Phim Ảnh

‘My First First Love’ của dàn trai xinh gái đẹp Ji Soo, Jin Young (B1A4), Kang Tae Oh và Chae Yeon (DIA) xác nhận ngày ra mắt mùa 2 trên Netflix

Thanh Long
Chia sẻ

Bộ phim My First First Love có sự tham gia của Ji Soo, Jung Jin Young (B1A4), Kang Tae Oh và Jung Chae Yeon (DIA) sắp trở lại với mùa 2 trên Netfix.

My First First Love (첫사랑은 처음이라서) là một bộ phim tình cảm, lãng mạn xoay quanh câu chuyện của 5 sinh viên đại học đang ở tuổi 20, phải vật lộn với mọi thứ bao gồm tình yêu, ước mơ, tình bạn và nhiều thứ khác trong cuộc sống. Trong phim, Ji Soo vào vai Yoon Tae Oh, một sinh viên năm nhất chuyên ngành quản trị kinh doanh. Jung Chae Yeon (DIA) vào vai Han Song Yi, bạn thân của Yoon Tae Oh, họ đã quen nhau được 20 năm.

Ji Soo

Jung Jin Young (B1A4) vào vai Seo Do Hyun, người bạn tốt nhất của Yoon Tae Oh. Sống cùng Tae Oh là hai nhân vật Oh Ga Rin và Choi Hoon, do Choi Ri và Kang Tae Oh thủ vai. Ka Rin rời khỏi nhà để theo đuổi giấc mơ của mình, trong khi Choi Hoon cũng làm như vậy để trốn cha mẹ, vì không được ủng hộ nguyện vọng trở thành diễn viên nhạc kịch.

Sau khi ra mắt trên Netflix vào ngày 18/04 vừa qua, My First First Love đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả đặc biệt là các bạn trẻ bởi câu chuyện nhẹ nhàng và lãng mạn.

Ở tập cuối của mùa 1, nhân vật Yoon Tae Oh (Ji Soo) đã phát hiện ra người bạn thân nhất của mình là Jung Chae Yeon (Han Song Yi) đang hẹn hò với Seo Do Hyun (Jung Jin Young). Yoon Tae Oh liệu có ủng hộ họ? Chuyện gì sẽ xãy ra tiếp theo với các nhân vật còn lại? Các bạn hãy cùng theo dõi mùa 2 của bộ phim để có câu trả lời nhé!

Dàn diễn viên của “My First First Love” chia sẻ về mùa 2

Theo thông báo mới nhất của Netflix vào ngày 13/06, My First First Love mùa 2 sẽ được ra mắt vào ngày 26/07/2019.

Xem thêm: HOT: Netflix xác nhận ngày ra mắt bom tấn Kingdom 2 với sự tham gia của Lee Min Ho và Yoona

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất