Phim Ảnh

'My Mister': Đánh người nói xấu Lee Sang Gyun, phải chăng IU đã quyết tâm về phe của anh?

Amy
Chia sẻ

Cuối cùng thì trong tập phim mới nhất được phát sóng tối qua của "My Mister", Park Dong Hun cũng đã nắm chắc được việc vợ anh Kang Yoon Hee đã ngoại tình cũng với Do Jun Young!

Trước đó, thông qua bản nhật ký cuộc gọi của Do Jun Young (Kim Young Min), Park Dong Hun (Lee Sang Gyun) đã điều tra ra được một số điện thoại công cộng thường xuyên liên lạc với anh ta. Thế nhưng bốt điện thoại công cộng này lại ở ngay sát một bên văn phòng luật sư của vợ Dong Hun Hai người đã cùng nhau dùng bữa với nhau và Kang Yoon Hee (Lee Ji Ah) đã đề nghị Dong Hun hãy thôi việc và lập công ty riêng. Trong lòng đang rối bời nên anh chỉ biết ậm ờ đồng ý. Sau đó hai người đã chia tay nhau nhưng Dong Hun đã không về ngay mà đã nấp gần đấy để theo dõi vợ. Quả nhiên cô đã ra bốt điện thoại và liên lạc với nhân tình của mình. Nhìn thấy cảnh tượng đó Dong Hun hết sức đau khổ, nhưng anh vẫn bình tĩnh quay lại chỗ vợ vừa rời đi và gọi xác nhận lại cuộc điện thoại. Chắc hẳn anh đã mong rằng mình đã nghi ngờ oan cho vợ nhưng nghiệt ngã thay người bắt điện thoại đúng là Do Jun Young.

Sau đó, Park Dong Hun bắt tay điều tra các manh mối khác từ chiếc xe của Kang Yoon Hee và đã phát hiện ra chiếc thẻ phòng khách sạn mà cô thường hay lui tới. Anh bí mật bám theo và lại thêm một lần chắc chắn việc ngoại tình của vợ mình khi mà chính mắt anh đã nhìn thấy Kang Yoon Hee cùng nhân tình của cô là Do Jun Young cùng đi ra ở chỗ bãi đỗ xe khách sạn. Dù hết sức đau khổ và thất vọng nhưng Dong Hun vẫn cố gắng lục lọi trong ký ức mọi hình ảnh của vợ mình để biện minh cho cô ấy. Tuy vậy, dù cố gắng đến thế nào thì đọng lại trong đầu Dong Hun bây giờ chính là cảm giác chua chát vì bị cắm sừng.

Ngày hôm sau Park Dong Hun đi đá bóng cùng với những anh em của mình. Nhưng vì tâm trạng không tốt nên giữa chừng anh bỏ về trước. Là người đang theo dõi mọi hành tung của Dong Hun nên Ji An biết rất rõ mọi chuyện xảy ra gần đây với anh. Lần theo bản đồ nhìn thấy Dong Hun đang đứng trên cầu sông Hàn tim Ji An như thắt lại vì lo lắng. Cô vội chạy theo hướng mà anh đang đứng nhưng may sao khi cô đến nơi thì thấy Dong Hun quay về cùng với anh em của mình rồi.

Tối hôm đó Kwang Il (Jang Ki Yong) lại tìm đến nhà của hai bà cháu Ji An trong cơn say rượu. Hắn ta sau một hồi gõ cửa mà không thấy ai ra mở thì lại ngựa quen đường cũ tự tiện xông vào nhà. Hóa ra hôm nay là ngày giỗ của bố hắn, kẻ đã bị Ji Ah lỡ tay sát hại vào những năm trước. Cũng vì thế mà Kwang Il mới ghi thù với cô như vậy. Nhìn thấy hắn ta lại dở điên dở dại chèn ép bà mình như thế Ji An đã định đánh hắn. Thế nhưng một lần nữa cô lại bị hắn đập cho một trận tơi tả.

Trong buổi tiệc lần trước Ji An đã đánh Chủ nhiệm Kim khi anh ta nói tục chửi Park Dong Hun nên cô đã bị anh ta ghi thù. Hai người lại xảy ra tranh chấp với nhau khi làm việc và Dong Hun đã nhìn thấy hết việc này nên đã gọi riêng mấy người trong văn phòng ra nói chuyện. Từ đó anh biết được chuyện Ji An đánh người nên khi gặp cô trên đường tan làm anh đã chất vấn cô về việc đó.

Ji An liền nói thẳng cho Dong Hun biết chuyện cấp dưới thân thiết đã nhục mạ anh như thế nào và cô đã không kìm lòng được mà ra tay đòi công bằng cho anh ra sao. Cuối cùng tối hôm đó hai người đã đi uống rượu nói chuyện với nhau. Mối quan hệ của cả hai cũng vì thế mà đỡ xa cách hơn một bậc.

Mặt khác thì từ sau khi biết được mối quan hệ của Do Jun Young và vợ mình, Dong Hun càng căm ghét gã hậu bối này hơn. Biết được hắn ngày đêm mơ tưởng đến chiếc ghế chủ tịch nên trong lòng anh liền nhen nhóm ý nghĩ ngáng chân hắn. Biết được chủ tịch và Do Jun Young đi cắm trại với nhau Dong Hun liền tìm đến. Không rõ anh định làm gì khi đến đây nhưng có vẻ như Do Jun Young sắp gặp chuyện rồi!

My Mister đã đi được gần nửa chặng đường của mình và vẫn duy trì được một lượng khán giả ổn định khi mà tỷ lệ người xem của phim luôn xoay quanh mức 4.0%. Tuy rằng đây không phải là một con số cao nhưng vẫn là một thành tích đáng được ngợi ca khi mà My Mister chỉ là một tác phẩm của đài truyền hình cap. Liệu rằng thành tích phim sẽ có bứt phá hơn trong tương lai hay không xin mời quý vị khán giả đón xem những tập tiếp theo của phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin mới nhất