Phim Ảnh

'Leh Bunpakarn' nhận rating thảm hại, 'My Husband In Law' tiếp sóng liệu có thể cứu vớt điều này?

Ng T Hà
Chia sẻ

Bộ phim xuyên không cổ trang hiện đại Leh Bunpakarn thu về rating thấp thảm hại không như mong đợi, My Husband In Law của Mark - Mew tiếp sóng liệu có thể cứu cánh phim giờ Vàng của đài 3?

Leh Bunpakarn, bộ phim đang phát sóng trên TV3 Thái lan

My Husband In Law sẽ phát sóng khi Leh Bunpakarn kết thúc

Được xem là dự án phim nằm trong big project kỉ niệm 50 thành lập nhà đài CH3 Thái lan, thế nhưng Leh Bunpakarn không giống với mong đợi của khán giả và kì vọng của ekip làm phim, rating phim sau từng tập phim lên sóng rớt thảm hại. Sau 7 tập lên sóng, tổng kết rating từng tập phim là con số thực sự gây thất vọng với một dự án được đầu tư từ kịch bản, kinh phí làm phim, dàn diễn viên,…v..v Hơn nữa phim còn được lên sóng vào đúng thời gian kỉ niệm 50 năm kênh CH3 Thái lan ra mắt khán giả. Nhiều khán giả hụt hẫng khi từ màu phim, cách xây dựng cốt truyện đến diễn viên đều không ổn.

Leh Bunpakarn ( tựa Việt: Chiêu trò nguyên thủy) do công ty TV Scene sản xuất cho đài 3 trong khuôn khổ những dự án phim lớn nhất trong năm nay của kênh. Phim với sự tham gia của 2 diễn viên chính Taew Natapohn và James Jirayu cùng rất nhiều tên tuổi diễn viên khác như Poh Natthawut, Boom Suphaphorn, Anuchit Sapunpohng….v….v Đối với hai diễn viên chính Taew - James Ji, đây là lần thứ 3 cả hai làm việc cùng nhau trong một dự án phim. Sau thành công của Trò chơi tình ái, cả hai được nhiều khán giả yêu mến vì không chỉ đẹp đôi trên màn ảnh mà bước ra phía sau ống kính họ là cặp chị em thân thiết khi ở cạnh nhau. Gặp nhau lần thứ 3 trong một dự án phim xuyên không cổ trang - hiện đại với 3 thời đại khác nhau nhưng lần này có lẽ mọi thứ không được như kì vọng của người xem.

Dù được quảng bá rầm rộ trước khi lên sóng, dàn diễn viên đặc biệt là hai diễn viên chính đã rất tích cực ”khoe” nhiều hình ảnh thân mật nơi hậu trường nhưng có lẽ điều đó không thể làm xoa dịu cảm xúc của người xem khi theo dõi Chiêu trò nguyên thủy. Mặc dù là dự án lớn nhưng rating của phim lại thua nhiều dự án phim khác của kênh dù không được quảng bá nhiều như vậy. Rating 7 tập chỉ xoay vòng trên hai chấm ( cụ thể 2.1 đến 2.3), chưa hề có 1 sự khởi sắc sau hành trình phát sóng được một nửa. Khán giả luôn trông chờ một sự đột phá để kéo rating thảm hại của phim lên nhưng dường như điều này thật khó.

Rating Chiê trò nguyên thủy

Tạm biệt Leh Bunpakarn, đài 3 sẽ gửi đến khán giả một dự án phim hài lãng mạn lấy bối cảnh hiện đại có tựa tiếng Anh My Husband In Law ( hay còn có tên gọi khác Ok Keub Hak Ab Rak Khun Samee) với một tựa đề tiếng Việt đáng yêu Suýt thất tình thầm yêu anh chồng. Liệu rằng cú nổ đến từ Thong Entertainment có thể cứu vớt màn rớt rating thảm hại của Chiêu trò nguyên thủy để lại?

Câu chuyện tình dễ thương, hài hước của Mark Mew liệu có chinh phục được tình cảm của khán giả?

Bộ phim Ok Keub Hak Ab Rak Khun Samee gây chú ý từ khi công bố màn ghép cặp của Mark Prin và Mew Nittha. Đối với bộ phim truyền hình của năm My Husband In Law mà khán giả đã chờ đợi từ lâu, từng có chút hơi thất vọng sau nhiều lần lùi lịch thì nay đã chính thức có lịch lên sóng vào ngày 21 tháng 4, tiếp sóng khung giờ thứ 2, 3 hàng tuần của Chiêu trò nguyên thủy. Bộ phim được dẫn dắt bởi Anne Thong của công ty Thong Entertainment sản xuất cho đài 3.

Nam chính chuẩn soái ca sơ mi trắng Mark Prin

Thú vị, lần gặp gỡ thứ hai, màn se duyên khác của nam thần đài 3 Mark Prin và nữ diễn viên xinh đẹp Mew Nittha. Nếu lần trước họ không thể đến được với nhau thì lần này Mew Nittha sẽ một lần nữa ”cưa đổ” chính chồng mình. Bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn, cưới trước yêu sau và điều đặc biệt người bị ép cưới lại chính là nam chính.

Câu chuyện về Natarin ( Mew Nittha thủ vai) hay còn được gọi là Moey được gia đình của Thienwat (Mark Prin thủ vai) nhận nuôi từ bé. Trong quá trình trưởng thành, cô vẫn luôn yêu thầm Thien và dù anh có đối xử thế nào cô cũng không chống trả lại. Đến một ngày, Thien và Moey kết hôn giả với nhau để Thien có thể tránh được cô bạn gái cũ phiền phức và người chồng của cô ta.

Thế nhưng Thien vẫn luôn không hài lòng về người vợ của mình vì mẫu hình tiêu chuẩn trong lòng anh là một cô gái hoàn hảo mọi mặt trong khi Moey lại là một cô nàng khá khù khờ.

Chuyện tình cảm này rồi sẽ thế nào khi mà dù Thien có ghét bỏ thế nào thì Moey vẫn luôn yêu thầm anh, yêu thầm anh từ thuở bé đến tận bây giờ.

Hãy cùng chờ đợi sự khởi sắc về mảng rating phim truyền hình khung giờ tối thứ 2, 3 của đài 3 khi Suýt thất tình thầm yêu anh chồng do Mark Prin và Mew Nittha thủ vai chính.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất