Phim Ảnh

'Mystic Pop-Up Bar' tập 5-6: Hwang Jung Eum 'hẹn hò' với ông chú bóc hành, quán rượu bị đình chỉ kinh doanh vô thời hạn

Lưu Loan
Chia sẻ

Tập 5 và tập 6 của "Quán rượu di động bí ẩn" (tựa quốc tế: Mystic Pop-Up Bar) vừa lên sóng đã mang đến nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh Weol Ju và cộng sự của mình.

Trailer bộ phim “Mystic Pop-Up Bar”.

Trong Mystic Pop-Up Bar (tựa Việt: Quán rượu di động bí ẩn), ngoài những câu chuyện giải mộng giúp người, những tình tiết xoay quanh ba nhân vật Weol Ju (Hwang Jung Eum), Guijangbang (Choi Won Young) và Kang Bae (Yook Sung Jae) đều khiến khán giả thích thú. Đặc biệt, mối quan hệ giữa bà chủ Weol Ju và giám sát viên bóc hành, Kang Bae và nữ bảo vệ đã được khai thác sâu hơn đem đến nhiều tình tiết rất thú vị.

Sau bao lần làm việc cùng nhau thì có vẻ như tình cảm bà chủ Weol Ju và giám sát viên bóc hành Guijangbang đã có tiến triển. Bên cạnh những màn đấu khẩu không hồi kết thì cả hai vẫn dành cho nhau sự quan tâm rất chân thành. Từ những cử chỉ ân cần, những cái nhìn thân mật đến những lời nói lạnh giá nhưng chứa chan đầy sự lo lắng đã cho thấy cảm xúc họ dành cho nhau đã nhỉnh hơn mức tình bạn.

Về phía Kang Bae, sau một hồi vật lộn và hoang mang khi không biết khả năng đọc cảm xúc của mình vì sao bỗng dưng bị biến mất, cuối cùng cậu cũng đã nhanh chóng tìm lại được. Chưa kể, trái tim anh nhân viên hiền lành đã bắt đầu cảm nắng và rung rinh trước cô bảo vệ. Thậm chí, cả hai đã quyết định bắt cặp với nhau để có thể tham gia cuộc thi khiêu vũ do công ty tổ chức.

Bên cạnh những tình huống thú vị xoay quanh đời sống thường nhật của bộ ba tại quán rượu thì những câu chuyện của các tuyến nhân vật phụ cũng lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Một hồn ma đã bỏ trốn để được ở bên cạnh chồng, hồn ma này thậm chí còn gửi lời trăng trối. Việc này đã khiến công sức của bà dì – ông chú như muối bỏ biển. Thậm chí, Guijangbang còn bị thương trên đường truy bắt hồn ma và khiến cho Weol Ju vô cùng lo lắng.

Nhưng đỉnh điểm của tập 6 phải kể đến chứng vô sinh của cô giáo dạy khiêu vũ cho Kang Bae. Cô luôn cảm thấy buồn bực, thậm chí là tự trách bản thân vì đã không thể sinh cho chồng một đứa con, không thể kiến tạo một gia đình hoàn hảo. Điều đó khiến cô sụp đổ, dằn vặt bản thân. Nghiêm trọng hơn là cô bắt đầu thấy khó chịu và muốn li hôn vì nỗi mặc cảm trong cô ngày một lớn.

Không thể chứng kiến cảnh một người phụ nữ tốt bụng phải từ bỏ tình yêu, bà chủ Weol Ju quyết định sẽ đi trộm mộng thai của bà mụ dù biết rằng đó là hành vi phạm tội nghiêm trọng. Khi được Guijangbang hỏi về lý do vì sao cô quyết định làm vậy, bà chủ đanh đá cũng không ngần ngại trải lòng. Bởi vì cô cũng “từng yêu một người, được yêu như bao người bình thường khác, được sinh con cho người ấy nhưng rồi cô lại chọn cái chết và bỏ lại ước mơ”. “Dù ở cõi trần hay cõi âm, chỉ có duy nhất mẹ tôi là tin tưởng tôi” – cô giãi bày. Không để cộng sự của mình đơn độc, Guijangbang quyết định cùng Weol Ju lên đường làm việc nghĩa, “Giờ đây cô có hai người hiểu được cô rồi nhé”.

Bộ ba đã cùng nhau đến nhà bà mụ để thực hiện vụ trộm có một không hai này. Trải qua bao khó khăn cho đến những màn rượt đuổi cam go, cuối cùng bộ ba người tốt việc tốt cũng thực hiện được kế hoạch của mình. Nhưng vui sướng chưa được bao lâu thì họ phải nhận quyết đình đình chỉ kinh doanh quán rượu vô thời hạn vì vi phạm luật.

Liệu rằng ngày tàn của bộ ba đã đến hay sẽ có màn lật ngược tình thế khiến Diêm vương thay đổi quyết định? Cùng chờ đón những tập tiếp theo của Mystic Pop-Up Bar trên vào thứ Tư, thứ Năm hàng tuần để được nhìn thấy đích thân bà chủ “tửu lầu” ra tay hóa giải càn khôn!

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin mới nhất