Phim Ảnh

Nagasawa Masami đẹp tựa nữ thần cả trong lẫn ngoài 'KINGDOM'

Natsumi
Chia sẻ

Ở tuổi trưởng thành, ngọc nữ của Nhật Bản năm nào ngày càng đẹp mặn mà và ngày càng thử sức ở nhiều thể loại vai khác nhau.

Nữ diễn viên Nagasawa Masami (sinh năm 1987) từng được mệnh danh là “ngọc nữ” của điện ảnh Nhật Bản qua nhiều bộ phim học đường trong sáng, tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ như Touch, Rouch, Dragon ZakuraOperation Love.

Bước sang tuổi trưởng thành, không những vẫn đẹp mặn mà mà ngọc nữ của Nhật Bản năm nào ngày càng chịu khó thử sức ở nhiều thể loại vai đa dạng khác nhau. Trong đó phải kể đến vai diễn nữ tướng Youtanwa trong phim điện ảnh KINGDOM chuyển thể từ bộ truyện tranh dã sử cùng tên của tác giả Hara Yasuhisa. Phim sẽ chính thức ra rạp tại Nhật Bản vào ngày 19/4 tới.

Từ khi KINGDOM bắt đầu công khai những hình ảnh phim, tạo hình quá sức xinh đẹp, quá sức quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ của Youtanwa đã khiến nhiều người đã thốt lên “Nữ thần”.

Thần thái của Nagasawa Masami hoàn toàn phù hợp với những gì nguyên tác mô tả về Youtanwa, một người phụ nữ đẹp vô cùng nhưng lại có uy danh “Chúa tể của Cái Chết”.

Còn đây là những hình ảnh lộng lẫy của Nagasawa Masami tại buổi ra mắt thế giới của phim điện ảnh KINGDOM vừa qua. Trái với hình ảnh máu lửa quyết liệt trên phim, ở đây chúng ta có một Nagasawa Masami dịu hiền, đằm thắm với nụ cười rạng ngời trên môi.

Vì Nagasawa Masami và Hashimoto Kanna là hai diễn viên nữ trong đoàn chủ yếu là nam nên hai chị em thường ở bên nhau lúc catwalk thảm đỏ và có lúc “nữ thần” còn ôm “thiếu nữ ngàn năm” rất tình cảm. Đây là lần thứ 3 hai chị em đóng chung phim sau 2 phần của phim điện ảnh live-action Gintama đã ra mắt lần lượt vào năm 2017 và 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất