Phim Ảnh

Mỹ nhân cổ trang thế hệ mới Kyul-Kyung Châu Khiết Quỳnh xinh đẹp lung linh trong ‘Đại Đường nữ pháp y’

Vy Linh
Chia sẻ

Năm 2018 là một năm không những lên sóng nhiều bộ phim hay mà còn là năm khai máy thành công rất nhiều bộ phim đình đám. “Đại Đường nữ pháp y” là một bộ phim như vậy. Hãy cùng nhau chờ đón Châu Khiết Quỳnh xinh đẹp trong tạo hình đẹp ngây ngất của nữ pháp y Đường triều.

Đại Đường nữ pháp y là bộ phim ngôn tình cổ trang được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Kim Ngọc Mãn Đường- Đại Đường nữ pháp y, mới được khởi quay vào ngày 14 tháng 10 năm 2018, đạo diễn Ngô Thiên Qua, Diệp Điền , diễn viên chính Châu Khiết Quỳnh, Lý Trình Bân cùng các diễn viên Thi Hoa, Lam Bác, Vương Nhất Triết, Tôn Đào, Viên Tử Vân, Huỳnh Ni Na, Đông Thần Khiết,…

Nhiễm Nhan (Châu Khiết Quỳnh) là một nữ pháp y giỏi, vì điều tra án mạng của mẹ mà học nghiệm thi. Tới khi trưởng thành, vô tình gặp hình bộ thị lang Tiêu Tụng và tuyệt mệnh sát thủ Tô Phục, dần dần, từng bước khám phá chân tướng của rất nhiều vụ án tình giết người. Trong quá trình tra án, Nhiễm Nhan cũng đã tự nhiên gặp được chân mệnh thiên tử của đời mình.

Tiêu Tụng (Lý Trình Bân) là hình bộ thị lang, được người đời gọi là “quan trường quỷ kiến sầu”. Là một người anh tuấn tiêu sái, lại thông minh, cương trực. Đối với việc hóa giải các tình tiết vụ án rất có năng lực phán đoán và quyết định, tài năng như một thám tử chuyên nghiệp.

Tang Thần (Lam Bác) là một thư sinh thiên tài, tính tình lại ngây thơ, lương thiện.

Nhiễm Vân Sinh (Tôn Đào) là một người đạp trai, nho nhã, anh tuấn, phong độ, tài năng xuất chúng. Mỗi ngày đều cố gắng chăm sóc cho muội muội mình là Nhiễm Nhan, bên cjanh đó cũng thường xuyên giúp Nhiễm Nhan phá án. Là một thương nhân tài giỏi, có tài quản lý, lãnh đạo. Tuy còn rất trẻ nhưng đã là người đứng đầu trong lĩnh vực mậu dịch, thương mại.

Theo như nguyên tác, nội dung sẽ kể về nữ pháp y Nhiễm Nhan, để điều tra, tìm hiểu nội tình vụ án mẹ mình tự sát, từ nhỏ đã theo học nghiệm thi, vô tình xuyên không, trùng sinh về Đại Đường, năm Trinh Quan. Khi vừa đặt chân đến Đại Đường, Nhiễm Nhan đã tự mình khám phá ra rất nhiều điểm đáng nghi. Người Nhiễm Nhan trùng sinh vào mất trí nhớ, bị gia đình hắt hủi, không quan tâm. Nhiễm Nhan cùng lúc đó cũng phát hiện ra chiếc Lan Hoa Trừng Nê Nghiễn (Nghiên mực bằng gốm, xuất xứ thời Đường), đó chính là bảo vật mà người mẹ thời hiện đại của cô đã để lại cho cô. Vì thế, trong lòng nảy sinh ý nghĩ có thể xuyên không quay về thế giới thực tại.

Ở đại Đường, vì để sinh tồn, Nhiễm Nhan vẫn hàng nghê pháp y, bái Linh Y làm thầy, bằng vốn kinh nghiệm có sẵn thời hiện đại, kết hợp cổ y, Nhiễm Nhan đã chữa bệnh cứu sống rất nhiều người, dần dần cũng phát hiện ra một tổ chức giết người bí mật.

Vai nữ chính trong phim được giao cho Châu Khiết Quỳnh, tên tiếng Hàn là Joo Kyul-Kyung, cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng I.O.I. Châu Khiết Quỳnh được biết đến với tài năng vũ đạo đỉnh cao, trở thành cố vấn vũ đạo cho chương trình thực tế tìm kiếm tài năng âm nhạc Produce 101 bản Trung Quốc, góp phần không nhỏ tìm ra các thành viên xuất sắc cho nhóm nhạc Nine Percent.

Quay trở về hoạt động tại thị trường Đại Lục, Trung Quốc, Đại Đường nữ pháp y là dự án phim truyền hình cổ trang đầu tiên Châu Khiết Quỳnh tham gia với vai trò nữ diễn viên chính. Diễn xuất của nữ idol này đến đâu chúng ta hãy khoan bàn tới, trước mắt hãy cùng nhau ngắm bộ ảnh xinh ngất trời của Châu Khiết Quỳnh trong tạo hình cổ trang thời Đường nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất