Phim Ảnh

'My Strange Hero': Yoo Seung Ho bị rách quần lúc chịu phạt nhưng vẫn tỏ ra 'ngầu lòi'

Theo Soompi
Chia sẻ

"My Strange Hero (복수가 돌아왔다)" đài SBS cộng bố thêm bức ảnh mới và mối quan hệ giữa của Yoo Seung Ho và Kim Dong Young.

Vào ngày 09/12, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình đầu tuần My Strange Hero (복수가 돌아왔다) đài SBS đã phát hành những bức ảnh mới của Yoo Seung Ho và Kim Dong Young trong một vai trò học sinh trẻ tuổi.

Yoo Seung Ho đảm nhận vai Kang Bok Soo, anh trở lại trường trung học của mình sau chín năm bị đuổi học để trả thù những kẻ đã khiến anh chịu đau khổ. Duy chỉ có một người luôn bên cạnh Bok Soo, không ai khác đó chính là Lee Kyung Hyun (Kim Dong Young) - người đứng đầu công ty tư nhân Your Wish. Cả hai quen biết nhau từ những ngày còn ngồi trên ghé nhà trường và thậm chí họ vẫn duy trì tình bạn thân thiết trong suốt chín năm, cùng nhau xây dựng công ty.

Trong những bức ảnh mới được phát hành, người xem có thể nhận thấy hai cậu học sinh Kang Bok Soo và Lee Kyung Hyun đang phải chịu hình phạt bằng cách ngồi xổm, hai tay đặt lên tai và phải đi quanh sân thể dục và không thoải mái. Họ bị thầy giáo (Chun Ho Jin) bắt gặp, nhắc nhở vì đã vi phạm quy định trang phục của nhà trường.

Khi thầy giám thị tiến lại dùng thước gõ vào đầu Kang Bok Soo thì cậu học sinh đã chống trả và ngăn lại. Và quá tức giận với cách ứng xử bất kính của Kang Bok Soo, giáo viên phạt cả hai. Trong lúc này bất ngờ quần của Kang Bok Soo Lau rách toạc ra, để lộ quần lót của anh ấy, nhưng lại đời thay, họ có vẻ như chẳng mấy bận tâm bởi tình huống xấu hổ này mà tiếp tục nhiệm vụ.

Các nhân viên sản xuất chia sẻ: “Yoo Seung Ho và Kim Dong Young sẽ thể hiện một khía cạnh mới mà người xem chưa bao giờ nhìn thấy từ họ thông qua các nhân vật trước đây. Yoo Seung Ho tiết lộ rằng cậy ấy đã buông bỏ mọi thứ cho vai diễn, và sự cống hiến của cậu ấy sẽ tỏa sáng trong bộ phim. Chúng tôi có thể tự tin nói rằng phần trình diễn trong dự án này của Yoo Seung Ho và Kim Dong Young tuyệt nhất trong đời họ cho đến thời điểm hiện tại”.

Theo dự kiến, My Strange Hero (복수가 돌아왔다) sẽ ra mắt vào lúc 22h tối (KST) ngày 10/12 sắp tới.

Teaser 3.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất