Phim Ảnh

Mỹ nam Ahn Hyo Seop sánh đôi cùng Kim So Hyun trong webtoon đình đám ‘Love Alarm’

Thanh Long
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi Ahn Hyo Seop - nam chính đầu tiên nhận được lời mời tham gia dự án phim truyền hình "Love Alarm" cũng chính thức xuất hiện.

Vào ngày 16 tháng 8 vừa qua, StarHaus Entertainment - công ty quản lý của Ahn Hyo Seop đã xác nhận rằng nam diễn viên đã nhận được lời đề nghị vào vai nam chính trong dự án phim truyền hình được chuyển thể từ webtoon đình đám Love Alarm.

Ahn Hyo Seop

Một đại diện từ StarHaus Entertainment chia sẻ : “Đúng là Hyo Seop đã nhận được lời mời vào vai nam chính trong Love Alarm, nhưng hiện tại cậu ấy vẫn đang tích cực xem xét lời đề nghị và chưa đưa ra quyết định cuối cùng.”

Được biết Love Alarm là một trong những webtoon nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc của họa sĩ Chun Kye Young xoay quanh những bạn trẻ muốn biết cảm giác của những người xung quanh trong xã hội hiện đại. Câu chuyện thú vị ấy bắt đầu với một ứng dụng điện thoại có thể thông báo cho người dùng biết nếu ai đó gần đó có cảm tình với họ trong bán kính 10m.

Vào tháng trước nhiều fan hâm mộ của webtoon đã rất vui mừng khi biết Kim So Hyun đã nhận được lời mời vào vai nữ chính trong Love Alarm, nhưng đến hiện tại nữ diễn viên vẫn đang xem xét và chưa đưa ra quyết định có tham gia bộ phim hay không.

Kim So Hyun

Một số trang báo đã đưa tin Kim So Hyun đã nhận lời tham gia trong Love Alarm nhưng về phía nữ diễn viên vẫn chưa có thông báo chính thức nào được đưa ra.

Trong khi đó, Hyo Seop hiện đang tham gia trong bộ phim Still 17 của SBS và nhận được vô số sự quan tâm, yêu thích của khán giả khi vào vai Yoo Chan, cậu học sinh trung học đẹp trai, hiền lành và tốt bụng.

Hyo Seop trong “Still 17”

Trước đó, Hyo Seop từng nhận được lời mời vào vai nam chính đóng cùng cô nàng Kim Yoo Jung trong bộ phim của JTBC mang tên Clean With Passion For Now nhưng vì lịch quay Still 17 nên anh chàng đã quyết định từ chối không tham gia bộ phim.

Kim Yoo Jung

Love Alarm sẽ được chỉ đạo bởi Lee Na Jung, đạo diễn từng đứng sau thành công của bộ phim nổi tiếng của đài KBS Fight My Way và hiện đang được đàm phán để phát sóng trên tvN và Netflix trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất