Phim Ảnh

My Unfamiliar Family: Kim Ji Suk là người bạn mà ai cũng muốn có

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, loạt series sắp ra mắt của TVN - My Unfamiliar Family đã tiết lộ một số hình ảnh của nam diễn viên - Kim Ji Suk.

Teaser của My Unfamiliar Family.

Mới đây, loạt series sắp ra mắt của TVN - My Unfamiliar Family đã tiết lộ một số hình ảnh của nam diễn viên - Kim Ji Suk trong vai Park Chanhyuk. Được biết, bộ phim theo sau hiện thực xảy ra phổ biến ở xã hội hiện nay - khi những người xa lạ trở thành gia đình và gia đình như những người xa lạ. Cụ thể hơn, trong phim, các nhân vật thấy mình ngày càng xa cách với gia đình khi họ dần lớn lên và họ gặp khó khăn khi mở lòng với những người gần gũi nhất với họ. Mặt khác, họ cũng học được rằng đôi khi, họ có thể chia sẻ những bí mật và cảm xúc với những người xa lạ.

Poster của My Unfamiliar Family.

Trong phim, Han Ye Ri sẽ đóng vai nữ chính - Kim Eun Hee, một cô gái rất lạc quan và chu đáo, còn Kim Ji Suk sẽ đóng vai Park Chan Hyuk - bạn thân và cũng là bạn học cũ của cô. Chanhyuk đã từ bỏ ước mơ trở thành một nhiếp ảnh gia để đứng đầu công ty truyền thông của riêng mình. Anh là một người có sức mạnh quan sát mạnh mẽ, có thể nhanh chóng hiểu được những gì người khác đang nghĩ và cảm nhận, ngay cả khi họ cố gắng che giấu nó.

Vào ngày 4/5, My Unfamiliar Family đã tung ra những bức ảnh đầu tiên về vai diễn của Kim Ji Suk. Trong bức ảnh, Chan Hyuk đang có vẻ rất nghiêm túc khi chờ Kim Eun Hee mở một chai rượu soju - chứng tỏ mình là một người bạn đáng tin cậy, luôn sẵn sàng cho cô ấy mượn bờ vai của mình. Một bức ảnh khác ghi lại khoảnh khắc bốn người bạn đi cùng nhau, khi Kim Eun Hee có vẻ đang lườm Park Chan Hyuk nhưng anh lại cười nhếch mép, tỏ vẻ hài lòng.

Giải thích lý do tại sao vào vai nhân vật này, Kim Ji Suk chia sẻ: “Ngay khi tôi nhận được bản tóm tắt cốt truyện của bộ phim, tôi cực kỳ tò mò về nhân vật Chan Hyuk. Tôi đã nghĩ rằng phải có một khía cạnh khác, ẩn giấu trong nhân vật này. Anh ta phải có một câu chuyện của riêng mình mà không thể kể ra. Tôi cũng thấy thú vị khi cuối cùng anh ấy là người duy nhất tìm hiểu bí mật về gia đình Eun Hee.”

My Unfamiliar Family sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/6 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất