Phim Ảnh

Năm 2019 sẽ là một năm bùng nổ của những bộ phim bom tấn!?

Nguyễn Ngọc Huyền
Chia sẻ

2019, sự trở lại đầy hứa hẹn của rất nhiều đạo diễn nổi tiếng và những bộ phim sẽ khiến bạn không thể nào rời mắt!

Với những trailer mới nhất đã được tung ra, năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ với 9 bộ phim bom tấn dưới đây!

ALADDIN

Trailer của “Aladdin”

Disney cho ra mắt teaser đầu tiên trong tuần cho bản remake live-action của Aladdin - và thật không may cho bất cứ ai đang trông chờ vào bộ phim này sẽ diễn ra như thế nào, trailer không bật mí nhiều điều về nội dung hay các ngôi sao của bộ phim. Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 24 tháng 5 năm tới

PET SEMATARY

Trailer của “Pet Sematary”

Tình yêu của Hollywood dành cho Stephen King tiếp tục tiếp tục được thổi hồn vào Pet Sematary, nhiều ý kiến cho rằng đó là cuốn sách sai lầm nhất của King. Để tranh luận về điều đó bộ phim sẽ ra mắt trong năm tới vào ngày 5 tháng 4.

GOOD OMENS

Trailer của “Good Omens”

Thật ngạc nhiên khi phải mất nhiều thời gian để có được sự thích nghi giữa Neil GaimanGood Omens của Terry Pratchett. Cuốn tiểu thuyết đang được sản xuất thành một series cho Amazon. Chương trình sẽ ra mắt vào năm sau.

SHOPLIFTERS

Trailer của “Shoplifters”

Shoplifters là bộ phim được đề cử của Nhật Bản cho giải Oscar phim nước ngoài năm 2019, và nó thật sự tuyệt vời. Nội dung về một gia đình nghèo có một cô gái được cho là đã mất mà sau này hóa ra là mất tích vì một lý do bị che khuất từ ​​đoạn trailer này. Mọi thứ trở nên tồi tệ, tất nhiên, nhưng sức mạnh của gia đình đã một phần giúp vượt qua chiều hướng xấu đó. Bộ phim ra rạp vào ngày 23 tháng 11 năm tới.

GLASS

Trailer của “Glass”

Sau một vài năm vắng bóng, M. Night Shyamalan đã trở lại vô cùng thành công trong năm 2016 với Split. Bây giờ các nhân vật chính của UnbreakableSplit sẽ cùng nhau hợp tác trong Glass, Giống như bản gốc, Glass có vẻ như một câu chuyện tăm tối và Shyamalan đang khéo léo lồng ghép vào trong bộ phim. Phim sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 1 năm 2019.

THE BEST OF ENEMIES

Trailer của “The best of enemies”

Trong The best of enemies Taraji P. Henson đóng vai một nhà lãnh đạo quyền công dân đến từ Durham, North Carolina, người kết bạn với người đứng đầu KKK, do Sam Rockwell thủ vai. Đó là một bộ phim khá đáng kinh ngạc, và tôi không nghĩ rằng bất cứ ai đang cảm thấy mệt mỏi vì năng lượng mà Henson mang đến bất cứ lúc nào. Bộ phim ra rạp vào ngày 5 tháng 4.

THE LITTLE DRUMMER GIRL

Trailer của “The little Drummer girl”

Park Chan-Wook, đạo diễn đằng sau 2 bộ phim nổi tiếng Oldboy Snowpiercer, đang thực hiện bộ phim truyền hình đầu tiên của mình. Đó là sự chuyển thể mượt mà của cuốn tiểu thuyết gián điệp John le Carré, và có vẻ như bộ phim hướng đến sự căng thẳng và huyền bí, cùng với những cảnh quay tỉ mỉ trau chuốt cùng những diễn viên mà bạn mong đợi từ một trong những bộ phim mà Park đạo diễn, hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim truyền hình xuất sắc nhất năm 2019. Nó phát sóng trên AMC, bắt đầu từ ngày 19 tháng 11.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Ngọc Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất