Phim Ảnh

N (VIXX) sẽ tham gia bộ phim mới 'Red Moon, Blue Sea' cùng Kim Sun Ah và Lee Yi Kyung

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thành viên trẻ của nhóm VIXX - N sẽ có cơ hội thể hiện tài năng diễn xuất của mình qua một drama truyền hình sắp tới hợp tác cùng "tiền bối" Kim Sun Ah và diễn viên mới nổi Lee Yi Kyung.

Theo một nguồn tin chuẩn xác vào sáng ngày 10/10, chàng ca sĩ thần tượng N của nhóm VIXX đã quyết định góp mặt trong dự án phim truyền hình tiếp theo sau thành công của tác phẩm Người vợ thân quen đài tvN. Được biết, N sẽ tham gia vào bộ phim truyền hình thứ Tư và thứ Năm đài MBC - Red Moon, Blue Sea (붉은달 푸른해).

N.

Red Moon, Blue Sea thuộc thể loại kinh dị-bí ẩn kể về một người phụ nữ mất tất cả sau một sự cố bí ẩn xảy ra cũng như sau khi gặp một đứa trẻ bí ẩn. Sử dụng những bài thơ làm manh mối, cô cố gắng khám phá ra sự thật đằng sau vụ việc. Như những báo cáo trước đó, Kim Sun Ah xác nhận đảm nhận vai chính Cha Woo Kyung - một chuyên gia tâm lý trẻ em, trong khi Lee Yi Kyung sẽ đóng vai một thám tử Kang Ji Heon, người có niềm tin mạnh mẽ vào công lý và pháp luật.

Kim Sun Ah.

Lee Yi Kyung.

Như vậy, N sẽ đóng vai Lee Eun Ho, một chàng trai hiền lành tử tế, anh đang làm việc tại một trung tâm chăm sóc trẻ em nhưng đã vô tình bị cuốn vào một tai nạn khó lý giải. Là người hướng nội, Eun Ho yêu mến trẻ con bằng tất cả trái tim mình và cuộc sống xung quanh trở nên tươi sáng hơn, hạnh phúc hơn, tràn đầy năng lượng hơn.

Sau khi ra mắt lần đầu trong năm 2014 thông qua bộ phim Hotel King, N đã tham gia một số sản phẩm khác đặc biệt là phim hình sự Tunnel đài OCN ra mắt năm 2017. Theo dự kiến, Red Moon, Blue Sea (붉은달 푸른해) được phát sóng sau khi Terius Behind Me của đài MBC kết thúc.

So Ji Sub trong “Terius Behind Me”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất