Phim Ảnh

'My Strange Hero' của Yoo Seung Ho - Jo Bo Ah đạt rating khả quan ngay tập đầu tiên lên sóng - NSX tung OST đầu tiên

Thanh Long
Chia sẻ

Vậy là sau bao ngày chờ đợi khán giả đã có thể thưởng thức tập đầu tiên của bộ phim được mong đợi cuối cùng trong năm nay 'My Strange Hero' của Yoo Seung Ho - Jo Bo Ah.

Theo dữ liệu của Nielsen Hàn Quốc, tập đầu tiên lên sóng My Strange Hero (SBS) của Yoo Seung Ho Jo Bo Ah đã đạt được rating lần lượt là 4.3% và 5.4%. Tuy rating này thấp hơn 0.4% và 0.9%, so với hai tập Death Song (SBS) của Lee Jong Suk và Shin Hye Sun, kết thúc tuần trước nhưng có thể nói đây là rating vô cùng khả quan để bộ phim có thể bứt phá trong những tập lên sóng tiếp theo.

My Strange Hero là bộ phim xoay quanh câu chuyện của Kang Bok Soo (do Yoo Seung Ho thủ vai). Khi Kang Bok Soo còn là một học sinh trung học, vì tình yêu đầu tiên của cậu là Son Soo Jung (do Jo Bo Ah thủ vai) và một nam sinh tên Oh Se Ho (do Kwak Dong Yeon thủ vai) nên Kang Bok Soo đã bị đổ oan vì hành vi bạo lực học đường và buộc phải rời khỏi trường.

Cũng vì điều đó mà Kang Bok Soo đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Cho đến khi trưởng thành Kang Bok Soo được quay trở lại trường trung học và cậu quyết định trả thù Son Soo Jung và Oh Se Ho nhưng mọi thứ ở trường trung học nay đã có nhiều thay đổi. Son Soo Jung giờ đã là một giáo viên, Oh Se Ho đã trở thành chủ tịch hội đồng trường trung học khiến Kang Bok Soo tiếp tục vướng vào những rắc rối không thể ngờ tới khác.

Bên cạnh đó, ngay sau khi tập 1 của My Strange Hero kết thúc, nhà sản xuất cũng cho phát hành ca khúc nhạc phim đầu tiên qua sự thể hiện của Ken (VIXX).

“My Strange Hero” OST Part 1

Trong khi đó, Bad Detective (MBC) trong hai tập mới nhất đạt được rating 7.4% và 9.1%, giảm 1.2% và 1.5% so với hai tập trước đó.

Just Dance (KBS2) của cặp đôi Kim Kap Soo và Jang Dong Yoon, trong hai tập lên sóng mới nhất rating đạt được là 1.7% và 2%.

Ở đài cáp, Clean With Passion For Now (jTBC) của Kim Yoo Jung và Yoon Kyun Sang, rating tăng 0.1% so với tuần trước đạt 3.5%.

Mama Fairy And The Woodcutter giảm 0.9%, đạt rating 3% trong tập mới nhất.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 10/12/18 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Bad Detective/LessThan Evil: 7.4% | 9.1%

My Strange Hero: 4.3% | 5.4%

Just Dance: 1.7% | 2%

Ở đài cáp:

Clean With Passion For Now: 3.5% 

Mama Fairy And The Woodcutter: 3%

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất