Phim Ảnh

Nadech Kugimiya công khai 'thả thính' bạn gái Yaya Urassaya trước hàng ngàn người hâm mộ

Ng T Hà
Chia sẻ

Nadech Kugimiya công khai gọi Yaya Urassaya là bạn gái tại concert của mình

Vào ngày 19 - 20 tháng 5 năm 2019, buổi hòa nhạc The Real Nadech Concert được tổ chức tại Royal Paragon Hall ở Bangkok, Thái Lan. Nữ diễn viên Yaya Urassaya đã tham dự buổi hòa nhạc với tư cách khách mời cho buổi hòa nhạc này.

Nadech Kugimiya

Nadech và Yaya tại concert The Real Nadech

Yaya Urassaya

Cái ôm ấm áp của Nadech Kugimiya dành tặng bạn gái

Đây là sự kiện lớn đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nam diễn viên hàng đầu điện ảnh Thái lan Nadech Kugimiya. Được biết anh đã dành rất nhiều tâm huyết, công sức và thời gian tập luyện cho 2 đêm concert nhằm đem đến cho khán giả những tiết mục hay nhất. Một khách mời không thể thiếu trong concert đầu tiên của anh chàng chính là bạn gái lâu năm, người đã sát cánh cùng anh trên con đường hoạt động nghệ thuật Yaya Urassaya.

Mãn nhãn với những màn trình diễn công phu và hết sức tình tứ của Nadech và Yaya

Họ hát và nhảy cùng nhau rất nhiều bài hát ngọt ngào. Trên sân khấu, nam diễn viên Nadech Kugimiya nói: “Cô ấy là người yêu của tôi” (Tee Ruk). Nhiều người hâm mộ rất vui khi nghe lời ngọt ngào này từ nam diễn viên. Ngoài ra anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành từ trái tim đến bạn gái: ” Tôi phải nói cảm ơn nhiều lần. Đối với người này, tôi phải nói lời cảm ơn đến cô ấy.Em ấy rất bận rộn với lịch trình nước ngoài, có cả khi em ấy bị bệnh nhưng em ấy vẫn dành thời gian để tập hát và nhảy. Ngay cả em ấy ở nước ngoài, em ấy vẫn tập nhảy mỗi sáng. Cảm ơn bạn nong Yaya. Nó thực sự rất ấn tượng.”

Fancam những lời đường mật và cử chỉ thân mật của Nadech và Yaya trên sân khấu The Real Nadech Concert 2019

Đáp lại những lời mật ngọt đến từ bạn trai Nadech Kugimiya, nữ diễn viên xinh đẹp không giấu nổi niềm hạnh phúc với khuôn mặt không ngớt cười. Hơn nữa, cô nàng cũng không quên thả thính bằng cách đáp lại : ” Tất nhiên. Anh vốn là tất cả của em từ lâu rồi”.

Tiết mục song ca đầy ấn tượng của Nadech và Yaya

Vào ngày 21 tháng 5 năm 2019, Yaya Urassaya đã tham dự sự kiện và có một cuộc phỏng vấn với các phóng viên về cảm giác của cô khi nam diễn viên gọi cô bằng những lời ngọt ngào trên sân khấu.

Phóng viên: Cảm giác của bạn thế nào khi Nadech Kugimiya gọi bạn là người yêu?

Yaya: Đó là một từ mà chúng ta thường nghe và tôi tin rằng đó không phải là kịch bản.

Phóng viên: Anh gọi em là người yêu của anh.

Yaya: Thật đáng yêu. Trong chương trình, nó hoàn toàn không có kịch bản.

Phóng viên: Nadech nói điều đó từ cảm giác của mình?

Yaya: Tôi ngại vì tôi không biết anh ấy nói điều đó.

Không tránh khỏi drama khi có những phản hồi về những tiết mục của Nadech và Yaya có phần phản cảm, tuy nhiên phía Yaya xác nhận là sẽ chịu mọi drama

Margie Rasri, Pok Mindset, Kimmy Kimberley Anne Voltemas và James Ma cũng tham dự buổi hòa nhạc để hỗ trợ Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya.Nữ diễn viên Margie cũng chia sẻ một bức ảnh của Nadech và Yaya trên Instagram của cô ấy với chú thích: “Tôi nghĩ rằng tôi đang tham gia lễ cưới đám cưới.”

Hội bạn thân Kimmy Kimberley, vợ chồng Margie và James Ma cũng có mặt tại đêm thứ 2 của concert để cổ vũ cho Nadech và Yaya

Nhiều người hâm mộ rất vui khi thấy Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya nhảy và hát cùng với những bản tình ca. Trên sân khấu, họ thật ngọt ngào và tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ cho người hâm mộ NY.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất