Phim Ảnh

Mỹ nam 9X Thái của 'Love Sick' thừa nhận có con với bồ cũ lớn hơn 3 tuổi, fan nghi bị lừa ‘đổ vỏ’

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Captain Chonlathorn đã chính thức họp báo về việc có con với người yêu cũ.

Dư luận Thái Lan những ngày qua bỗng xôn xao với thông tin một nam diễn viên trẻ khiến bạn gái cũ mang bầu. Nhân vật chính được nhắc đến đó chính là Captain Chonlathorn, nam diễn viên phim đam mỹ đình đám Love Sick The Series (Yêu khờ dại hay Yêu là yêu).

Tin tức này khiến không chỉ fan mà netizen Thái Lan phải sững sờ vì anh còn quá trẻ, chỉ mới 20 tuổi. Chiều ngày hôm qua, anh đã chính thức tổ chức họp báo chia sẻ về scandal này. Xuất hiện cùng với Captain còn có cha mẹ và bạn gái cũ tên Mink Savaphat.

Trong buổi họp báo, Captain Chonlathorn thừa nhận đã từng yêu Mink và chia tay cô vào năm ngoái. Vào dịp lễ Songkran hồi tháng 4 thì cả hai có gặp lại nhau và đi chơi rồi xảy ra chuyện ngoài ý muốn khiến bạn gái cũ… có thai. Được biết Mink hơn Captain 3 tuổi và không hoạt động nghệ thuật. Cô hiện đang ở trong tuần thứ 7 của thai kỳ.

Sao phim Love Sick thừa nhận đã khiến bạn gái của mình mang thai và tuyên bố không cần xét nghiệm ADN. Captain hứa sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về chuyện này. Đồng thời anh cũng xin lỗi người hâm mộ vì đã khiến cho mọi người thất vọng.

Nam diễn viên 20 tuổi cũng nhận hết tất cả lỗi lầm là do mình gây nên. Do đó Captain cũng mong mọi người không đổ lỗi cho gia đình, công ty quản lý hay bạn gái cũ của anh ấy. Captain cũng nghẹn ngào chia sẻ cha mẹ đã dạy phải trở thành người tốt, có trách nhiệm với hành động của mình.

“Nếu muốn đổ tội cho ai, hãy chỉ đổ tội tôi thôi. Vì tôi là người sai”- Captain thẳng thắn chia sẻ.

Tuy nhiên, những hành động kỳ lạ của người yêu cũ của Captain lại khiến fan nghi ngờ. Nhiều bình luận cho rằng buổi họp báo này cứ thấy sai sai, cảm giác rất gượng ép. Không ít người hâm mộ của Captain cho rằng Mink cố tình gài bẫy để ép anh “đổ vỏ”.

Mink bật khóc khi Captain thừa nhận lỗi lầm của mình.

Rồi lại có lúc cười vui vẻ thế này…

Hai trạng thái khác nhau hoàn toàn của đàng trai và đàng gái

Một bên mặt như mất sổ gạo

…một bên như mới trúng xổ số.

Khoảnh khắc Mink nhét khăn giấy vào tay Captain khi anh đang phát biểu gây chú ý

Cô nàng liếc xéo một cái đầy hậm hực rồi nhét khăn giấy vào tay Captain.

Còn nhìn chằm chằm khi mẹ Captain nói

Khi ngồi cùng nhau, Captain rất giữ khoảng cách với bạn gái cũ

Không thể giấu nổi vẻ mặt gượng gạo đến cứng đờ này của Captain dù anh đã cố mỉm cười.

Còn bạn gái cũ của anh thì cười tươi rói.

Có chuyện gì mà vui thế nhỉ?

Mẹ về trước đi, con phải chụp hình với Captain.

Và cô nàng cứ thế đứng cười suốt…

Captain và mẹ nắm chặt tay nhau từ đầu buổi họp báo. Đây là hình ảnh gây xúc động nhất trong buổi họp báo.

Sinh năm 1998, Captain là diễn viên trẻ, ngôi sao triển vọng và thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng 9BY9.” Mọt” phim Thái biết đến anh qua các bộ phim Love Sick, U Prince The Series (Chàng hoàng tử trong mơ), Love Song Love Series… Thông tin anh có con rơi khi mới 20 tuổi thực sự khiến người hâm mộ thật sự shock và bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất