Phim Ảnh

Mỹ nhân hẹn hò cùng Hoàng Tử Thao hao hao giống Angelababy, phía công ty lên tiếng

Theo Weibo
Chia sẻ

Ngày 4/4 vừa qua, loạt ảnh cô gái mặc áo trắng đội nói đen đi cùng Hoàng Tử Thao được lan truyền rộng rãi và netizen xứ Trung đùa nhau rằng thật giống AngelaBaby.

Chiều ngày 4/4, Hoàng Tử Thao bất ngờ được giới truyền thông săn đón bởi loạt hình ảnh xuất hiện cùng mẹ và 1 cô gái khác trở về từ kỳ nghỉ ở nước ngoài, bị nghi ngờ là đang hẹn hò.

Trong ảnh, cô gái trẻ đội mũ đen và mặc áo phông trắng với áo khoác đen, trông rất thời trang. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là cô gái trông giống Angelababy, cả về dáng người hay kiểu tóc. Nếu không để ý kỹ rất có thể nhiều người sẽ lầm tưởng đó là vợ của Huỳnh Hiểu Minh.

Mặc dù trước đó Angelababy có chia sẻ rằng chưa từng tiếp xúc với Hoàng Tử Thao nhưng netizen chắc chắn họ đã gặp mặt nhau. Hai người họ cũng nhiều lần đến Happy Camp tham gia chương trình. Hơn nữa, Huỳnh Hiểu Minh và Hoàng Tử Thao cũng là chỗ thân thuộc và anh từng mời Tử Thao đến dự đám cưới nhưng vì lịch trình mà cựu thành viên EXO không đến tham dự.

Người được cho là bạn gái của Hoàng Tử Thao

Dương Dĩnh - Angelababy.

Tất nhiên, cô gái xuất hiện trong những tấm ảnh không phải là Angelababy. Khi cư dân mạng bàn luận sôi nổi, phía Hoàng Tử Thao lên tiếng xác nhận đó là 1 nhân viên trong dàn staff và bày tỏ mong muốn mọi người hãy quan tâm đến bộ phim mà anh đang tham gia diễn xuất.

Sau khi Hoàng Tử Thao phủ nhận mối quan hệ này, có rất nhiều bình luận hài hước đến từ netizen. Hầu như mọi người đều chế diễu anh ta: “Có thể không đính chính tin đồn này không, năm Hợi rồi mà nửa ngày vẫn muốn độc thân?”, “Tại sao mỗi lần có tin đồn về chuyện hẹn hò của Hoàng Tử Thao đều thấy rất buồn cười, cứ đồn đoán rồi lại bị dập tắt. Cậu ta luôn lận đận trong chuyện tình yêu.”


Hoàng Tử Thao năm nay đã 26 tuổi, tuy có sự nghiệp thành công song về mặt tình cảm có lẽ phải xếp hàng top cùng Hồ Ca. Dù có rất nhiều tin đồn nhưng cuối cùng cũng bị dập tắt bởi nhân vật chính, netizen cũng chở nên ngán ngẩm mỗi lần tin đồn hẹn hò của TAO xuất hiện, có cái nào sẽ thành sự thật trong tương lai?

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất