Phim Ảnh

Mỹ nam Yoon Shi Yoon của 'Thẩm phán giả mạo' trở lại màn ảnh rộng, tái hợp cùng Kim Yoon Hye sau 5 năm

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Yoon Shi Yoon và nữ diễn viên Kim Yoon Hye sẽ có cơ hội tái hợp cùng nhau khi tham gia trong bộ phim điện ảnh sắp tới của đạo diễn Kim Joo Yong mang tên 'Private Woman'

Private Woman là bộ phim lãng mạn kể câu chuyện về một người đàn ông mang những vết thương sau khi chia tay mối tình đầu của mình. Cốt truyện sẽ tập trung vào những cuộc gặp gỡ của người đàn ông trong khi cố gắng xóa đi những ký ức không vui về người yêu cũ.

Yoon Shi Yoon và Kim Yoon Hye

Private Woman sẽ đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của nam diễn viên Yoon Shi Yoon sau 4 năm, 6 tháng kể từ khi bộ phim Mr. Perfect kết thúc vào năm 2014 và nữ diễn viên Kim Yoon Hye trở lại sau 1 năm, 9 tháng từ khi bộ phim điện ảnh gần đây nhất mà cô tham gia là Because I Love You năm 2017.

Yoon Shi YoonKim Yoon Hye cũng sẽ tái hợp sau 5 năm kể từ sau khi họ đóng chung trong bộ phim truyền hình Flower Boy Next Door của tvN vào năm 2013.

Sắp tới Kim Yoon Hye sẽ xuất hện cùng Seo Kang Joon và Esom trong bộ phim truyền hình mang tên The Third Charm sẽ lên sóng jTBC vào ngày 28/09 tới. Trong khi đó, Yoon Shi Yoon hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của người xem khi tham gia trong bộ phim Your Honor (Thẩm phán giả mạo) của đài SBS. Sau 31 tập lên sóng, Your Honor đang có rating cao nhất là 8.6% và sẽ lên sóng tập cuối cùng vào tối 20/09/18.

Private Woman sẽ bắt đầu quay vào đầu tháng 10 và dự kến sẽ ra mắt trong năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất