Phim Ảnh

‘My Only One’ của Uee, Choi Soo Jong và Lee Jang Woo đạt rating trên 20% ngay tập đầu tiên lên sóng

Thanh Long
Chia sẻ

'My Only One' - bộ phim có sự tham gia của 3 diễn viên chính là Uee, Lee Jang Woo và Choi Soo Jong đã đạt rating cao chót vót ngay tập đầu tiên lên sóng.

Lên sóng 2 tập đầu tiên vào tối thứ 7 vừa qua, My Only Onebộ phim lãng mạn về đề tài gia đình của đài KBS nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý của người xem khi đạt rating 21.2% ở tập 1 và nhanh chóng tăng lên 24.3% ở ngay tập thứ 2 phát sóng ngay sau đó, theo số liệu từ Nielsen Hàn Quốc. Điều này thực sự là một thành công ban đầu rất lớn đối với bộ phim cuối tuần, khi ngay cả bộ phim có rating cao nhất gần đây là My Golden Life sở hữu rating cao nhất 45.1% cũng chỉ đạt rating 19.7% ở tập đầu tiên phát sóng. My Only One thực sự đã vượt xa sự kỳ vọng của nhiều khán giả và đây sẽ là những thuận lợi đầu tiên giúp bộ phim chinh phục những mức rating cao hơn ở các tập tiếp theo.

My Only One có sự tham gia của 3 diễn viên chính là Uee, Lee Jang WooChoi Soo Jong kể về câu chuyện của một cô gái bất ngờ có cuộc sống thay đổi khi người cha của cô là một kẻ giết người bất ngờ xuất hiện sau 28 năm. Trong phim, Uee sẽ vào vai Kim Do Ran, một cô gái có tính cách lạc quan và trong sáng, mặc dù gặp phải những khó khăn trong cuộc sống. Choi Soo Jong sẽ vào vai Kang Soo Il, người đã giấu danh tính thực sự của mình để bảo vệ hạnh phúc cho con gái duy nhất Do Ran. Và Lee Jang Woo sẽ vào vai Wang Dae Ryook, giám đốc đầy tham vọng của một công ty thực phẩm.

Ngoài Uee, Lee Jang WooChoi Soo Jong, bộ phim còn có sự tham gia của một số diễn viên khác như: Park Sang Won, Cha Hwa Yeon, Na Hye Mi, Lim Ye Jin, Jin KyungYoon Jin Yi.

My Only One được chấp bút bởi biên kịch Kim Sa Kyung, người từng viết nên những trang kịch bản đặc sắc cho cho Blow Breeze (2016), My Love By My Side (2011) và Here Comes Oh Ja-Ryong (2012).

“My Only One” Teaser

Bộ phim hiện đang được lên sóng vào lúc 19:55 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh KBS2.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất