Phim Ảnh

N (VIXX) và Kang Han Na ngưỡng mộ diễn xuất của Han Ji Min - Ji Sung tại buổi đọc kịch bản ‘Knowing Wife’

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tất cả diễn viên từ chính đến phụ cùng đạo diễn, biên kịch của dự án “Knowing Wife” đã có buổi đọc kịch bản đầu tiên để cùng trao đổi, đóng góp ý kiến cho bộ phim sắp tới.

Vào ngày 29/5 vừa qua, buổi đọc kịch bản đầu tiên của dự án phim truyền hình Knowing Wife đài tvN đã được diễn ra với sự tham gia của nam diễn viên Ji Sung, Han Ji Min, Jang Seung Jo, Kang Han Na, Son Jong Hak, Park Won Sang, Park Hee Bon, N của VIXX, Kim Soo Jin, Kim So Ra, Gong Min Jung,…cùng đạo diễn sản xuất (PD) Lee Sang Yeob và biên kịch Yang Hui Seung.

Knowing Wife là phim tình cảm fantasy xoay quanh câu chuyện về một cặp vợ chồng đột nhiên sống cuộc đời hoàn toàn khác sau khi định mệnh của họ thay đổi một cách thần kì vì một chuyện không ngờ tới.

Trai một vợ một con và gái chưa chồng xứng đôi đến bất ngờ.

Ji Sung sẽ vào vai người chồng Cha Joo Hyuk, một nhân viên ngân hàng bình thường và Han Ji Min đóng vai vợ anh Seo Woo Jin, một bà nội trợ đám cưới với chồng được 5 năm. Mặc dù có nhiều tình tiết bình dị đời thường thông qua những con người rất đời và thực tế, yếu tố kỳ ảo bất ngờ sẽ khiến đây là bộ phim đáng được mong đợi trong thời gian tới.

Han Ji Min tranh thủ chụp ảnh.

Trước khi đọc kịch bản, PD Lee Sang Yeob bày tỏ sự tin tưởng của mình trong dàn diễn viên: “Tôi nghĩ đây sẽ là một bộ phim tươi sáng và vui vẻ”. Nhà biên kịch Yang Hui Seung nói thêm: “Tôi hy vọng quá trình làm bộ phim sẽ tạo ra kỉ niệm đáng nhớ và hạnh phúc cho tất cả chúng tôi. Tôi sẽ cố hết sức để biến nó trở thành một bộ phim mà các diễn viên sẽ thực sự tỏa sáng”.

Bầu không khí tại buổi đọc kịch bản tràn ngập tiếng cười và năng lượng tuyệt vời khi dàn diễn viên bắt đầu làm việc cùng nhau. Ji Sung và Han Ji Min say mê, nhập tâm khi hoá thân vào nhân vật Cha Joo Hyuk và Seo Woo Jin. Ngay lập tức, phản ứng hóa học giữa cả hai nảy sinh như cặp vợ chồng thật sự khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên. Hậu bối Kang Han Na, N (VIXX), Jang Seung Jo đều bày tỏ thái độ ngưỡng mộ, tôn trọng đến cặp đôi trước diễn ăn ý, chuyên nghiệp.

Góc nghiêng thần thánh của cô diễn viên 36 tuổi. Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ nhận định rằng, Han Ji Min là cô gái đẹp từ trong lẫn ngoài. Với trái tim ấm áp, luôn đi làm từ thiện, nữ diễn viên dễ dàng chiếm giữ được trái tim của fan.

Mặc dù đã có vợ, nhưng Ji Sung vẫn khiến chị em phụ nữ yếu lòng trước nhan sắc và diễn viên chuyên nghiệp. Đó hẳn là lý do khiến anh thắng 2 giải Daesang danh giá trong 4 năm.

Nam ca sĩ N của nhóm Vixx.

Khoảnh khắc của từng diễn viên tại buổi đọc kịch bản.

Knowing Wife dự kiến sẽ ra mắt khán giả xem đài vào tháng 8, sau khi bộ phim truyền hình What’s Wrong with Secretary Kim? của Park Min Young và Park Seo Joon kết thúc phát sóng.

Cặp chị em họ Park.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất