Phim Ảnh

Mỹ nam 'SKY Castle' nhận kết đắng khi đòi yêu 'mẹ' Yoon Se Ah trong phim lãng mạn, nữ diễn viên phản ứng ra sao?

Theo Soompi
Chia sẻ

Jo Byeong Gyu muốn thử sức trong các tác phẩm phim tình cảm lãng mạn với "tiền bối" Yoon Se Ah, người đóng vai mẹ của anh trong "SKY Castle". Tuy nhiên, nam diễn viên đành lên tiếng xin lỗi vì những lời nói của mình.

Ngày 01/02, nam diễn viên Jo Byeong Gyu đã gửi lời xin lỗi về những bình luận mà anh ấy nói về diễn viên Yoon Se Ah trên show truyền hình Happy Together đài KBS. Được biết, dàn sao trẻ của bộ phim truyền hình ăn khách SKY Castle đài JTBC gồm Kim Bo Ra, Kim Hye Yoon, Chani của SF9, Jo Byeong Gyu, Lee Ji Won và Kim Dong Hee đã xuất hiện trong chương trình với tư cách là khách mời, phát vào ngày 31/01 vừa qua. Tại đây họ đã chia sẻ những trải nghiệm của mình về diễn xuất trong phim.

Sau đó, Jo Byeong Gyu đã đề cập đến Yoon Se Ah, cô đóng vai mẹ của anh: “Chị ấy quá xinh đẹp để đóng vai mẹ. Thay vào đó, em muốn diễn xuất ngược lại với chị ấy như một mối tình lãng mạn”. Khi được hỏi muốn làm thể loại phim như thế nào với tiền bối, ngôi sao sinh năm 1996 trả lời: “Một phụ nữ trung niên sở hữu một căn nhà và một cậu sinh viên trẻ thuê phòng của cô ấy. Cô chủ nhà chưa kết hôn và họ có cuộc gặp gỡ đầu tiên tại văn phòng bất động sản”.

Cảm thấy lời nhận xét của mình không ổn, Jo Byeong Gyu lên tiếng xin lỗi mỹ nhân 41 tuổi: “Xin chào mọi người, tôi là Jo Byeong Gyu. Vì đây là lần đầu tiên tôi tham gia một chương trình tạp kỹ, không có kinh nghiệm nhưng có nhiều tham vọng, tôi nghĩ rằng mình đã bất cẩn khi nói về tiền bối của mình. Tôi đã xem chương trình phát sóng và nhận ra rằng tôi đã không cẩn thận chút nào”.

Bài đăng của anh.

Yoon Se Ah thả icon.

Ngôi sao 22 tuổi tiếp tục: “Tôi cũng đã phản ánh sâu sắc về sự thiếu suy nghĩ của bản thân. Tôi sẽ chấp nhận sự thất vọng mà tôi đã gây ra và cúi đầu xin lỗi chân thành. Tôi sẽ học hỏi và làm việc chăm chỉ để trở thành một diễn viên giỏi hơn trong tương lai. Cảm ơn các bạn. Tôi xin lỗi”.

Trong một buổi phỏng vấn, Yoon Se Ah cũng trả lời các bình luận khi được MC kể về những điều Jo Byeong Gyu đã nói trong chương trình. Nữ diễn viên phá lên cười và nói một cách trìu mến: “Thằng bé nói vậy á? Oh trời!, tôi nên mắng thằng bé. Tôi phải nói gì đây? Tôi không làm điều đó. Tôi không thể. Thằng bé sẽ luôn là con trai của tôi”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất