Phim Ảnh

Mỹ nam trẻ tuổi Nam Da Reum tham gia cùng Lee Je Hoon và Chae Soo Bin trong ‘Where Stars Land’

Thanh Long
Chia sẻ

Khán giả và fan hâm mộ sẽ sớm gặp lại Nam Da Reum trên màn ảnh nhỏ trong tháng 10 tới thông qua bộ phim truyền hình "Where Stars Land".

Mới đây, nam diễn viên trẻ tuổi Nam Da Reum đã xác nhận tham gia cùng Lee Je HoonChae Soo Bin trong bộ phim sắp tới của đài SBS mang tên Where Stars Land. Được biết trong phim, Nam Da Reum sẽ vào vai Lee Soo Yeon, nhân vật lúc nhỏ của Lee Je Hoon.

Nam Da Reum

Nam Da Reum từng hợp tác với nhiều diễn viên tên tuổi như Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Jung Hae In, Kim So Hyun… và để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả bởi diễn xuất thực lực cùng ngoại hình điển trai, chững chạc.

Các bộ phim mà nam diễn viên sinh năm 2002 đã từng tham gia có thể kể đến như Goblin, Come and Hug Me, Radio Romance, While You Were Sleeping, …

Where Stars Land là một bộ phim tình cảm xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông bí ấn Lee Soo Yeon (Lee Je Hoon), anh bắt đầu làm việc tại sân bay quốc tế Incheon sau khi tốt nghiệp Học viện Khoa học và Công nghệ tiên tiến Hàn Quốc (KAIST). Ở đó, Lee Soo Yeon đã gặp Han Yeo Reum (Chae Soo Bin), một cô nhân viên mới trong đội ngũ dịch vụ hành khách. Han Yeo Reum muốn trở thành một người cầu toàn, nhưng cô ấy phạm nhiều sai lầm. Cùng làm việc, cùng chia sẻ những vui buồn dần dần ấn Lee Soo Yeon và Han Yeo Reum đã giúp nhau chữa lành những vết thương sâu sắc.

Trước đó, Hyun BinPark Shin Hye đã nhận được lời mời vào vai nam - nữ chính trong phim nhưng cả hai đã từ chối. Sau đó, Park Bo GumSuzy nhận được lời mời và cả hai cũng đã từ chối.

Where Stars Land sẽ được đạo diễn bởi Shin Woo Cheol và nhà biên kịch Kang Eun Kyung chắp bút, cặp đôi từng làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình năm 2013 của đài MBC Gu Family Book.

“Where Stars Land” Teaser

Bộ phim dự kiến lên sóng vào lúc 22:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh SBS, bắt đầu từ ngày 01/10/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất