Phim Ảnh

‘My ID Is Gangnam Beauty’: Phim chuyển thể webtoon về phẫu thuật thẩm mĩ sắp lên sóng

Thanh Long
Chia sẻ

Ngoài "What's Wrong with Secretary Kim" đã lên sóng thì "My ID Is Gangnam Beauty" cũng là dự án được chuyển thể từ webtoon mà rất nhiều fan hâm mộ quan tâm và chờ đợi trong năm nay.

Dựa trên một webtoon nổi tiếng Nae IDneun Gangnammiin của Gi Maeng Gi được phát hành từ ngày 08 tháng 04 năm 2016 và kết thúc vào ngày 29 tháng 12 năm 2017, My ID Is Gangnam Beauty là một bộ phim tình cảm, lãng mạn kể về Kang Mi Rae (Lim Soo Hyang), một cô gái có ngoại hình xấu xí, chính vì thế mà Mi Rae luôn tự ti và trở thành nạn nhân của các trò bắt nạt ở trường ngay từ nhỏ. Nhưng lên đại học, Mi Rae quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo của mình với mong muốn có một cuộc sống hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, cuộc sống sau phẫu thuật của Mi Rae rất khác với những gì cô đã tưởng tượng. Dù đã trở nên xinh đẹp nhưng Mi Rae giờ đây tiếp tục bị mọi người chế giễu là “Người đẹp Gangnam”- cụm từ ám chỉ các cô gái là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng trong số những người bạn đại học, chỉ có Do Kyung Seok (Cha Eun Woo) là chàng trai duy nhất không phán xét bề ngoài mà thực sự quan tâm đến Mi Rae vì chính bản thân cô.

Lim Soo Hyang

Cha Eun Woo

Do Kyung Suk là một sinh viên đại học đẹp trai, cậu được rất nhiều bạn học chú ý bất cứ nơi nào xuất hiện. Mặc dù tưởng rằng Kyung Suk có tất cả mọi thứ từ ngoại hình điển trai, trí thông minh và sự giàu có nhưng bên trong Kyung Suk chứa đựng những nỗi đau không thể giãi bầy cùng ai. Được biết đến với là một người hết sức trung thực nhưng lạnh lùng Kyung Suk dần thể hiện những khía cạnh khác của mình khi cậu gặp Mi Rae.

Ngoài hai diễn viên chính là Lim Soo HyangCha Eun Woo, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên khác như: Jo Woo Ri, Kwak Dong Yeon, Park Joo Mi, Min Do Hee, Woo Hyeon, Choi Sung WonLee Tae Sun.

Dàn diễn viên tham gia trong phim được fan hâm mộ đánh giá là phù hợp nhất và có nhiều nét tương đồng với các nhân vật trong webtoon.

Nhóm sản xuất chia sẻ: “Ngay từ những cảnh quay đầu tiên tại khuôn viên trường đại học. Chúng tôi đã tin rằng người xem sẽ bị cuốn hút vào sự quyến rũ, trung thực và đáng yêu của nhân vật Kang Mi Rae do Lim Soo Hyang thủ vai. Xin hãy chờ đợi sự thay đổi mới mẻ và dễ thương này của Im Soo Hyang trong My ID is Gangnam Beauty.”

Nhóm sản xuất chia sẻ thêm: “Mặc dù Do Kyung Suk bên ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong anh ấy lại là một người vô cùng ấm áp. Khán giả sẽ có thể nhìn thấy nhiều nét đáng yêu khác nhau của Cha Eun Woo thông qua My ID is Gangnam Beauty.”

Đạo diễn của bộ phim là Choi Sung Bum chia sẻ: “My ID is Gangnam Beauty là một bộ phim truyền hình về Kang Mi Rae, người luôn bị bạn bè trêu ghẹo từ khi cô còn nhỏ vì vẻ ngoài không được xinh đẹp của mình. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô trải nghiệm một cuộc sống mới và trải qua sự phát triển nội tâm qua những trải nghiệm và mối quan hệ bất ngờ. Tôi muốn tập trung vào sự phát triển về tâm lý và tạo ra một bộ phim phi thường, khác với những bộ phim truyền hình khác về phẫu thuật thẩm mỹ.”

My ID is Gangnam Beauty dự kiến sẽ được lên sóng vào tháng 07/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất