Phim Ảnh

Năm 2017 đã tới, bao giờ loạt mỹ nhân này ‘tái xuất’ màn ảnh?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đây là câu hỏi được rất nhiều khán giả yêu phim Việt quan tâm trong năm 2017.

Những năm gần đây, khán giả đang chứng kiến một sự bứt phá ngoạn mục của phim Việt khi mà số lượng phim ra mắt gia tăng, sự đầu tư chăm chút của cả ê-kíp dành cho tác phẩm. Do đó, yêu cầu về nội dung, bối cảnh, hình ảnh, diễn xuất của diễn viên… cũng được tăng lên đáng kể.

Với môi trường nghệ thuật có tính thanh lọc cao, cùng với việc xuất hiện ngày càng nhiều gương mặt mới khiến khán giả có thêm nhiều lựa chọn về dòng phim, cá tính nhân vật phù hợp với mình để thưởng thức. Dù vậy, vẫn có một số hình mẫu nhân vật nhất định mà dù thời gian có thay đổi thế nào thì họ vẫn chiếm được cảm tình sâu sắc của người xem. Cùng Saostar điểm lại những nữ diễn viên được khán giả mong chờ sẽ có màn tái xuất trong năm nay.

Thanh Hằng

Thanh Hằng là cái tên nổi bật trong làng giải trí Việt, luôn chiếm vị trí tâm điểm trong bất cứ lĩnh vực nào mà cô tham gia: verdett trên sàn catwalk, gương mặt trang bìa các tạp chí danh giá hay là “bảo chứng doanh thu” trong các dự án phim điện ảnh. Để bàn bạc về chuyên môn cụ thể trong từng giai đoạn của Thanh Hằng: ca hát, đóng phim hay làm người mẫu, nhưng có một điều dễ dàng khẳng định là người đẹp 8X luôn biết cách giữ độ nóng, sức hút cho tên tuổi mình trong gần 2 thập niên bước chân vào showbiz.

Thanh Hằng - gương mặt đa tài và đầy quyền lực trong showbiz Việt.

Ngoài việc sở hữu đôi chân dài 1m12 trứ danh, Thanh Hằng còn ghi dấu vào lòng khán giả với gia tài 10 bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình. Trong đó vai diễn không thể không nhắc tới là Kiều Thị trong Mỹ nhân kế - một trong những bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử điện ảnh Việt. Sau bộ phim, Thanh Hằng thu về cho mình lượng fan khổng lồ, hình ảnh Kiều Thị xuất hiện ở khắp mọi nơi và trở thành dấu ấn không thể quên trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh, ở bất cứ vai trò nào công chúng cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ và dành lời khen cho Thanh Hằng. Nhưng đã 2 năm, kể từ sau khi tham gia phim Siêu nhân, giám khảo Vietnam Next Top Models bận rộn với các show thời trang và các chương trình tìm kiếm tài năng người mẫu trẻ nên đã giảm tần suất hoạt động trên màn ảnh. Vì thế, giờ này không có món quà lì xì nào đáng giá hơn việc Thanh Hằng tặng khán giả một vai diễn thật ấn tượng trong dự án phim mới.

Chi Pu

Có thể nói 2016 là một cột mốc quan trọng trong cuộc đời Chi Pu với những thành công tuyệt vời ngoài mong đợi. Tự bỏ tiền túi sản xuất webdrama Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai, đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Vệ sĩ Sài Gòn, liên tiếp tỏa sáng tại các lễ trao giải ở Hàn Quốc và được truyền thông nước bạn dành nhiều lời khen ngợi, người đẹp Hà Nội trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ đáng chú ý nhất năm.

Chi Pu đã có một năm 2016 cực kỳ thành công và rực rỡ trên màn ảnh.

Chi Pu khá thông minh khi tiếp cận phim ảnh bằng phạm vi bao quát: phấn đấu giành được những giải thưởng quốc tế để xây dựng danh tiếng và tự bỏ tiền đầu tư phim - nơi cô được thoả sức vùng vẫy, làm chủ dự án của mình. Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai đã nâng tầm Chi Pu lên vị trí nhà sản xuất hay nhà kinh doanh và chiến lược trẻ tài giỏi thay vì chỉ là một ngôi sao giải trí đơn thuần. Vai Thi trong Vệ sĩ Sài Gòn cũng giúp cô nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn và khán giả.

Chi Pu mạo hiểm bỏ tiền túi sản xuất webdrama Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai…

… Và đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh Vệ sĩ Sài Gòn.

Chính vì những thành công liên tiếp đó, khán giả đang rất mong chờ Chi Pu sẽ tiếp tục “thừa thắng xông lên” và có một năm mới thật rực rỡ trên màn ảnh. Đến nay, người đẹp 9X vẫn khá kín tiếng khi chia sẻ về những dự án phim ảnh tiếp theo. Sau một năm hoạt động hết công suất, có lẽ Chi Pu cần một chút thời gian cho bản thân và gia đình. Nhưng với tinh thần lao động nỗ lực, hết mình, chắc thời gian chờ đợi của khán giả sẽ không kéo dài lâu nữa.

Khán giả mong rằng Chi Pu sẽ “thừa thắng xông lên” trong năm nay.

Ngân Khánh

Bắt đầu bước chân vào nghiệp diễn từ năm 2005 với vai Quỳnh Hương trong bộ phim Mầm sống, Ngân Khánh được khán giả yêu mến với gương mặt đẹp hài hòa cùng vai diễn có số phận khá ngang trái mà khá nhiều diễn viên có nghề mơ ước. Nhưng phải đợi 2 năm sau, cô gái gốc Bình Định mới thật sự trở thành hiện tượng trên màn ảnh với vai Vy - một cô gái ác tâm, thủ đoạn trong Gọi giấc mơ về. Vừa là ca sĩ, người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo lại “phụ trách” cả công việc diễn viên nhưng Ngân Khánh vẫn tham gia được nhiều dự án phim ấn tượng như Nghề báo, Ghen, Tường vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Hạnh phúc có thật, Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến…

Khi sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, Ngân Khánh quyết định kết hôn khiến nhiều người ngạc nhiên. Thời điểm đó, cô cũng cho biết mình sẽ tạm xa rời showbiz để chăm sóc gia đình và đi du học. Sau gần 2 năm lấy chồng, cuộc sống Ngân Khánh vẫn tràn ngập hạnh phúc khiến nhiều khán giả mơ ước, ngưỡng mộ.

Ngân Khánh quyết định lấy chồng khi sự nghiệp đang thăng hoa khiến nhiều người bất ngờ.

Trước khi rời xa showbiz, cô vẫn kịp ghi dấu ấn với vai Lam trong Ma Dai.

Cũng trong năm 2015, Ngân Khánh đã ghi điểm với vai nữ chính Lam trong phim điện ảnh Ma Dai với thành tích khủng: doanh thu 14 tỷ đồng sau 4 ngày công chiếu. Nhiều người hy vọng đây là động lực để Ngân Khánh ở lại với mà ảnh, nhưng sau đó cô nàng lại tiếp tục bận rộn với việc học ngành sản xuất phim tại Singapore. Sau khi trở về, cô hứa hẹn sẽ mang lại một luồng gió mới cho điện ảnh Việt Nam. Biết đâu trong năm nay, ngoài sự tái xuất của diễn viên Ngân Khánh, khán giả còn được đón chào nhà sản xuất Ngân Khánh nữa thì sao?

Khán giả chờ đợi sự tái xuất của Ngân Khánh ở những cương vị mới sau khi tốt nghiệp chương trình học ở Singapore.

Ninh Dương Lan Ngọc

Cũng giống như Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc đã trải qua năm 2016 đẹp như mơ khi sức nóng và tên tuổi cô được nâng lên cao hơn bao giờ hết. Cả ba bộ phim điện ảnh mà cô tham gia thuộc những thể loại khác nhau: Tấm Cám: Chuyện chưa kể (cổ trang), Găng tay đỏ (hành động) và Phim trường ma (kinh dị). Những vai diễn của cô trong các bộ phim này cũng được đánh giá là mang nhiều màu sắc và khác biệt so với những nhân vật trước đây mà Lan Ngọc từng thể hiện.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể - dự án nổi bật nhất trong năm 2016 của Ninh Dương Lan Ngọc.

Nếu như vai Cám được coi là điểm sáng của Tấm Cám: Chuyện chưa kể nhờ diễn xuất nội tâm xuất sắc thì hình tượng nữ sát thủ mang mật danh số 7 trong Găng tay đỏ được coi là sự lột xác ngoạn mục của ngọc nữ 9X khi thoát khỏi hình ảnh nhu mì, ngoan hiền. Chưa kể bộ phim Trúng số do cô đảm nhận vai nữ chính còn được chọn làm đại diện cho Việt Nam đi tranh tượng vàng Oscar danh giá. Dù không lọt sâu vào vòng trong nhưng đây cũng là một thành tích đáng ghi nhận của Lan Ngọc cũng như ê-kíp sản xuất.

Người đẹp 9X có màn lột xác ngoạn mục trong Găng tay đỏ.

Ninh Dương Lan Ngọc đang trở thành đại diện tiêu biểu cho thế hệ diễn viên trẻ tài năng, thực lực trên màn ảnh Việt. Sau 6 năm bước chân vào nghiệp diễn, cô bé Nương trong Cánh đồng bất tận ngày nào đã trở thành gương mặt đa chiều, đa sắc thái, đầy gợi cảm và giàu cuốn hút. Mong rằng năm 2017 sẽ tiếp tục nối dài thành công của Ninh Dương Lan Ngọc bằng những vai diễn “nặng đô” hơn nữa. Thật khó để chọn ra được dạng vai có thể “làm khó” nữ diễn viên 9X này, nhưng điều đó không thể ngăn khán giả tiếp tục đợi chờ và hi vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất