Phim Ảnh

Mỹ nhân TVB - Lữ Tuệ Nghi chia tay chồng sau gần 20 năm bên nhau

Quách Nhi
Chia sẻ

Những năm gần đây, cái tên Lữ Tuệ Nghi đang được TVB tích cực lăng xê và xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh nhỏ. Vừa qua, nữ diễn viên đã công bố cô và chồng mình - diễn viên Huỳnh Văn Địch đã ly hôn sau 8 năm kết hôn.

Lữ Tuệ Nghi từng chia sẻ cô và Huỳnh Văn Địch quen nhau khi cô mới bước chân vào làng người mẫu. Sau gần 10 năm tìm hiểu và hẹn hò, cặp đôi quyết định kết hôn và về chung một nhà vào năm 2011. Khi được hỏi về mối quan hệ của cả hai, nữ diễn viên chia sẻ rằng cả hai khá ổn định, ít khi cải vả, vì cô thuốc tuýp người lười biếng thích ứng với một mối quan hệ mới còn nam diễn viên thì thuộc tuýp chàng trai chung thủy, nên cả hai có một khoảng thời gian dài gắn bó với nhau.

Lữu Tuệ Nghi và Huỳnh Văn Địch có với nhau một cậu con trai 5 tuổi tên là Anton. Sau một khoảng thời gian dài bị đồn đoán là cặp đôi đã “đường ai nấy đi” vì ít khi thấy nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh vợ chồng lên trang cá nhân, thay vào đó là hình cô và con trai được đăng tải, cuối cùng Lữ Tuệ Nghi quyết định công khai chuyện cô và chồng đã ly hôn sau gần 8 năm bên nhau khiến cho nhiều người tiếc nuối.

Gia đình hạnh phúc của Lữ Tuệ Nghi.

Lữ Tuệ Nghi và con trai.

Được biết, thủ tục ly hôn của vợ chồng cô đã hoàn thành vào năm 2018 nhưng mãi đến đầu năm 2019 nữ diễn viên mới quyết định công khai. Trước đó, trong một bài phỏng vấn nữ diễn viên đã từng chia sẻ chuyện vợ chồng cải nhau là bình thường, cô và chồng vẫn thường hay “đụng độ”, cộng thêm tính chất công việc của cả hai khá đặc biệt cho nên ít có thời gian gặp nhau để trò chuyện. Nhưng nữ diễn viên và chồng vẫn cố gắng dành thời gian cho đối phương để tìm hiểu và giải quyết vấn đề, nhưng sau gần 8 năm, cuộc hôn nhân của họ cũng đi đến hồi kết và để lại nhiều sự tiếc nuối về một mối tình gần 20 năm của cả hai.

Nữ diễn viên xinh đẹp Lữ Tuệ Nghi.

Lữ Tuệ Nghi được biết đến qua các bộ phim: Mái ấm gia đình 4, Những người bạn, Tình thương của mẹ hổ,…

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất