm. Phim này do Ngô Thiến và Hoàng Tử Thao đóng vai chính, cả 2 diễn rất chân thật làm khán giả cảm thấy rất dễ nhập tâm vào phim, bản thân diễn xuất của Ngô Thiến đã làm cho khán giả cảm thấy rất đáng yêu và mê người. Bởi vì có sự góp mặt của Ngô Thiến mà phim thu về nhiều lượt xem hơn.

Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm kể về Dương Chân Chân (Ngô Thiến) là một cô gái có ước mơ làm ca sĩ nhưng không thực sự có tài năng để trở thành ngôi sao. Không gia nhập được công ty Tinh Không với vai trò nghệ sĩ, Chân Chân vẫn chấp nhận trở thành trợ lý cho Trịnh Bá Húc (Hoàng Tử Thao) - chàng ca sĩ tài hoa, kiêu ngạo nhưng đôi khi lại rất trẻ con, để được tiếp xúc nhiều hơn với nghề nghiệp mơ ước. Trải qua quá trình cùng làm việc và vượt qua thử thách của giới giải trí, cả hai cùng trưởng thành hơn, có ý thức trách nhiệm hơn với nghề nghiệp mình theo đuổi.

Hạng nhất đã thuộc về Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta. Có thể nói rằng phim Thanh xuân ấm áp có một phần nhờ vào “người chị” trước đó Thanh xuân tươi đẹp mà tích góp được nhân khí, sau khi phát sóng phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta đã đạt được điểm Douban là 8.1.

Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta có tình tiết rất tích cực và lạc quan, vừa giống như cổ vũ khán giả hò reo cũng như rất hấp dẫn nhãn quan của khán giả, làm cho khán giả càng xem càng cảm thấy thích.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất