Phim Ảnh

Nadech Kugimiya bất ngờ chia sẻ về đám cưới tương lai, fan NaYa tích cực 'đẩy thuyền'

Ng T Hà
Chia sẻ

Nadech chia sẻ về dự định đám cưới trong tương lai, fan liên tục đẩy thuyền mong đợi đám cưới trong năm 2019

10 năm quen biết, 8 năm yêu nhau đồng hành cùng nhau qua rất nhiều lakorn, movie chính là Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya. Điều mà các fan hâm mộ đang chờ đợi nhiều nhất là cả hai về chung một nhà. Thậm chí ở bảng xếp hạng ” Cặp đôi mà bạn muốn thấy lễ cưới của họ năm 2019″ do fan Thái bình chọn, cặp đôi Nadech và Yaya Urassaya đứng ở vị trí thứ 3 với 20,88% bình chọn.

Được mệnh danh là cặp đôi “phim giả tình thật” đẹp đôi màn ảnh Thái mà bao người ngưỡng mộ, lượng fanclub cũng cực kì đông đảo luôn ủng hộ cho tình yêu đẹp đẽ này.

Trong showbiz, họ là một cặp đôi dù bên nhau rất lâu nhưng tình yêu của họ vô cùng bình dị, không ồn ào nhưng luôn bên nhau trong mọi hoàn cảnh. Gần đây, các fan của NaYa lại được dịp sôi động, quắn quéo khi cả Nadech và Urassaya dường như công khai nhiều hơn chuyện tình cảm trước công chúng. Ngoài những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội, những chia sẻ trên truyền thông của “bạn trai nhà người ta” Nadech càng khiến các fan “phát cuồng” trước tình cảm đẹp đẽ của cặp đôi này.

Chính sự FIN trên màn ảnh qua những lần đóng cặp cùng nhau tình cảm của hai minh tinh hàng đầu Thái Lan càng trở nên gắn bó sâu đậm. Có lẽ không cần dùng đến từ “bạn trai, bạn gái” vì hiện giờ tình cảm còn hơn như thế, Nadech chia sẻ.

Khi được hỏi về kế hoạch kết hôn, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi không sợ kết hôn và sinh con. Công việc của tôi sẽ ít hoặc một cái gì đó. Tôi nghĩ chúng ta không nên hối tiếc bất cứ điều gì không thực sự có giá trị trong cuộc sống của chúng ta. Khi chúng ta nhìn lại quá khứ, một cái gì đó mà chúng ta đã làm sai là một trải nghiệm thực sự tốt. Với độ tuổi này, tất cả số tiền tôi có tôi sẽ chia sẻ với gia đình, một số cho cháu trai, một số cho cha mẹ và một số cho riêng tôi. Tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ”

“Tôi cảm thấy rằng nếu các công việc ít hơn trước vì kết hôn và sinh con, tôi sẽ dành thời gian với các con. Tôi không muốn trở thành một người cha giao nhiệm vụ này cho người khác. Chúng tôi phải tự chăm sóc con vì đó là nhiệm vụ của chúng tôi. Cặp đôi nào cũng muốn có một đám cưới thật đẹp và tôi cũng đã suy nghĩ về việc đó”, nam diễn viên chia sẻ thêm.

” Những tấm hình ngọt ngào mọi người thấy chưa phải là ngọt ngào lắm đâu. Bởi còn có rất nhiều khoảnh khắc khác mà mọi người chưa thấy. Chúng tôi thường quan tâm tới nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất. Đôi lúc cũng có một vài chuyện xảy ra nhưng điều đó lại càng gắn kết hai đứa hơn, hiểu đối phương nhiều hơn biết đối phương thích gì và hai đứa muốn mối quan hệ như thế nào. Tình cảm của tôi với em ấy thay đổi từng ngày, tình cảm lớn dần lên và càng vững chắc hơn trước”, Nadech nói tiếp.

Điều mà hàng ngàn fan hâm mộ đang chờ đợi là tin vui sớm nhất từ phía Nadech và Yaya. Tin chắc rằng những người “chèo thuyền” NaYa sẽ thực sự được vỡ òa trong hạnh phúc nếu được thấy hai người về chung một nhà. Những trải lòng của một người đàn ông chín chắn Nadech Kugimiya càng như tiếp thêm động lực cho fan hâm mộ sớm được nhìn thấy đám cưới thế kỉ của làng giải trí Thái Lan.

Không gì đẹp hơn khi hai ngôi sao nổi tiếng nhất Thái Lan, họ xứng đôi về mọi thứ và đều đã gặt hái cho bản thân thành công nhất định. Tin chắc rằng, khi họ về chung một nhà thì sẽ là một cặp đôi siêu giàu với khối tài sản khủng cả hai xây đắp trong suốt quá trình làm việc hăng say.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất