Phim Ảnh

Nadech - Yaya ‘kết hôn’: Chuyện tình 7 năm từ thời ‘trẻ trâu’ đến khi trở thành ‘cặp đôi vàng’ Thái Lan

Thảo Nhi
Chia sẻ

Nadech Kugimiya đã quỳ gối cầu hôn Yaya Urassaya trong tập 9 "Hoán đổi linh hồn" vừa lên sóng tuần này. Hãy cùng nhìn lại con đường tình yêu 7 năm cùng với những bộ phim ấn tượng của cặp đôi vàng này nhé!

2010: Duangjai Akkanee (Trái tim của Akkanee)

Đây là bộ phim đã nên duyên cho cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của màn ảnh Thái Lan. Đã hơn 7 năm trôi qua, Duangjai Akkanee vẫn là một bộ phim để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng mọt phim Thái. Đó không chỉ là lần đóng chung đầu tiên của Nadech - Yaya mà còn là cột mốc đánh dấu sự nghiệp diễn xuất, là để nhìn lại cả con đường chàng Nadech “ngố tàu” dậy thì thành công thành trai 6 múi, là để nhìn thấy nàng Yaya ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Và đặc biệt là họ đã cùng nhau hoàn thiện bản thân và trưởng thành ra sao.

Trái tim của Akkanee là nằm trong series phim 4 Hua Jai Haeng Khun Khao, được sản xuất đặc biệt để chúc mừng 40 năm thành lập đài CH3.

Vì mâu thuẫn giữa 2 gia đình từ thế hệ cha, Akkanee (Yaya) và Ajjima (Nadech) đã là kẻ thù với nhau từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, họ chăm sóc trang trại bò sữa của gia đình mình và thường xuyên khẩu chiến giữa ranh giới hàng rào trắng. Ghét của nào trời trao của nấy, oan gia gặp oan gia, đôi trẻ lén lút quan tâm nhau dù miệng luôn nói lời thù hận.

2011: Game Rai Game Ruk (Trò chơi tình yêu)

Sang đến Game Rai Game Ruk, Nadech - Yaya đã hạ gục trái tim của những người xem khó tính. Bộ phim đúng chất lakorn Thái với thể loại slap-kiss, vừa yêu đương điên cuồng vừa dằn vặt tâm can.

Cô gái Fahlada (Yaya đóng) vì một tai nạn mà trôi dạt vào bờ biển hẻo lánh rồi được Saichon (Nadech đóng) cứu, chăm sóc tận tình. Khi tỉnh lại, Fahlada đã mất hết ký ức, không nhớ tên, tuổi, gia đình… và cô giống như một đứa trẻ nhỏ, vô tư, hồn nhiên. Saichon gọi cô là Nang Fah, nghĩa là thiên thần.

Trong suốt thời gian sống chung một nhà, Saichon không ít lần “hết hồn” vì những lần chủ động skinship hết sức tự nhiên của Fah. Một thời gian họ nảy sinh tình cảm và quyết định kết hôn.

Hạnh phúc chợt vụt tan khi chị gái của Fahlada - Chompooprae tìm thấy và cho người đưa cô rời khỏi đảo. Khi biết tình trạng của Fahlada, Chompooprae đã đề nghị bác sĩ sốc điện để Fah có thể hồi phục trí nhớ, và ký ức ở đảo Min cùng với Saichon đều sẽ biến mất.

Còn Saichon, sau khi Fah bị bắt đi, anh vô cùng đau khổ. Không ít lần anh đã lặn lội tìm kiếm vợ mình nhưng đều vô vọng. Bước ngoặt thay đổi cuộc đời đến khi Saichon cứu một tỷ phú người Mỹ gặp nạn và ông đã nhận làm con nuôi.

Nhiều năm sau, Saichon không còn là chàng ngư dân đen đúa, hiền lành, yếu thế mà đã trở thành CEO của một hãng hàng không danh tiếng, một doanh nhân trẻ, tài giỏi.

Duyên số dẫn lối cho Saichon gặp lại Nang Fah. Nhưng cô không nhận ra anh, không biết anh và không có một chút ký ức nào về anh. Điều này khiến Saichon vô cùng tức giận vì cho rằng Fah giả vờ quên anh là chồng của cô, một chàng trai sống ở đảo, xuất thân thấp hèn.

Chuyện không ngờ là chị gái của Fah - Chompooprae có tham vọng không tưởng, dù đã có chồng sắp cưới nhưng vẫn “thả thính” Saichon. Lợi dụng việc này, Saichon quyết định trả thù Fah khi cố ý qua lại với chị gái cô. Sau tất cả, hành động của anh chỉ để thu hút sự chú ý của Fah nhưng cô lại không nhận ra tình cảm của Saichon. Mà ngược lại cô rất căm ghét khi anh là kẻ thứ 3 phá hoại hôn ước của anh rể tương lai và chị gái.

Một đêm nọ, sau khi cãi nhau, Saichon vô cùng tức giận và đã cưỡng bức Fahlada… Trò chơi tình yêu hấp dẫn người xem đến tận những giây phút cuối phim.

2012: Thoranee Ni Nee Krai Krong (Trái tim người thừa kế)

Không ngông cuồng như Duangjai Akkanee, không dữ dội như Game Ruk Game Rai, Thoranee Ni Nee Krai Krong (Trái tim người thừa kế) đem đến một chuyện tình đáng yêu và nhẹ nhàng hơn. Phim kể về chuyện tình của Athit (Nadech) và Darunee (Yaya). Sau khi tốt nghiệp, Athit là con trai lớn trong gia đình viên chức đã quyết định nghỉ học, đi làm để phụ giúp cho gia đình. Còn Darunee là con gái nuôi của người em gái út của bà Daeng.

Athit đã tìm đến vườn quýt của bà Daeng và gặp phải cô nàng “xấu hổ” Darunee. Tính tình còn trẻ con, ngây thơ của Darunee lại càng khiến Athit kiếm cớ chọc ghẹo. Ngay từ đầu Darunee đã không ưa Athit vì cô ghen, hờn dỗi vì sợ rằng có Athit rồi bà Daeng sẽ không thương cô nữa.

2014: Roy Fun Tawan Duerd (Ánh dương rực rỡ)

Nhắc đến phim của Nadech - Yaya, nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến Roy Fun Tawan Duerd cùng câu chuyện tình của thủ lĩnh Ryu và Mayumi. Nói về sức hấp dẫn của bộ phim này đầu tiên có thể nói đến bối cảnh cũng như nội dung hấp dẫn. Đỉnh cao skinship và phản ứng hóa học của Nadech - Yaya trong Ánh dương rực rỡ cũng khiến khán giả không ngớt lời khen ngợi.

Ánh dương rực rỡ là phần tiếp theo sau Ánh dương tình yêu của Mario Maurer và Taew Natapohn. Xuất hiện với vai trò phụ trong phần 1 nhưng Nadech Yaya đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Họ có nhiều phân cảnh hấp dẫn, tình bể bình nhiều khi còn “vượt mặt” cặp đôi chính.

Trong phim, Ryu dù rất yêu Mayumi nhưng anh đã vờ như không động tâm gì đến vị hôn phu này và tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ. Bởi vì anh lo sợ kẻ thù sẽ làm hại cô khi biết rằng cô là điểm yếu duy nhất khiến thủ lĩnh cao ngạo Ryu phải mềm lòng.

Đau lòng trước sự vô tâm của chồng sắp cưới, Mayumi buông bỏ tình cảm và theo đuổi ước mơ trở thành bác sĩ. Lặng lẽ âm thầm Ryu vẫn dõi theo quan sát Mayumi từ xa.

Đến một ngày, khi một sĩ quan trẻ có ý tán tỉnh Mayumi, chàng thủ lĩnh này mới quyết định ra mặt để “đánh dấu” chủ quyền. Anh đề nghị khôi phục hôn ước năm xưa…

2017: Leh Lub Salub Rarng (Hoán đổi linh hồn)

Đây là bộ phim mới nhất của Nadech - Yaya, hiện đang được phát sóng vào khung giờ thứ 2 và 3 hằng tuần trên CH3. Đến với Hoán đổi linh hồn, họ thách thức bản thân khi đảm nhiệm vai diễn khó hơn và chứng minh khả năng diễn xuất tuyệt vời.

Muốn cười sảng khoái hay chỉ đơn giản là muốn xem một bộ phim hài tình cảm, nhẹ nhàng thì đây là một gợi ý hoàn hảo cho bạn đấy. Chẳng ngờ đâu một đội trưởng cảnh sát Ramin (Nadech) lại có duyên trời định với “viên ngọc châu Á” Petra (Yaya). Điều bất ngờ hơn là sau một tai nạn, họ bị tráo đổi thân xác và phải sống dở khóc dở cười trong thân thể người khác giới.

Sau Hoán đổi linh hồn, Likit Ruk (tạm dịch: Vận Mệnh Tình Yêu) là bộ phim tiếp theo được lên sóng trong thời gian tới của cặp đôi “chàng gấu” - “nàng thỏ” này. Bên cạnh đó, cả hai cũng đang chuẩn bị để ghi hình phần 2 Nakee (Nữ thần rắn) bản điện ảnh.

Bạn yêu thích và ấn tượng nhất với bộ phim nào của cặp đôi Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya?

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất