Phim Ảnh

'Nakee 2' nhận cơn mưa lời khen dù chưa chính thức ra rạp, hứa hẹn thành công ngoài mong đợi

Ng T Hà
Chia sẻ

"Nakee 2" tiếp tục là thành công lớn của màn ảnh Thái Lan.

Bộ phim điện ảnh Nakee 2 đánh dấu là bộ phim điện ảnh đầu tay của channel 3. Nakee 2 tiếp tục câu chuyện còn dang dở ở phần 1, nhưng thay vì bản truyền hình như phần 1 lần này nhà sản xuất kiêm đạo diễn của bộ phim Act Art của bộ phim đã quyết định làm một bộ phim điện ảnh Nakee 2.

Dàn diễn viên cũng có sự thay đổi với sự góp mặt của YayaNadech, bên cạnh đó TaewKen P vẫn là hai nhân vật trong phim. Như đã thông báo từ trước, ngày 18 tháng 10 phim sẽ được công chiếu trên toàn nước Thái.

Tuy nhiên, channel 3 đã tăng sức hút của phim với khán giả bằng việc “chịu chi” khi mở một VIP họp báo trước ngày phim ra rạp. Ngày 15 tháng 10 vừa qua, đoàn làm phim và các diễn viên chính trong phim đã có buổi ra mắt phim lần đầu ở Siam Paragon. Đây là một sự kiện vô cùng hoành tráng, đầu tư lớn từ phía nhà đài trước thêm phim ra mắt công chúng. Sự kiện diễn ra liên tục từ 5h chiều tới 11h đêm với hàng loạt các chương trình như: dàn diễn viên đi thảm đỏ, giao lưu với fan hâm mộ, họp báo giới thiệu phim, xem buổi chiếu phim ra mắt, giao lưu khán giả sau khi xem và sau sự kiện. Buổi họp báo và công chiếu VIP phim điện ảnh Nakee 2 thu hút hàng ngàn người hâm mộ cùng với đó là sự góp mặt của dàn sao lớn như: Mew Nittha, Mark Prin, Kimberley, Anne T, Nine Naphat… và các nhà sản xuất phim tên tuổi của Thái Lan như : Paa Jaew, Nong Arunosha. Tất cả mọi người cùng trong một tâm thế háo hức được xem phim, một bộ phim đã được chờ đợi từ rất lâu.

Dàn diễn viên cũng như khách mời ai cũng đều rất rạng rỡ và xinh đẹp. Có thể nói, sự chịu chi của đài 3 cho bộ phim có thể thấy được kì vọng của nhà đài cũng như đội ngũ sản xuất cho thành công của phim. Ở buổi ra mắt, các diễn viên đã có những chia sẻ nhiều hơn về phim cũng như quá trình làm phim. Chỉ còn ít ngày nữa là bộ phim sẽ đến gần hơn với khán giả Thái lan, chắc chắn rằng sẽ không để quý vị khán giả thất vọng trong thời gian dài chờ đợi phim.

Ngay sau khi tham gia buổi công chiếu phim, các khách mời cũng đã dành rất nhiều lời khen cho phim, cho nhà sản xuất cũng như 4 diễn viên chính trong phim.

Mew Nittha: “ Tuyệt vời! Xem phim mà nổi hết da gà. Cả CG, các diễn viên, hình ảnh, âm thanh, mọi thứ đều rất đầu tư”

Kimberley: “ Không nghĩ là Yaya lại có thể nói tiếng Isan rõ như vậy “

Mark: “ #Nakee2 xin được dùng từ ‘vượt quá sự mong đợi’, cách dẫn chuyện và chỉnh sửa không có bất kì chỗ nào ngắt quãng, diễn viên diễn xuất rất chuyên nghiệp, thích lắm, xem đến đâu là sởn gai ốc đến đấy.1 bộ phim Thái phải nói rằng rất hoành tráng

Nine Naphat: “ Nổi da gà ạ”

Hastag #nakee2 ngay sau tối đó đã nhanh chóng lên top1 trend. Với phản hồi tốt như vậy thì tin chắc rằng khán giả Thái Lan sẽ không thể bỏ lỡ ngay công chiếu chính thức 18 tháng 10 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất