Phim Ảnh

Mỹ nhân nóng bỏng Poo Praya Lundberg được bạn trai Tây cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương 80.000 USD

Ng T Hà
Chia sẻ

Vừa qua nữ diễn viên người mẫu xinh đẹp của Thái lan Poo Praya Lundberg được bạn trai Tây quỳ gối cầu hôn tại Nhật Bản. Theo như tiết lộ, chiếc nhẫn mà bạn trai cô tặng có giá khoảng 80000 USD

Poo Praya Lundberg là một trong những bông hồng lai xinh đẹp, nóng bỏng sáng giá của màn ảnh Thái. Cô mang trong mình 2 dòng máu Thái Lan - Thụy Điển, một nét đẹp lai Tây cuốn hút. Poo Praya Lundberg còn khiến nhiều người ghen tị bởi sắc đẹp của mình dù cô đã bước sang tuổi 30 nhưng luôn luôn quyến rũ, rạng rỡ và trẻ trung.

Poo Praya Lundberg tham gia hoạt động nghệ thuật từ khá sớm, khi đó cô chỉ mới 13 tuổi và đầu quân dưới trướng nhà đài hùng mạnh CH7 với bộ phim truyền hình đầu tay Rak Dai Mai Thar Hua Jai ​​Mai Paen. Ngoài công việc chính là một diễn viên, người mẫu top đầu Thái lan, Poo Praya Lundberg còn có hoạt động kinh doanh vững mạnh cho riêng mình, đồng thời cô cùng bạn trai Matthew Brag còn làm nhà sản xuất cho bộ phim kinh dị sản xuất ở nước ngoài có tựa Lãnh địa ma.

Vào ngày 04 tháng 4 năm 2019, Matthew Brag, bạn trai của Poo Praya Lundberg, đã cầu hôn cô tại Công viên Yoyogi ở Nhật Bản sau khi họ hẹn hò được hơn 3 năm. Nếu bạn theo dõi Poo Praya trên Instagram thì sẽ thấy cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai, họ thực sự là một cặp đôi đáng yêu.

Nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn cho biết cô hoàn toàn không biết gì về kế hoạch cầu hôn của bạn trai Matthew. Khi anh ấy quỳ xuống làm cô vô cùng bất ngờ. Poo Praya đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình lên các trang mạng xã hội. Nữ diễn viên cũng không quên dành cho bạn trai một dòng tâm tư đầy yêu thương: ” Came for ramen and stayed for the man.” Chung vui với niềm vui của mỹ nhân Poo Praya, cô nhận được rất nhiều sự khích lệ của những đồng nghiệp của mình với hàng ngàn bình luận.

“Congratulations,” Chompoo Araya.

“Omg. Congratulations! I’m so happy for you guys,” Ticha The Face.

“Ohhh Congratulations na ka,” Mint Chalida.

“Yay! Congratulations baby,” Lydia Sarunrat.

“Wow!!!Congrats na,” Pancake Khemanit.

“Omgggg…congratulations sis,” Kimmy Kimberley Anne Voltemas.

Chiếc nhẫn kim cương được tiết lộ là một viên kim cương D 7 cara màu trắng. Loại kim cương này có giá từ 12.500 - 15.000 USD mỗi carat theo nguồn tin. Poo Praya chia sẻ rằng bạn trai Matthew tiết lộ rằng, chiếc nhẫn cầu hôn anh tặng cho vợ sắp cưới có giá ~80000 USD ( tương đương gần 2 tỷ VND)

Trong bức ảnh, nữ diễn viên đeo nó trên ngón đeo nhẫn và trông nó thật xinh đẹp với khung cảnh tuyệt đẹp của hoa Sakura.

Xin chúc mừng nữ diễn viên xinh đẹp Poo Praya. Cả hai có dự định sẽ tổ chức hôn lễ trong thời gian gần nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất