Phim Ảnh

'Mỹ nam đời đầu' Song Seung Hun: 'Tôi muốn thử đóng thêm một bộ phim lãng mạn truyền thống, đau lòng kiểu như Trái tim mùa thu'

Theo Soompi
Chia sẻ

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Song Seung Hun đã nói về cách tiếp cận diễn xuất của anh ấy đã thay đổi như thế nào, những bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của anh ấy, mọi thứ đã thay đổi từ những năm 20 tuổi...

Nam diễn viên Song Seung Hun xuất hiện lần đầu tiên với tư cách là người mẫu quần áo vào năm 1995, và bắt đầu diễn xuất với Three Guys, Three Girls của đài MBC. Anh trở thành ngôi sao nổi tiếng với các bộ phim nổi tiếng như Chuyện tình mùa thu, Hương mùa hèPhía đông vườn địa đàng và nhiều hơn nữa. Gần đây anh đã thể hiện một loại diễn xuất rất khác trong Black The Player của OCN và liên tục hoạt động trong nhiều dự án khác nhau.

Song Seung Hun chia sẻ, “Cá nhân tôi không muốn xuất hiện bí ẩn như một diễn viên. Khi có một dự án hay nhân vật tốt, tôi có xu hướng làm điều đó. Mặc dù sẽ rất tuyệt nếu mọi dự án đều phổ biến, nhưng nó không thể chỉ xảy ra chỉ vì tôi muốn nó. Cuối cùng, điều duy nhất còn lại là dự án. Vì vậy, nếu có một dự án tốt, tôi nghĩ rằng tôi phải làm điều đó”.

Sau đó anh chia sẻ cách anh đã tiếp cận diễn xuất khi anh còn trẻ, và nhận xét: “Thành thật mà nói, khi tôi ở độ tuổi 20 và 30, tôi không biết phải diễn xuất như thế nào. Tôi chưa bao giờ chuẩn bị diễn xuất, nên thật khó để chuẩn bị cho các dự án và điều đó không vui. Tôi đột nhiên bắt đầu diễn xuất vào một ngày. Không phải từ áp lực từ những người xung quanh tôi, nhưng tôi đã chịu áp lực và thời gian trôi qua. Đó là lý do tại sao tôi đã diễn xuất, nhưng tôi không tìm thấy sự vui vẻ trong diễn xuất khi tôi còn trẻ. Đó là lý do tại sao tôi rõ ràng không được ca ngợi. Ngay cả bây giờ, khi tôi nhìn thấy mình trong Trái tim mùa thu, tôi muốn chuyển kênh và nghĩ rằng, 'Đó là lý do tại sao tôi bị nguyền rủa”.

Song Seung Hun cười và nhận xét: “Thứ thay đổi cách tôi nghĩ về diễn xuất là một lá thư từ một fan hâm mộ. Lá thư nói, 'Hãy sống một cuộc sống mà bạn cảm ơn chính mình như một người hành động vì công việc của mình'. Điều đó thực sự gây xúc động với tôi. Tôi lại nghĩ về việc công việc của tôi lại chạm vào ai đó. Tôi nghĩ rằng bất cứ điều gì tôi đã làm mà tôi không thể làm điều đó một cách tình cờ, và rằng tôi sẽ phải làm hết sức mình. Sau đó, tôi đã cố gắng làm cho việc diễn xuất trở nên vui vẻ. Sau ba đến bốn năm, tôi thấy diễn xuất vui vẻ, và trở nên đầy tham vọng về diễn xuất”.

Anh đã chọn bộ phim Obsessed như một dự án cho thấy sự thay đổi ấy nhiều nhất. Anh giải thích, “Cho đến lúc đó, tôi đã bị mắc kẹt trong khuôn mẫu và cố gắng vùng vẫy trong đó. Obsessed là dự án đã phá vỡ khuôn mẫu đó. Đó là một dự án mà tôi đã không thể làm trong những năm 20 hoặc 30 tuổi của tôi”.

Anh tiếp tục, “Mặc dù chủ đề là về ngoại tình, những cảm xúc của nhân vật của tôi là rất đau lòng. Có sự tiếp xúc thể xác, nhưng tôi đã luôn luôn muốn làm điều đó ít nhất một lần. Sau khi tham gia một thử thách như vậy, việc chọn các dự án tiếp theo của tôi trở nên dễ dàng và dễ dàng hơn. Obsessed là một bước ngoặt đối với tôi”.

Ngày gần đây, anh đã tham gia vào các bộ phim truyền hình thể loại như The Player, Song Seung Hun chia sẻ, “Tôi thường rất nhút nhát và hiểu lầm rất nhiều. Nhưng khi tôi ở với những người tôi thấy thoải mái, tôi rất tinh nghịch và đùa giỡn rất nhiều”.

Anh nói thêm: “Điều đầu tiên mà đạo diễn yêu cầu tôi làm là yêu cầu tôi giống như Kang Ha Ri (nhân vật của anh ấy trong The Player), một hình ảnh vui nhộn và vui vẻ. Tôi luôn thân thiết với đạo diễn. Vì bộ phim thoải mái, tính cách tự nhiên của tôi xuất hiện. Thay vì giả vờ là lạnh lùng hoặc mãnh liệt và nghiêm túc, tôi cố truyền đạt một nhân vật nhẹ nhàng và lạnh lùng. Tôi nghĩ mọi người thấy sự làm mới này”.

Song Seung Hun cũng nói về lý do tại sao anh đã có thể tránh được vai nam chính lãng mạn, và cách anh được đánh giá lại diễn xuất gần đây của mình. Anh ấy nói, “Đây là kiểu diễn xuất mà tôi sẽ không thể làm khi tôi còn trẻ. Nhưng vì tôi đã có thể thoải mái để mọi thứ diễn ra, tôi đã có thể vui vẻ trong khi quay phim, và mọi người nói những điều tốt đẹp về nó. Tôi nghĩ phản ứng đó thật tuyệt. Trước đây, tôi đã cố gắng căng thẳng và cố gắng trông hơi lạnh lùng hơn một chút. Thay vào đó, tôi có thể cảm thấy thoải mái và tôi nghĩ điều đó thật thú vị khi mọi người thích điều đó”.

Khi được hỏi điều gì đã thay đổi, anh cười và nói, “Tôi nghĩ đó là vì tôi đã lớn tuổi hơn. Tôi đã thử qua kiểu diễn xuất căng thẳng và lạnh lùng, nhưng tôi cảm thấy sự quyến rũ của lối diễn xuất thoải mái thông qua Black. Cuối cùng, tôi nghĩ rằng khi thời gian trôi qua, tư thế và suy nghĩ tôi trở nên linh hoạt hơn. Tôi rất vui vì tôi đã có thể nghe được lời khen ngợi về diễn xuất của mình trong bộ phim này”.

Về các dự án tương lai của mình, Song Seung Hun cười và nhận xét: “Có một vài dự án tôi đang nghĩ đến, nhưng tôi vẫn chưa quyết định. Trong mùa đông lạnh giá này, tôi muốn đóng phim một chút và làm một dự án mới. Tôi muốn thử nhiều thể loại phim truyền hình hơn, nhưng tôi cũng muốn thử một đóng thêm một bộ phim lãng mạn truyền thống, đau lòng như Trái tim mùa thu”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất