Phim Ảnh

'Mỹ nhân Sài Thành': Không có được Ngân Khánh, đại gia hãm hại cả gia đình chồng tương lai của cô!

Phương Thảo
Chia sẻ

Với học thức và bản lĩnh của mình, Thành quyết tâm sẽ lấy lại công bằng cho gia đình, khiến Lý Tắc không thể làm điều gì tổn hại đến hạnh phúc giữa anh và Thanh Trà. Chính vì thế, khán giả hi vọng về một tương lai tươi sáng, ổn định hơn của em út Thanh Trà, cũng như hai mỹ nhân còn lại.

Mỹ nhân Sài Thành là bộ phim lấy bối cảnh Sài Gòn những năm 1950, do đạo diễn Lê Cung Bắc cầm trịch. Phim quy tụ dàn diễn viên như Ngân Khánh, Khánh My, Dương Mỹ Linh, Lý Hùng, Lê Bình, Huỳnh Đông, Thành Được, Đình Hiếu, Bryan David, Mai Sơn Lâm, Bích Hằng, Quốc Tân, Khánh Huyền, Nguyễn Hậu, Yu Dương…

Trong tập 12 Mỹ nhân Sài ThànhBạch Trà (Dương Mỹ Linh) vẫn nhận được sự tin tưởng và ưu ái của Thiếu tá Jacque. Không chỉ đưa đón người đẹp, anh còn luôn bênh vực Hoa khôi Sài Gòn trước Thượng sĩ Thanh. Điều này khiến Bạch Trà khó xử, còn bố mẹ cô không khỏi lo lắng. Trái lại, việc Bạch Trà thường xuyên gặp mặt và liên lạc với phóng viên báo Sài Gòn Mới làm dấy lên sự nghi ngờ từ phía Ngọc Lan.

Trợ lý của Trung tá Andrey còn sai người đi theo điều tra nhà báo Thịnh đến tiệm trang sức và trong các cuộc gặp mặt với Bạch Trà. Dù không phát hiện ra bất cứ điều gì khả nghi, Ngọc Lan vẫn tin rằng trực giác của mình là đúng. Điều này khiến người xem không khỏi lo lắng cho phóng viên báo Sài Gòn Mới và Bạch Trà. Về phía Hoa khôi Sài Gòn, không sợ mình bị phát giác, nhưng cô luôn nơm nớp lo sợ sẽ liên lụy gia đình.

Không những thế, ở tập 12 Mỹ nhân Sài Thành, một Việt Minh đã bị Phòng Nhì tra tấn dã man đến chết. Điều này gây ra ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của Bạch Trà. Nếu như Hoa khôi Sài Gòn gặp khó khăn trong việc hoạt động Cách mạng, thì một mỹ nhân khác - Hồng Trà (Khánh My) lại có nhiều thuận lợi ở ý định kinh doanh xà bông.

Khi Hồng Trà đưa ra ý định sản xuất và kinh doanh xà bông, người đẹp không nhận được sự ủng hộ từ chồng. Trung cho rằng điều này là rất khó khăn. Thế nhưng, cả ông Phú Cường và bố chồng Hồng Trà đều đồng ý với quyết định của cô. Chính vì thế, cuối cùng, Trung cũng quyết tâm ở bên và giúp đỡ vợ hết sức có thể. Hai vợ chồng đã tìm đến người sản xuất xà bông tại Bến Tre và đề xuất ý tưởng hợp tác.

Trong tập 12 Mỹ nhân Sài Thành, khán giả có cơ hội chiêm ngưỡng xưởng sản xuất xà bông nhỏ bé, đơn sơ, nhưng lành tính và chất lượng tại một làng quê ở Bến Tre. Sau mẻ hàng đầu tiên, vợ chồng Hồng Trà mang lên Sài Gòn bán và chờ kết quả kinh doanh để quyết định có tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất hay không.

Về phía em út Thanh Trà (Ngân Khánh), cô theo Thành về ra mắt bố mẹ. Tuy nhiên, mẹ Thành luôn tỏ ra không hài lòng với người đẹp, nhất là khi Thành yêu chiều người yêu, để cô lên phòng nghỉ ngơi mà không cho xuống phụ giúp chuẩn bị bữa cơm và ăn cơm cùng gia đình. Chính vì thế, nhận lời cầu hôn từ Thành, Thanh Trà vẫn lo sợ rằng bố mẹ anh sẽ không ủng hộ và chấp nhận cô.

Không dừng lại ở đó, mẹ Thành còn trực tiếp đến nhà Thanh Trà, gặp mẹ cô và đề nghị bà dạy dỗ lại con gái, đừng để Thanh Trà bám lấy Thành và trở thành vận xui của gia đình anh. Thậm chí, mẹ Thành lên tiếng chỉ trích ngôi nhà mà mẹ con Thanh Trà đang ở không phải do cô làm ra, và để lại một số tiền cho mẹ Thanh Trà, điều này khiến bà không khỏi tức giận.

Dù vậy, không thể phủ nhận, những ngang trái và khó khăn mà gia đình Thành đang gặp phải đều xuất phát từ chuyện tình giữa anh và Thanh Trà. Cướp Á hậu 2 Sài Gòn từ tay Lý Tắc, Thành đã chọc giận hắn ta, làm Lý Tắc quyết định hợp tác và chi tiền cho đối thủ của nhà Thành để chiếm đầm tôm mà gia đình anh đã và đang xây dựng, phát triển nhiều năm nay. Sự việc này khiến bố Thành bức xúc, tức giận đến đổ bệnh.

Dù vậy, với học thức và bản lĩnh của mình, Thành quyết tâm sẽ lấy lại công bằng cho gia đình, khiến Lý Tắc không thể làm điều gì tổn hại đến hạnh phúc giữa anh và Thanh Trà. Chính vì thế, khán giả hi vọng về một tương lai tươi sáng, ổn định hơn của em út Thanh Trà, cũng như hai mỹ nhân còn lại, đặc biệt là Bạch Trà - cô gái luôn đối đầu hiểm nguy và nguy cơ bị phát hiện tại Phòng Nhì.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất