Phim Ảnh

Mỹ nam đồng tính trong ‘Method’ sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với phim của Joo Ji Hoon và Jin Se Yun

Thanh Long
Chia sẻ

Mỹ nam Oh Seung Hoon từng khiến khán giả 'mê mệt' trong phim đồng tính Hàn Quốc ‘Method’ sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

Mới đây, MBC đã xác nhận nam diễn viên Oh Seung Hoon sẽ xuất hiện trong bộ phim sắp tới của họ mang tên Item cùng hai diễn viên chính là nam diễn viên Joo Ji Hoon và nữ diễn viên Jin Se Yun.

Oh Seung Hoon

Item là một bộ phim giả tưởng bí ẩn được chuyển thể từ webtoon cùng tên xoay quay một cảnh sát là chuyên gia tâm lý tội phạm và một công tố viên hợp tác tìm ra bí ẩn đằng sau các vật thể có sức mạnh siêu nhiên. Được biết trong phim, Oh Seung Hoon sẽ vào vai thám tử Seo Yo Han, một đồng nghiệp của nhân vật Shin So Young do nữ diễn viên Jin Se Yun thủ vai. Seo Yo Han là một người đàn ông điển trai và luôn thu hút sự chú ý của phụ nữ, anh cũng là một thám tử có tay nghề cao và được đồng nghiệp tin tưởng nhưng lại rất lạnh lùng với những người xung quanh.

Joo Ji Hoon

Jin Se Yun

Joo Ji Hoon sẽ vào vai Kang Gon, một công tố viên có tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn và có trái tim ấm áp. Anh dành mọi tâm sức của mình để cứu cháu gái Da In, người mà anh coi trọng hơn cuộc sống của chính mình và vô tình bị vướng vào một âm mưu có liên quan đến những món đồ có quyền năng đặc biệt.

Jin Se Yeon sẽ vào vai Shin So Young, một chuyên gia bắt tội phạm có tay nghề cao, một cô gái thông minh và luôn bình tĩnh tìm cách giải quyết khó khăn ngay cả khi phải đối mặt với những hiện trường phạm tội khủng khiếp nhất. Shin So Young sẽ tham gia cùng Kang Gon trong việc khám phá những bí mật của những món đồ có quyền năng đặc biệt.

Oh Seung Hoon từng khiến trái tim khán giả “rung rinh” với sự thể hiện xuất sắc của mình qua vai diễn Young Woo trong bộ phim đầu tiên nói về tình yêu đồng giới của điện ảnh Hàn Quốc Method năm 2017. Tác phẩm đã khiến người xem thổn thức vì những cung bậc cảm xúc giằng xé trong đó.

Trước khi tham gia Method, Defendant là phim truyền hình đầu tay của Oh Seung Hoon, còn bộ phim truyền hình gần đây nhất mà anh tham gia là Doubtful Victory của SBS kết thúc vào tháng 01/2018.

Item sẽ được Huayi Brothers sản xuất và biên kịch Jung Yi Do chấp bút. Đây là biên kịch từng cực kỳ thành công với bộ phim Save Me (2017). Hiện tại bộ phim đã bắt đầu khởi quay và dự kiến phát sóng vào tháng 01/ 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất