Phim Ảnh

Năm 2016 vẫn sẽ lại là năm của Nhã Phương nếu vượt qua được 2 mốc này!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Với 2 sự kiện lớn trước mắt, Nhã Phương không chỉ nâng cao hình ảnh của mình trong showbiz Việt mà còn đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Năm 2015 đánh dấu sự bùng nổ của Nhã Phương khi cô liên tiếp ghi dấu ấn ở cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Nếu 49 Ngày đạt thành công trong phòng vé thì 2 dự án phim Tuổi thanh xuân và Khúc hát mặt trời đều trở thành “bom tấn” trên màn ảnh nhỏ. Năm nay, Nhã Phương tiếp tục ghi dấu ấn với khán giả qua Zippo mù tạt và emTuổi thanh xuân 2 chuẩn bị lên sóng dịp cuối năm. Những ngày này, người đẹp đến từ Buôn Mê Thuột cũng đang bận rộn với những sự kiện lớn, không chỉ giúp cô nâng cao hình ảnh của mình trong showbiz Việt mà còn đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

VTV Award (7/9/2016)

VTV Awards là giải thưởng của Đài truyền hình Việt Nam nhằm ghi nhận những đóng góp của các phóng viên, biên tập viên, người dẫn chương trình và nghệ sĩ trong một năm. Năm nay, Nhã Phương là đối thủ nặng ký cho chiến thắng tại hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng tại VTV Awards 2016.

Trong những năm gần đây, Nhã Phương là cái tên sáng giá trên cả sân chơi điện ảnh lẫn màn ảnh nhỏ. Chỉ trong vòng 1 năm, cô đã có 3 dự án phim truyền hình gây được tiếng vang lớn gồm Tuổi thanh xuân1, Khúc hát mặt trời, Zippo mù tạt và em và sắp tới đây sẽ là Tuổi thanh xuân 2.

PicMonkey Collage

Tuổi thanh xuân, Khúc hát mặt trời, Zippo mù tạt và em - 3 dự án phim truyền hình giúp Nhã Phương đến gần hơn với khán giả toàn quốc.

Với số bình chọn lớn, lượng fan khủng, Nhã Phương đang ngày càng đến gần hơn với giải thưởng danh giá này. Nếu điều này trở thành sự thật thì đây sẽ là năm thứ 2 liên tiếp cô giành giải tại hạng mục này. Thậm chí, với việc Tuổi thanh xuân 2 sẽ được lên sóng cuối năm nay, người ta còn cho rằng Nhã Phương có thể 3 năm liên tiếp giành giải của VTV Awards ở hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng.

Năm ngoái, với phần diễn xuất trong phim Tuổi thanh xuân, Nhã Phương đã từng được vinh danh tại VTV Awards. Trong khi đó, người bạn diễn của cô - nam diễn viên Kang Tae Oh - đã giành giải ở hạng mục Diễn viên nam ấn tượng.

maxresdefault

Năm ngoái, vai Linh trong Tuổi thanh xuân đã giúp Nhã Phương giành chiến thắng thuyết phục tại VTV Awards.

nja1442375945

Liệu năm nay cô và “người tình màn ảnh” có thể lặp lại thành công này?

Liên hoan phim truyền hình quốc tế tại Hàn Quốc (8/9)

Ngay sau lễ trao giải VTV Award, Nhã Phương sẽ lên đường đi Hàn Quốc để tham dự Liên hoan phim truyền hình quốc tế, được tổ chức ngày 8/9/2016. Hiện người đẹp sinh năm 1990 đang là một trong những nữ diễn viên Việt Nam được yêu mến bậc nhất tại xứ Kim chi.

1_128203-660x440

Dự án phim Tuổi thanh xuân giúp Nhã Phương đến gần hơn với khán giả xứ Kim chi.

Bộ phim Tuổi thanh xuân lên sóng cuối năm 2014, đầu năm 2015 không chỉ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Nhã Phương trên màn ảnh Việt, mà còn giúp tên tuổi cô đến gần hơn với khán giả nước ngoài. Được biết việc phát sóng Tuổi thanh xuân tại Hàn Quốc đã nằm trong kế hoạch của VTV và CJ E&M ngay từ khi bắt đầu hợp tác sản xuất bộ phim này. Điều đáng chú ý là ngoài Hàn Quốc, bộ phim còn được phát sóng trên Channel M, kênh truyền hình hiện đang phủ sóng ở nhiều nơi như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Campuchia, Myanmar, Australia, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc). Tại Hàn, có đến 2 kênh truyền hình cùng phát sóng bộ phim này là Channel M và StoryOn nên tên tuổi Nhã Phương được khá nhiều người biết đến và yêu quý.

13129425_1133216870043137_2133615659_n

Với chuyến đi tới Hàn Quốc trong những ngày tới, Nhã Phương được kỳ vọng sẽ giúp người dân đất nước này có cái nhìn gần gũi hơn với nền điện ảnh Việt Nam.

Bộ phim xây dựng trên mối tình của cô du học sinh đáng yêu và chàng ca sĩ thực tập sinh điển trai - vốn là mô-típ rất được các bạn trẻ Hàn Quốc yêu thích. Diễn xuất chân thực, tự nhiên của Nhã Phương và Kang Tae Oh cũng khiến khán giả nước bạn thích thú. Bộ phim sau khi lên sóng đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực vì góp phần mang hình ảnh một đất nước Việt Nam xinh đẹp, trẻ trung, năng động, thân thiện đến gần với khán giả xứ Hàn.

Trước Tuổi thanh xuân, Nhã Phương từng được người dân xứ Kim chi biết đến khi tham gia diễn xuất trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc mang tên 12 năm gặp lại. Đạo diễn người Hàn khi đó đã không tiếc lời khen ngợi Nhã Phương xinh đẹp và diễn xuất rất tốt, lột tả nhân vật một cách xuất sắc. Không những vậy, hình ảnh Nhã Phương còn được một số trang báo mạng uy tín của Hàn Quốc đăng tải và dành những lời khen có cánh.

7-c822f

Khán giả Hàn Quốc rất yêu thích những diễn viên sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, tự nhiên, dịu dàng, tinh khiết giống như Nhã Phương.

Chuyến đi này của Hàn Quốc không chỉ giúp cô đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với khán giả Hàn Quốc, quảng bá cho dự án phim mới Tuổi thanh xuân 2, mà còn giúp người dân nước bạn có cái nhìn đa chiều, gần gũi hơn với phim Việt. Xinh đẹp, tài năng, tinh thần làm việc chăm chỉ, nỗ lực và cầu tiến, Nhã Phương xứng đáng là đại diện cho thế hệ diễn viên trẻ hàng đầu trên màn ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất