Phim Ảnh

Mỹ nam trẻ tuổi Nam Da Reum và Kim Hwan Hee tham gia phim truyền hình về bạo lực học đường

Theo Soompi
Chia sẻ

Những khán giả yêu mến hai diễn viên trẻ Nam Da Reum và Kim Hwan Hee sẽ sớm gặp lại họ trong dự án phim truyền hình sắp tới của jTBC mang tên 'Beautiful World'.

Mới đây, jTBC đã xác nhận hai diễn viên trẻ Nam Da ReumKim Hwan Hee đã nhận lời tham gia trong dự án phim truyền hình sắp tới của họ mang tên Beautiful World (아름다운 세상). Nội dung bộ phim kể về một cậu bé đang đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết sau một vụ bạo lực học đường ở trường. Và gia đình thay mặt cậu đi tìm sự thật. Trước đó, jTBC cũng đã xác nhận nam diễn viên Park Hee Soon, nữ diễn viên Chu Ja Hyun, nam diễn viên Oh Man Seok và nữ diễn viên Jo Yeo Jung sẽ là hai cặp ông bố, bà mẹ trong phim.

Nam Da Reum

Trong khi đó, trong phim Nam Da ReumKim Hwan Hee sẽ vào vai anh em, con của cặp đôi nhân vật do nam diễn viên Park Hee Soon và nữ diễn viên Chu Ja Hyun thủ vai. Nhân vật của Nam Da ReumKim Hwan Hee, đang là học sinh năm ba tại trường trung học khi trở thành nạn nhân của bạo lực học đường.

Kim Hwan Hee

Nhân vật của Kim Hwan Hee nhỏ hơn nhân vật của Nam Da Reum 1 tuổi. Hai anh em rất hợp nhau nhưng khi bi kịch xảy ra với anh trai mình, nhân vật của Kim Hwan Hee đã quyết định tìm kiếm sự thật theo cách riêng của mình.

Park Hee Soon

Chu Ja Hyun

Tiêu đề của bộ phim như ám chỉ đến việc tìm kiếm hy vọng ngay cả trong một thế giới ích kỷ và vô cảm, đầy dối trá, che giấu, mất lòng tin và bạo lực.

Oh Man Seok

Nam Da Reum được khán giả yêu mến và nhớ đến khi tham gia vào vai chính của các bộ phim như Pinocchio, Six Flying Dragons hay gần đây nhất là Where Stars Land (SBS) vừa kết thúc vào tháng 11 vừa qua. Trong khi đó, Kim Hwan Hee từng làm mưa làm gió với bộ phim điện ảnh The Wailing (2016).

Jo Yeo Jung

Theo dự kiến, Beautiful World sẽ được lên sóng trên jTBC vào tháng 04/2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất