Phim Ảnh

Nam chính 'Vì sao đưa anh tới' bản Thái là chàng trai ngọt ngào nhất Tbiz: Vừa lập Instagram đã chăm chỉ đăng ảnh tình tứ cùng bạn gái Yaya Urassaya

Ng T Hà
Chia sẻ

Nadech Kugimiya, chàng nam chính trong bộ phim truyền hình đang phát sóng Vì sao đưa anh tới bản Thái được các fan hâm mộ gọi với cái tên "chàng trai ngọt ngào" nhất khi anh liên tiếp chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào bên bạn gái xinh đẹp Yaya Urassaya.

Vào ngày 24 tháng 9 năm 2019, nam diễn viên nổi tiếng Nadech Kugimiya đã chính thức mở tài khoản Instagram của mình với tên 'Kugimiyas'. Đây là tài khoản mạng xã hội duy nhất của anh chàng cho đến thời điểm hiện tại. Là một người nghệ sĩ của công chúng, Nadech Kugimiya lại khá kín tiếng với đời tư của mình thông qua mạng xã hội, một nghệ sĩ hiếm hoi không sử dụng bất kì trang mạng xã hội nào. Vì vậy, khi anh mở tài khoản Instagram đã gây rất nhiều bất ngờ đối với các fan hâm mộ của mình.

Nadech - Yaya, cặp tiên đồng ngọc nữ của điện ảnh Thái lan

Họ bước ra từ bộ phim truyền hình đầu tiên và nên duyên từ đó, trở thành koojin hàng đầu của đài 3

P 'Aar, quản lý của Nadech Kugimiya, đăng trên Instagram chính thức của cô rằng' Kugimiyas' thực sự là Instagram chính thức của anh ấy và hãy theo dõi anh ấy. Đến hiện tại, chỉ sau thời gian ngắn mở tài khoản, Nadech Kugimiya đã có tới hơn 560k người theo dõi. Được biết, bạn gái Yaya Urassaya là người đầu tiên anh follow sau khi mở tài khoản. Nhiều người nổi tiếng khác nhau bắt đầu theo anh ta bao gồm Denkhun Ngamnet, Margie Rasri, Yaya Urassaya, Mark Prin, Kalamare, Kimmy Kimberley Anne Woltemas, Anne Thongprasom, Kiakk Wattkorn, Mild Lapassalan, v…v…

Nadech Kugimiya mở tài khoản với tên 'kugimiyas', nếu để ý sẽ thấy nó khá tương đồng với tên tài khoản của bạn gái Yaya là urassaya

Giải thích về tên tài khoản sở dĩ có 's' đằng sau với ý nghĩa đó là tài khoản của mình, anh đã hỏi ý kiến Yaya về cái tên này và cô hoàn toàn đồng ý

Nhưng có lẽ điều hạnh phúc hơn dành cho người hâm mộ của cặp đôi NaYa nằm ở sự ngọt ngào của nam diễn viên Vì sao đưa anh tới đối với cô gái đặc biệt Yaya Urassaya, cặp đôi Vàng của làng giải trí Thái lan. Nhiều người còn nói đùa rằng Nadech mở tài khoản Instagram là để chuyên đăng hình tình tứ bên Yaya, những bức ảnh “ngọt đến sâu răng” đã bị ỉm đi nay được chính chàng trai ấy “khoe” với mọi người.

Cặp đôi đáng yêu và hạnh phúc từ màn ảnh đến đời thực

Cả hai cũng thường xuyên dành thời gian đi du lịch cùng gia đình

Tài khoản Instagram của anh chàng ngọt ngào Nadech Kugimiya chứa đựng rất nhiều điều liên quan đến cô gái đặc biệt của mình, từ bức ảnh đại diện hay tấm hình đầu tiên anh chia sẻ trên Instagram đều do cô nàng xinh đẹp Yaya Urassaya chụp cho anh.Yaya Urassaya nói rằng Nadech Kugimiya đã gọi cho cô vào ban đêm và nói với cô rằng anh đã mở một tài khoản Instagram, nữ diễn viên đã nói với bạn trai rằng hãy tải lên bức hình đầu tiên nào.

Nhiều khoảnh khắc giản dị đời thường của cặp đôi qua ống kính của fan

Sự ngọt ngào và dễ thương của cặp “phim giả tình thật” này được đẩy lên cao sau khi chàng trai điển trai tài năng Nadech Kugimiya chính thức đăng tải bức hình đôi đầu tiên của mình và người con gái duy nhất trong tim Yaya Urassaya lên Instagram.

Vào ngày 1 tháng 10 năm 2019, Nadech Kugimiya đã tải lên bức ảnh của mình với Yaya Urassaya được chụp tại Pháp trên Instagram chính thức của mình với chú thích ngọt ngào “Anh nhớ Em rất nhiều”.

Trong ảnh, Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya đeo kính râm phù hợp và trông rất đáng yêu với nhau. Bức ảnh được xem là hoàn toàn có dụng ý đến từ anh chàng ngọt ngào này, Yaya Urassaya hiện đang ở Paris để tham dự LV Spring / Summer 2020 Show tại Paris Fashion Week 2019. Nhiều người nổi tiếng Thái Lan cũng bình luận về bức ảnh sau khi nhìn thấy nó.

Yaya hiện đang có chuyến công tác ở nước ngoài, có vẻ như bạn trai ở Thái đang nhớ cô rất nhiều

Tiếp tục chuyên mục “rải đường” cùng “cặp đôi trai tài gái sắc” vào ngày 04 tháng 10 năm 2019, nam diễn viên điển trai Nadech Kugimiya tiếp tục đăng tải bức ảnh ngọt ngào của anh với Yaya Urassaya Sperbund tại Paris.

Trong ảnh, Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya mỉm cười và nhìn nhau. Họ trông thật ngọt ngào và quang cảnh trong thành phố thật đẹp.

Sau khi xem bức ảnh, nhiều người hâm mộ đã rất hạnh phúc và bình luận về bức ảnh rằng nó thật ngọt ngào và đáng yêu. Một số người hâm mộ nói rằng nó trông giống như một bức ảnh trước đám cưới.

Sắp tới Nadech và Yaya sẽ gặp lại nhau trong bộ phim truyền hình mới Lai Kinaree, bộ phim truyền hình thứ 8 cả hai đóng cặp với nhau

Chúng tôi hy vọng sẽ thấy nhiều bức ảnh ngọt ngào của Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya Sperbund trên Instagram.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất