Phim Ảnh

'My Strange Hero' teaser 3: Lộ bản chất xảo quyệt, chửi thề của Jo Bo Ah - Yoo Seung Ho câm nín vì 'shock'

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong teaser mới, tính cách nhân vật của Jo Ah Bo thời học sinh đã được hé mở, cô ấy không dịu dàng, nữ tính như một số teaser phát hành trước đó.

Ngày 04/12, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình sắp tới My Strange Hero (복수가 돌아왔다) đài SBS do Yoo Seung HoJo Bo Ah đảm nhận vai chính đã công bố teaser thứ ba đến khán giả trong và ngoài nước. Mở đầu đoạn video, Jo Bo Ah nở nụ cười ngọt ngào thánh thiện đang tỏa sáng. Yoo Seung Ho kể lại: “Ah…nữ thần lớp học của chúng tôi. Hôm nay cô ấy cũng rất xinh đẹp”.

Tuy nhiên, hình ảnh tưởng tượng này đã tan vỡ một cách thô bạo khi Yoo Seung Ho chẳng thể nào ưu nổi Jo Bo Ah, cô ấy quá kinh khủng khiếp, anh tuyên bố: “Ừ, đúng rồi. Tôi cũng sẽ xinh đẹp hơn nếu tôi để tóc dài. Cô ta sẽ vào được học đại học với diễn xuất của mình. Đúng là đồ hai mặt. Cô ta cũng chửi thề nữa chứ”.

Sau đó, Jo Bo Ah lộ rõ bản chất thực sự, từ một nữ thần trong sáng bỗng hóa thành cô gái xảo quyệt, chửi thề, đe dọa giết người, và nhìn bằng ánh mắt lạnh lùng sắc bén như đang muốn “ăn tươi nuốt sống” người đối diện. Yoo Seung Ho băn khoăn: “Cô ta có bị mệt mỏi vì cười quá nhiều không?”.

Rồi vào một ngày nọ, Yoo Seung Ho 'bắt đầu “gục ngã” với cô khi Bo Ah thừa nhận: “Cậu đã có một chút ngầu đấy chứ. Tôi sẽ mong chờ nó. Cậu! Kang Bok Soo!”. Anh chàng ngơ người nhìn chằm chằm một cách ngây thơ và nói rằng: “Trái tim tôi… đã tan vỡ”.

Đi đến kết luận, Yoo Seung Ho ngỏ lời hẹn Jo Bo Ah, nhưng cô đã châm biếm: “Tôi không hẹn hò với một tên ngu ngốc”. Tuy nhiên, sau đó họ đã dần dần cảm nhận được nhịp đập trái tim và tiến đến mối quan hệ tình yêu. Bầu không khí lãng mạn bị phá hủy bởi sự hiểu lầm khi Jo Bo Ah chứng kiến một sinh viên nam rơi từ sân thượng và cậu ấy hét lên: “Kang Bok Soo, cứu tôi!”. Sau nhiều năm, họ đã trưởng thành và vô tình bước qua nhau nhưng chỉ có Bok Soo nhận ra được tình đầu của mình.

Theo dự kiến, My Strange Hero (복수가 돌아왔다) sẽ ra mắt vào lúc 22h tối (KST) ngày 10/12 sắp tới.

Teaser 3.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất