Phim Ảnh

Năm 2018 và sự trở lại của 4 diễn viên ‘Hwarang’ khuấy đảo mọi khung giờ phát sóng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Quay trở lại làm việc tích cực trong các dự án phim truyền hình lớn trong năm nay, Park Seo Joon, Go Ara, Park Hyung Sik và Seo Ye Ji đã đạt được nhiều thành quả vượt trội.

Như các bạn đã biết, Hwarang: The Beginning (Hoa kiếm Hwarang) chính là dự án cổ trang “hot” nhất của đài KBS vào cuối năm 2016, đầu 2017. Sở hữu dàn diễn viên chuyên nghiệp cùng đội hình ấn tượng, có thể nói dự án “ôm trọn gói” loạt mỹ nam mỹ nữ làng giải trí Hàn Quốc.

Trai tài, gái sắc có một không hai của “Hoa kiếm”.

Trong phim, Go Ara đóng vai Ah Ro, là cô gái mang thân thế nửa quý tộc, nửa thường dân và có cá tính mạnh, tính tình ngay thẳng, đáng tin cậy. Vì thế cô nhận được sự quan tâm đặc biêt từ là Moo Myung và Sam Maek Jong.

Park Seo Joon thủ vai Sun Woo - lĩnh của Hwarang, nhưng nổi tiếng với biệt hiệu Moo Myung (Vô Danh). Tài năng nổi trội, tính tình ngông cuồng, nhưng sâu thẳm anh ta chỉ mưu cầu tự do, “sống như loài chó hoang, bay nhảy như chim trời”. Sun Woo yêu thương Ah Ro và khao khát bảo vệ nàng.

Trong khi đó, Sam Maek Jong (Park Hyung Sik) có thân phận thật sự là vua Jinheung của vương quốc Tân La. Đây là vị vua anh minh, có công thống nhất thời Tam Quốc Triều Tiên. Tuy nhiên, vì thời niên thiếu bị truy sát, vị vua này từ khi còn rất nhỏ đã gia nhập Hwarang để rèn luyện bản thân dưới thân phận Sam Maek Jong, rồi phải lòng, say đắm cô gái Ah Ro trong lần đầu gặp gỡ.

Công chúa Sook Myung (Seo Ye Ji), em gái của thế tử Sam Maek Jong, có tính cách lạnh lùng, cứng nhắc, luôn làm theo ý chỉ của mẹ mình. Tuy nhiên, cô bất chợt cảm nắng rồi dành trọn trái tim cho Sun Woo.

Sau thành công của Hwarang, bốn ngôi sao chính của tác phẩm này tiếp tục phát triển sự nghiệp trong thời gian gần đây. Đối với Park Seo Joon và Go Ara thì không cần phải bàn cãi về khả năng diễn xuất, cả hai đã “gây sốt” vào năm ngoái qua drama Thanh xuân vật vã (Fight for My Way)Black (Thần chết).

Park Seo Joon đóng cặp cùng Kim Ji Won trong “Fight for My Way”.

Go Ara và “thần chết” Song Seung Heon.

Bên cạnh đó, Hwarang chính là cơ sở, tiền đề cho Park Hyung Sik và Seo Ye Jin để có thể đảm nhận vai chính trong các dự án tiếp theo như Cô nàng mạnh mẽ, Save Me.

Park Hyung Sik và Park Bo Young.

Phim “Save Me” của Seo Ye Jin và Ok Taec Yeon.

Đến năm 2018, cả bốn ngôi sao đều quay lại và cho ra đời những tác phẩm tuyệt vời, “làm mưa làm gió” ở mọi khung giờ, nhận được rating cao cùng nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng tại quê nhà cũng như trên khắp Châu Á.

Park Hyung Sik nhận vai Go Yeon Woo, một anh chàng bỏ học đại học, không có bằng hành luật nhưng đổi lại, sở hữu trí nhớ “siêu khủng” trong phim “Suits (Đấu trí)”.

Anh “song kiếm hợp bích” cùng “tài tử” Jang Dong Gun để tạo ra nhiều tình tiết hấp dẫn, thu hút người xem. Bộ phim đã lên sóng vào 25/4, đồng thời kết thúc vào ngày 14/6 vừa qua.

Seo Ye Ji tham gia bộ phim “Lawless Lawyer” đài tvN, và có cơ hội đóng cặp với “Hoàng tử cổ trang” Lee Jun Ki.

Được biết, nữ diễn viên sinh năm 1991 đã vào vai Ha Jae Yi, một cô gái có lối sống độc lập, mạnh mẽ từ nhỏ với ước mơ trở thành luật sư nổi tiếng. Dự án này đã ra mắt khán giả vào 12/5.

Go Ara thì đã hợp tác cùng L của Infinite và Sung Dong Il để cho ra đời một bộ phim truyền hình mang đậm giá trị nhân văn “Miss Hammurabi”. Tên của họ luôn đứng trong top đầu bảng xếp hạng tìm kiếm sau mỗi tập phát sóng.

Ara đảm nhận vai cô nàng “tân binh” Park Cha Oh Reum có trái tim ấm áp, sống vì lý tưởng, đam mê và nhiệt huyết với công việc của mình. Với tính cách mạnh mẽ, thẩm phán Park dang rộng vòng tay nhân ái, bảo vệ kẻ yếu mang lại chân lý, công bằng cho xã hội.

Cuối cùng là Park Seo Joon, anh đã sáng suốt khi chọn dự án “What's Wrong With Secretary Kim? (Thư ký Kim sao thế?)” cùng Park Min Young. Đây chính là bộ phim truyền hình “hot” nhất đến thời điểm hiện tại.

Nam ngôi sao vào vai phó chủ tịch Lee Young Joon, người hoàn hảo trong mọi khía cạnh, sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chỉ số IQ cao nhưng anh lại rất kiêu ngạo khó gần, và luôn tự đề cao bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất