Phim Ảnh

Tổng hợp năm bộ phim Hoa ngữ nổi bật đang phát sóng trong tháng 6, bạn chọn xem thể loại nào?

Vy Linh
Chia sẻ

Thị trường phim Hoa ngữ tháng 6 đang vô cùng sôi động với nhiều thể loại khác nhau. Mỗi thể loại đều có những nét hay và thu hút được nhiều đối tượng khán giả khác nhau, hãy cùng Saostar điểm qua một số tác phẩm nổi bật nhé.

Về dòng phim cổ trang, đều tiên phải kể đến bộ phim ngược tâm đình đám được chuyển thể từ bộ tiểu tuyết cùng tên: phim Hoa ngữ Bạch phát vương phi cùng sự góp mặt diễn xuất của Trương Tuyết Nghênh, Lý Trị Đình, Kinh Siêu và La Vân Hi.

Bạch Phát Vương Phi kể về câu chuyện tình yêu giữa công chúa Khải Vân quốc- Dung Lạc và Hoàng tử Ly Vương của Lâm Thiên Quốc- Vô Ưu. Để kết liên minh, Dung Lạc phụng mệnh kết hôn cùng hoàng Vô Ưu, nhưng lại bị Vô Ưu từ hôn. Vì Vô Ưu vốn tính tình lạnh lùng, cao ngạo nên không chấp nhận cuộc hôn nhân chính trị này.

Dung Lạc đã giả làm chủ của một quán trà dưới cái tên khác là Mạn Yêu. Cũng từ đó mà Dung Lạc trở thành bạn bè với Vô Ưu, và đem lòng thương Vô Ưu dù không hề biết thân phận thực sự của chàng. Sau đó, Dung Lạc lại bị anh trai mình là Dung Tề bắt nàng phải gả cho tướng quân Phó Trù.

Dung Nhạc và Phó Trù đã lập kế ước kết hôn giả, cùng lúc này, Vô Ưu cũng phát hiện ra Mạn Yêu chính là Dung Lạc. Trong nỗi đau đớn giằng xé, Mạn Yêu quyết tâm làm chủ số phận của bản thân. Dung Lạc nhận ra rằng họ sinh ra trong thời loạn lạc, ngay cả hạnh phúc của bản thân mình và người thân họ cũng chẳng thể bảo vệ nổi.

Cứ yêu thương, thù hận đan xen, mọi hiểu lầm luôn đến vào những lúc căng thẳng nhất. Dung Lạc nhiều lần cầm kiếm đâm người mình yêu. Bản thân đau lòng nhưng cũng chẳng thể tự chủ, cuối cùng vô tình mà Lạc lại đâm chết Vô Ưu, lúc thức tỉnh mới đau đớn khóc đến bạc đầu.

Chuyện tình ngược luyến tàn tâm của nữ chính mang trong mình ba thân phận, ba cái tên: Dung Lạc, Mạn Yêu, Tần Mạn chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khán giả, đặc biệt là những khán giả yêu thích dòng phim cổ trang và dòng phim ngược tâm sướt mướt khiến nước mắt chảy thành sông. Bạch Phát vương phi vẫn đang phát sóng đều đặn từ thứ 3 đến thứ 7 hàng tuần, mỗi ngày 2 tập.

Bộ phim Hoa ngữ cổ trang tiếp theo cũng được nhiều khán giả quan tâm đó là Thính Tuyết Lâu với sự tham gia chính của Tần Tuấn Kiệt và Viên Băng Nghiên.

Bái Nguyệt giáo độc hại chúng sinh, làm hại giang hồ, bốn đại cao thủ của võ lâm là Bạch Đế, Tuyết Cốc, Huyết Ma và Tiêu Thệ Thủy đã đứng lên chống lại Bái Nguyệt giáo. Giáo chủ của Bái Nguyệt giáo là Hoa Liên liên thủ với Đại Tư Tế, dùng thánh vật Hộ Hoa Linh xâm nhập vào tâm trí Huyết Ma khiến hắn giết vợ mình rồi tự sát.

Con gái Huyết Ma là Thư Tĩnh Dung được Bạch Đế thu nhận vào môn phái, lớn lên cùng các sư huynh Thanh Lam, Thanh Vũ và Tiêu Ức Tình (con trai của Tiêu Thệ Thủy). Về sau, sư huynh Thanh Lam và sư phụ Bạch Đế lần lượt qua đời, khiến cho Thư Tĩnh Dung luôn tự trách bản thân. Thư Tĩnh Dung mang theo Huyết Kiếm của cha để lại, gia nhập Thính Tuyết Lâu, cùng thiếu lâu chủ Tiêu Ức Tình tiêu diệt được Phích Lịch Đường, sau đó lại cùng liên thủ, tiêu diệt hoàn toàn Bái Nguyệt giáo. Hai người Thư Tĩnh Dung và Tiêu Ức Tình cùng trải qua bao nhiêu hoạn nạn, hiểm nguy, cuối cùng không thể rời bỏ đối phương, thề nguyền sống chết có nhau.

Thính Tuyết Lâu là một bộ cổ trang huyền huyễn, khán giả yêu thích dòng phim này thì đừng bỏ qua bất kỳ tập phim nào vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.

Ngoài phim cổ trang, tháng 6 năm 2019 cũng có khá nhiều phim hiện đại được phát sóng như Thanh nang truyện, Lớp trưởng điện hạ, người bạn thật sự của tôi,…

Trong phim Hoa ngữ Thanh Nang Truyện, Triệu Lộ Tư vào vai Diệp Vân Thường, một cô nàng xinh đẹp và hiền lành, là một bác sĩ tây y vừa mới trở về từ nước ngoài. Trong một lần đi lên núi sương mù hái thuốc, Diệp Vân Thường vì hái bông hoa sen xanh kỳ lạ mà trượt chân ngã xuống vực, lạc vào một vùng đất bí ẩn. Sau đó, Diệp Vân Thường lại vô tình bị một con chim lớn quắp đi, trong lúc giằng co, Diệp Vân Thường lại bị rơi đúng vào nơi mà Mộc Tinh Trần đang hái thánh quả, vô tình ăn mất thánh quả, từ đó kết thành oan gia với Mộc Tinh Trần.

Diệp Vân Thường ở vùng đất mới, được khám phá và trải nghiệm nhiều điều mới lạ, và rồi đem lòng yêu mến Mộc Tinh Trần. Sau đó, hai người trở về đúng thời điểm hiện tại, lúc Nhật Bản đang gây áp lực lên trung hoa dân quốc. Cơ duyên giúp Tinh Trần trở thành một chiến sĩ, chiến đấu bảo vệ tổ quốc.

Là một bộ phim tình cảm có bối cảnh thời dân quốc nhưng lại đan xen nhiều yêu tố kỳ ảo, Thanh Nang truyện hứa hẹn sẽ là một bộ phim giải trí nhẹ nhàng khiến người xem thư giãn đầu óc, thoải mái tinh thần. Thanh Nang truyện hiện đang được phát sóng vào các ngày thứ 5 hàng tuần.

Lớp trưởng điện hạ là một bộ phim thanh xuân vườn trường, nối tiếp những chuyện tình ngây thơ trong sáng của các mùa hè trước, hè này Lớp trưởng điện hạ lên sóng với sự xuất hiện của Hình Phi và Ngưu Tuấn Phong sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả một cảm giác thanh xuân ngập tràn.

Tô Niên Niên (Hình Phi )là một nữ sinh học rất giỏi, luôn một lòng chăm chỉ ôn luyện, quyết tâm thi vào Đại Học Thanh Hoa Bắc Kinh. Nhưng không may, vì tai nạn trên đường tới trường thi, Tô Niên Niên đã bỏ lỡ mất kỳ thi đại học quan trọng. Không đạt được nguyện vọng, Tô Niên Niên vô cùng thất vọng, vì thế cha Tô Niên Niên đã khuyên cô đến Đại học công nghệ Quần Anh. Ở đó,Tô Niên Niên tuy học giỏi nhưng hoàn toàn bị xem thường và xa lánh vì sự nghiêm túc vượt bậc so với các bạn cùng lớp.

Tô Niên Niên có lúc đã muốn từ bỏ nhưng dần dần cô phát hiện những bạn học ở đây mỗi người đều có một ưu điểm riêng, không hề đáng ghét hay lập dị. Người đáng ghét nhất như Cố Tử Thần bản chất cũng là người vô cùng tốt. Cuối cùng, Tô Niên Niên đã quyết định ở lại Quần Anh, bên cạnh có nhiều bạn bè tốt, và đặc biệt, Tô Niên Niên và Cố Tử Thần cuối cùng cũng hóa giải được hết hiểu lầm và trở thành người yêu của nhau.

Khán giả muốn quay trở về thanh xuân để tiếp tục con đường đòi nợ của mình thì đừng quên lịch phát sóng của phim Hoa ngữ Lớp trưởng điện hạ là vào tối ngày thứ 5 hàng tuần nhé.

Cuối cùng, bộ phim quy tụ tên tuổi của ba diễn viên nổi tiếng Chu Nhất Long, Đặng Luân và Angela Baby: Người bạn thật sự của tôi, cũng đang được phát sóng và dần chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Trình Chân Chân là nhân viên mới của công ty bất động sản Tình Yêu và Gia Đình, nhờ chăm chỉ, nỗ lực và không ngừng phấn đấu nên được thăng tiến thành quản lý vàng của công ty. Thiệu Bồng Tranh là con trai một của Tổng giám đốc, nhưng che giấu thân phận, trở thành đồng việc, cùng làm việc bình thường với Trình Chân Chân.

Trong quá trình làm việc, hai người đã trở thành bạn tâm giao của nhau. Trong một lần công tác, Chân Chân gặp lại Tỉnh Nhiên - đàn anh mà cô yêu thầm nhiều năm. Hai người đến với nhau nhưng lại phát hiện không hợp nên chia tay. Trải qua biến cố của công ty, Thiệu Bồng Tranh nhận ra tình cảm của mình dành cho Chân Chân và đã tỏ tình thành công. Cả hai cùng trải qua những ngày tháng khó khăn và cùng nhau trưởng thành.

Người bạn thật sự của tôi là một bộ phim Hoa ngữ tình cảm, hiện đại sẽ phù hợp với một số lượng khán giả nhất định. Với sức hút của bộ ba diễn viên chính, Người bạn thật sự của tôi được phát sóng đều đặn vào các ngày trong tuần, hi vọng sẽ được nhiều sự đón nhận hơn nữa.

Ngoài năm bộ phim kể trên, thị trường phim Hoa ngữ tháng 6 cũng vẫn vô cùng sôi nổi với các phim như Đạo Mộ Bút Ký 2: Nộ hải tiềm sa, Phong thần diễn nghĩa, Trúc Mộng tình duyên,… mỗi bộ phim thuộc một thể loại khác nhau, khán giả hãy cùng tự tìm cho mình những bộ phim mình yêu thích nhất để theo dõi nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất